úff ég skal telja það "helsta" upp..
Saab 900 gli 83, 2dyra "fastbak" fékk hann gefins þegar ég 12-13 ára ætlaði að gera við hann.. en notaði hann nú aðalega til að æfa mig í boddyvinnu.. hann vék síðan fyrir-
87 árg af Ford Mustang lx 87 yndislega fáránlegur mustang.. á 14" stálfelgum með orginal gúmmíhjólkopp bræddan við felguna.. 2.3l efi og 4þrepa ssk, heil 89.7 óhefluðhestöfl.. reif fjarkan og skiptinguna úr honum.. ásamt öllu hjólasystemi brettum húddi nefi og bara öllu sem hægt var að skrúfa af skelini

reif síðan allt innan úr honum og ryðhreinsaði boddyið og kláraði það undir sprautun.. keypti í hann 351windsor v8 mótor, c6 skiptingu og 9" hásingu.. og var nokkuð vel á veg komin með að koma þessu í bílin þegar m&p seldu húsið og ég missti bílskúrin.. ég áhvað að selja freka mustangin og kaupa mér trans am eða camaro enda það draumurinn frá 5 ára aldri eða svo.. seldi mukkan og keypti-
83Pontiac Trans Am. rauður á krómfelgum með t-topp leit helvíti vel út.. 305/350. 2,7:1 hlutföll.. hélvíti skemmtielgur bíll, lá eins og tyggjóklessa og komst endalaust hratt.. en þetta eintak var með rafkerfi sem hefði valdið hvaða rafvirkja sem er hausverk.. fúsk og skítamix.. sem var synd því að bíllin sjálfur var mjög heill... þessi bíll er víst á ferðini í rvk núna komin með eld á hurðarnar og einhver voða breið dekk að aftan.. en mig langaði í eldri bíl og stærri mótor og keypti mér-
81 camaro z28.. þessi bíll er eldra boddy-ið hrikalega flottur kolsvartur sanseraður með öllum spoilerunum og húddskópi.. svartur að innan, og ofan í húddinu var 400cid pontiac vél.. búið að eiga dáldið við hana.. hrikaleg sleggja.. ég keypti bílin af vini mínum sem var búin að vera gera hann upp í rólegheitunum í 2-3 að mig minnir.. bíllin var orðinn nokkuð góður en það var nú ýmislegt eftir.. ég lagaði hitt og þetta í bílnum og breytti ýmislegu sem hafði ekki verið nógu vel gert þegar pontiac mótorinn og skiptingin fóru í hann.. en þetta system passaði alls ekki auðveldlega þarna ofan í.. setti líka kolsvartar ljósahlífar að aftan og framan.. setti hann á flottar 5bita krómfelgur 10"breiðar útvíðar að aftan og 8" að framan.. 235 að framan og 255 að aftan til að byrja með en planið var nú 295.. en síðan reyndist mun auðveldra að redda 255 dekkjum þar sem bíllin sleit sona 40% munsturins í einni góðri spyrnu.. einnig setti ég rétt rúmlega meters löng 2.5" rör undir hann með opnum alveg opnum kútum 1 sitthvoru meginn.. pústið kom undan bílin framan við afturdekkið og var eiginlega alveg falið bakvið brettakantin.. kom vel út.. var með Hooker flækjur í við þetta og hávaðin í bílnum var ólýsanlegur en samt var hann flottur þar sem það voru engar smá drunur í bílnum.. fékk aldrei samþykt í skoðun.. þetta var eins eins og draggi að hlusta á þetta.. hann líka rótvirkaði spólaði í 3ja þrepinu á sjálfskiptinguni
seldi camaroin síðastliiðið haust..
átti einnig á þessum tíma.. 98árg af mmc colt, svartur með kitti og neon ljósum og sona voða skemmtilegt.. þessi bíll var nú samt alveg fínn.. átti hann þegar ég var 16-18 tók heila 4mánuði að klára mótorinn eftir að ég fékk prófið.. (keyrði 20þús km á þessum 4 mán) bílin fékk síðan að standa úti í garði vélarlaus í smá tíma.. en ég var á camaronm þannig að þetta var í lagi.. síðan var ég komin með meira en nóg ag 40l+/100 og endalausu smá dúttli bílskúrslaus og það var klesst á camarinn þá áhvað ég að selja hann og gera við coltinn.. ég lét kistufell taka upp mótorinn fyrir rúmar 250þús kr

skipti síðan um flest allt í bremsum nýja kúplingu og tók hann vel í gegn.. meðan ég var af þessu ók ég um á toyotu 4Runner 91 v6 3.0l sem ég tók upp í camaroin... 4runner var alveg ótrúlegur.. hörkusegiru og alveg nokkuð fínn jeppi.. kom mér á óvart hvað hann var vel búinn.. nokkuð öflugur og alveg ótrúlega seigur í torfærum á 30" sumardekkjunum.. og fínn í snjó og hálku.. og það var hægt að dansa ballet á honum í hálku.. síðan þegar coltinn var tilbúinn þá tók ég 4runnerinn sona aðeins í gegn.. seldi coltinn eftir 3vikur eða svo og brunaði á 4runnerinum suður og keypti maximuna.. sem er 97 v6 með rúmlega öllu.. svört, einnig átti eg trapant og ford econoline e250 xlt club wagfon.. org háþkeja með 6.9l v8 diesel sjálfiskiptur c-6, keypti hann á 70þús með ónýta skiptingu lét taka hana upp og bíllin var notaður sem húsbíl í smá tíma (átti hann með pabba) hann var ótrúlega öflugur þessi.
meira held eg að ég muni ekki.