bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 17. May 2025 09:34

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. Sep 2002 21:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég skil hvernig þetta virkar, en á sumum bílum þá mun þetta ekki gera það sem er viljað,

því að á sumum eins og M20 325i bílum þá er vacuum slangan svo langt frá spísunum að loftið verður aftur búið að rétta sig þegar það nær spísunum, en það er smá vitleysa þarna,
allstaðar þar sem að það er ekkert bensín er betra að hafa eins slétt og hægt er yfirborð, til að ekki trufla loftið, því að það hægir á loftinu sem veldur í raun töpuðum krafti,
en á bílum eins og mínu þá myndi þetta virka fínt því að vacuum-ið er alveg við spísana og það er rétt að það er gott að hafa mixtúruna á hreyfingu, vanosið á bimmum gerir það einmitt :)

Þar sem að ég nota ekki vacuumið fyrir bremsurnar þá gæti ég sett loftsíu á vacuumið og sagt það gott, það myndi virka fyrir mig, kannski ég geri það,

Eitt alveg brjálaðslega fyndið
Hér er comment frá CruiseSouth sem er einhver klúbbur:
"Immediately a difference was noticeable. The car seemed to rev more evenly and pull without the usual flat spots and lumpiness that we had grown used to. It also seemed to be making less effort to reach speeds, with the revs at high speed lower than they were prior to the fitting of the CB-26P. The performance definitely seemed to have been improved as Ecotek claimed it would be".

Hérna virðist ecotek hafa breytt hlutföllunum í bílnum líka.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. Sep 2002 21:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ok, ég fór út og opnaði fyrir vacuumið og viti menn vélinn stoppaði, ég var alveg að gleyma því,

nú skil ég alveg hvernig þetta virkar, þetta opnar bara smá smá loft leið, ég heyrði líka lætin,

Ég prófaði að opna alveg og loka strax aftur með gjöfinna í kannski 2000, vélin tók kipp í krafti, það hún hækkaði snúning þótt að ég færði ekki gjöfina, það þýðir að vélin náði að nýta bensínið betur, og sýndi mér að það er hægt að bæta mína vél,

Eitt sem ég á eftir að setja á vélina er loftdæla sem dælir lofti inn einhversstaðar, ég gæti ýmindað mér að hún hafi eitthvað að gera með svipað dæmi,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. Sep 2002 21:38 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Ég veit ekki afhverju en þetta minnir mig alltaf á Electric Supercharger draslið á Ebay :D

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. Sep 2002 22:59 
Þetta er greinilega eitthvað sem þarf að skoða betur.
Svezel þú ert með sömu vél og er í E-46 320i nema þú ert með tölvukubb og þennan ventil ekki satt?

Ég er mjög áhugasamur um það sem þú hefur verið að gera og mjög líklegt að ég geri þetta næst vor og því nægur tími til að fá feedback frá þér :)


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Oct 2002 22:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Ég er núna búinn að hafa þetta í rúma viku og er bara ánægður með árangurinn. Hann vinnur betur og eyðir um 1L minna en áður. Mæli með þessu.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Oct 2002 11:04 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:21
Posts: 59
Location: Kópavogur
Wow minn er nú "bara" að eyða í kringum 20 héddna innanbæjar þannig að ég held að ég kíli á þetta við fyrsta tækifæri


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Oct 2002 12:47 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Við þurfum hinsvegar 2 ventla í okkar bíla.. minn er að eyða svona 17-18 innanbæjar og ég reiknaði út að þettamyndi borga sig á 7 mánuðum sirka.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 22. May 2005 13:19 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Skondið að lesa svona þræði svona löngu síðar :lol:

Allavega, ég seldi M5 bílinn og keypti ekki Ecotek... en nú er ég aftur að pæla í þessu þar sem þetta virðist koma vel út á bílum hjá E30Zone..

Hvernig er það Svezel, seldir þú þetta með bílnum á sínum tíma?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 22. May 2005 13:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Nei ég á "apparatið" ennþá til en hef ekki notað það í Z3. Setti þetta í Clioinn á sínum tíma en fannst eins og hann bremsaði verr :? og hætti því snarlega að nota þetta

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 22. May 2005 17:15 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 17. Oct 2003 18:54
Posts: 1344
Location: myrk og mannaskít
Ég var með Ecotek ventil í Compact,sá alveg gríðarlegan mun á eyðslu í langkeyrslu.Ætla pottþétt að fá mér svona í M3 :wink:

_________________
00 E39 540 M-tech (seldur)
94 E36 M3 Cabrio (seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 22. May 2005 17:29 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 14. Oct 2003 11:43
Posts: 289
Location: Austurríki
Hvar fæst þetta? Er búinn að vera að pæla mikið í að fá mér svona, sérstaklega núna þegar ég er að fara að fá mér frekar eyðslufrekan bíl en vissi ekki að þetta væri til hér.

En hvað með þetta power boost sem þeir eru með þarna. Hafið heyrt e-ð af því? Er það einhvað risky eða...?? Keypti þannig af netinu og prófaði það á sunnyinn sem ég átti og mér fannst það gera mun þó að ég hafi fengið gallaða flösku. Gasið kláraðist alltof fljótt þannig að ég náði aðeins að nota brot af flöskunni. Fæ samt nýja í staðinn sem ég er að pæla í að nota á næsta bíl. Það kom allavega annsi góður mökkur frá pústinu í eitt skiptið þannig að ég held að þetta hafi hreynsað einhvað. Fæst það kannski líka hér?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 22. May 2005 17:33 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 17. Oct 2003 18:54
Posts: 1344
Location: myrk og mannaskít
Ég keypti minn ventil á E-bay,(5000kall).

_________________
00 E39 540 M-tech (seldur)
94 E36 M3 Cabrio (seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. May 2005 06:02 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
///Matti wrote:
Ég keypti minn ventil á E-bay,(5000kall).


PS, þú þarft tvo á M bílinn...

Reyndar þarf tvo á alla bíla með stærri vélar en 2.6!

Ég sá á heimasíðunni hjá þeim einhver komment um að tækið geti haft áhrif á "bremsun" ef að það er tengt á einhvern ákveðin hátt... ættir kannski að tékka betur á því Svezel og sjá hvort þú eigir ekki að skella þessu í coupéinn!

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. May 2005 08:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
mig vantar þá annan ventil ef ég á að setja þetta í coupe'inn :shock:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. May 2005 08:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 01. Nov 2003 13:43
Posts: 2610
Location: London
bebecar wrote:
///Matti wrote:
Ég keypti minn ventil á E-bay,(5000kall).


PS, þú þarft tvo á M bílinn...

Reyndar þarf tvo á alla bíla með stærri vélar en 2.6!

Ég sá á heimasíðunni hjá þeim einhver komment um að tækið geti haft áhrif á "bremsun" ef að það er tengt á einhvern ákveðin hátt... ættir kannski að tékka betur á því Svezel og sjá hvort þú eigir ekki að skella þessu í coupéinn!

Bremsun vélar þá?

_________________
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group