bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 23. May 2025 23:10

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Jun 2005 18:15 
Formúlubílstjóri

nýtt kostar movit að framan í e30 €2600 miðað við 322x22 4k og €2300 299x24 k3 að afran úti þannig að þetta er frekar dýrt dót

bara svo það er á hreinu þá er GSTunig með þessa vöru til sölu.

en undir bílinn minn er þetta einhverjar 500-600þúsund krónur :?

GSTuning

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Jun 2005 19:23 
Formúlubílstjóri

Porsche-Ísland wrote:
fart wrote:
Of góðar = óþarflega góðar fyrir viðkomandi bíl.

Ég veit ekki hvernig ég að útskýra þetta best en.. t.d. nota V-Power á Micru, setja 1000nm kúplingu í 500nm bíl. Setja svakalegan væng með 100kg downforce við 100km hraða á 1.5L Toyota.

Fyrigefðu, mín mistök, hélt við værum að tala um alvöru bíla. :roll:

Þú ert bara alls ekki að fatta pointið Dóri.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Jun 2005 19:45 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Ætli lögmálið um minnkandi jaðarnyt eigi ekki best við. Er þá ekki best að spyrja eitthvað á þennan veg "eru jaðarnytin af svona bremsum einhver umfram ódýrari bremsur til að réttlæta kaupin í þennan ákveðna bíl" Gripið hlýtur á endanum að takmarkast við breidd dekkjana og það hvernig fjöðrunin er uppbyggð. Allt þarf þetta að harmonera.

góð pæling!

menn eru oft að eyða formúgu í bremsukerfi sem þeir hafa svo ekki not fyrir. hvað hefur einhver sem trakkar aldrei og notar sínar bremsur bara í eðlilegum akstri og svo auðvitað í neyð að gera með bresmsukerfi sem kostar many $k.

að stækka diskanna gerir ekkert nema að auka kælinguna/minnka brake fade og það má hæglega ná fram þessum hæfileika með haglega hönnuðum felgum, kældum diskum eða brake ducts fyrir almennan akstur

ég er samt ekki að sjá neitt athugavert að menn tjúni hjá sér bremsurnar, góðar bremsur eru auðvitað nr.1,2 og 3

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Jun 2005 22:45 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
fart wrote:
Ætli lögmálið um minnkandi jaðarnyt eigi ekki best við. Er þá ekki best að spyrja eitthvað á þennan veg "eru jaðarnytin af svona bremsum einhver umfram ódýrari bremsur til að réttlæta kaupin í þennan ákveðna bíl" Gripið hlýtur á endanum að takmarkast við breidd dekkjana og það hvernig fjöðrunin er uppbyggð. Allt þarf þetta að harmonera.

góð pæling!

menn eru oft að eyða formúgu í bremsukerfi sem þeir hafa svo ekki not fyrir. hvað hefur einhver sem trakkar aldrei og notar sínar bremsur bara í eðlilegum akstri og svo auðvitað í neyð að gera með bresmsukerfi sem kostar many $k.

að stækka diskanna gerir ekkert nema að auka kælinguna/minnka brake fade og það má hæglega ná fram þessum hæfileika með haglega hönnuðum felgum, kældum diskum eða brake ducts fyrir almennan akstur

ég er samt ekki að sjá neitt athugavert að menn tjúni hjá sér bremsurnar, góðar bremsur eru auðvitað nr.1,2 og 3

Ég var að gtecha áðan og prufaði að bremsa verulega hart, bremsaði mjög mjög vel, ég þrýstist allur framí beltið og dót fór á flakk.
en ef ég hefði haldið áfram þá hefði líklega fadað og þá hefði ég ekki getað bremsað svona vel

sveinbjörn bendir á aðferðirnar til að koma í veg fyrir það,

stærri bremsur
betri kæling
betri diskar og/eða klossar sem fada síður en original

bremsur geta aldrei verið overkill á neinum bíl því hemlunin sem þeir gera er ákveðin af ökumanninum og því alltaf hægt að bremsa minna, en það getur aftur á móti verið til bremsukerfi sem henta ekki ,
t,d kerfi sem þurfa að hitna til að ná betri virkni og þá eru það samblanda af diskum og klossum,
þess vegna getur verið betra að vera með stærri bremsur sem þarf ekki að kæla, og virka við öll hitastig og öll þau átök sem maður getur boðið þeim.

En það sem getur verið overkill vegna bremsukerfis er þyngdin á því,
sem kemur illa fyrir unsprung weight, og það er það sama og keyra of þungar felgur uppá fjöðrunar eiginleika, allt fjöðrunarkerfið mýkist við aukna þyngd

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Jun 2005 01:28 
Go-kartbílstjóri

fart wrote:

Jú ég er nefnilega að fatta hvað verið er að tala um.

Málið er að alvöru bílar eru með alvöru bremsur. Aðrir sem ekki hafa þær vilja auðvitað breyta bílunum sínum og fá alvöru bremsur.

Auðvitað geri ég mér grein fyirr því að menn eru ekki að eyða 5-6 hundruð köllum til að fá góðar bremsur á einhverja gamla druslu. Og yfirleitt fá menn sér ekki góðar bremsur fyrr en þeir eru búnir að auka aflið og komast þá að því að þá vantar að geta stoppað almennilega í staðinn.

Ekki vera að segja að ég sé að snúa út úr. Þó svo að það hafi staðið Porsche á þessum tilteknum dælum þá hannaði Porsche þær örugglega ekki. Þið verðið bara að sjá skóginn fyrir trjánum.

Porsche Boxster S '02
Audi A6 Quattro Avant '96

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Jun 2005 08:54 
Formúlubílstjóri

Porsche-Ísland wrote:
fart wrote:

Jú ég er nefnilega að fatta hvað verið er að tala um.

Málið er að alvöru bílar eru með alvöru bremsur. Aðrir sem ekki hafa þær vilja auðvitað breyta bílunum sínum og fá alvöru bremsur.

Auðvitað geri ég mér grein fyirr því að menn eru ekki að eyða 5-6 hundruð köllum til að fá góðar bremsur á einhverja gamla druslu. Og yfirleitt fá menn sér ekki góðar bremsur fyrr en þeir eru búnir að auka aflið og komast þá að því að þá vantar að geta stoppað almennilega í staðinn.

Ekki vera að segja að ég sé að snúa út úr. Þó svo að það hafi staðið Porsche á þessum tilteknum dælum þá hannaði Porsche þær örugglega ekki. Þið verðið bara að sjá skóginn fyrir trjánum.

Enginn bílaframleiðandi framleiðir sýnar eiginn dælur eða klossa, heldur er með samning/útboð við aðra framleiðendur, Porsche hannar bara kerfið sitt sjálfir eins og hinir,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Jun 2005 09:34 
Formúlubílstjóri

Porsche bremsur eru sennilega almennt þær bestu sem koma í fjöldaframleiddum bíl, enginn að tala um eitthvað annað hérna.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Jun 2005 09:48 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
Porsche bremsur eru sennilega almennt þær bestu sem koma í fjöldaframleiddum bíl, enginn að tala um eitthvað annað hérna.

Það er allavega almennt viðurkennt já - enda eiga bremsurnar stórann þátt í velgengni bílanna á braut og svo auðvitað t.d. í hröðunarprófum frá 0-100-0 t.d.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC