bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 23. May 2025 23:30

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. May 2005 11:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Schnitzerinn wrote:
Hver er þessi Jón Jónsson eiginlega ? :hmm:










:P :lol:


Jón Jónsson :
8-6 vinnudagur, matur með familíunni, horfir á stöð tvö svo þangað til að hann þarf að fara sofa,
um helgar þá er hann heima allann daginn, nema þegar hann þarf að drattast með konunni til tengdó eða systur hennar,
sleppur kannski 4sinnum með félögunum að horfa á fótbolta eða hvað annað sport sem breytir deginum og kemur honum útúr lífmynstrinu sínu

fer einu sinni tvisvar í ferðlag á ári(þá með talið trip í bústað starfsmannafélagsins síns með konuna og börnin)
giftur með 2-3 börn,
óskar þess að hann hefði lært það sem honum langaði að læra en er "fastur".

Ég vil oft kalla hann "íslendinginn"
vinnur, stöð tvö/skjár einn, sofa.....

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. May 2005 11:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
zneb wrote:
Ég rökræði við þig þangað til að þú bendir mér á af hverju þessi síða er svona léleg :!:
Kallinn minn,Ég er ekki með leiðindi heldur bara að benda þér á þetta verður oft dýrara þegar menn eru búnir að kljúðra einhverju því þeir vissu ekkert hvað þeir voru að gera.
Ég er bílamálari og búinn að sjá ýmislegt í gegnum tíðina og eitt af því er þegar menn koma voða hissa með rispaðann bíl þótt að þeir notuðu alltaf sama kústinn.Og grótbarðir bílar þótt að fólk fari ekkert utanbæjar.
Og álit mitt á þessari síðu þinni er það að ég nenni ekki einusinni að klikka á linkinn og hvað heldurðu að þú getur fundið margar svona æðislegar síður :roll:
Ég hefði kannski bara átt í upphafi að skrifa "úr hvaða tré dast þú" í staðinn fyrir allt þetta rugl sem þú kallar leiðindi. :alien:

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. May 2005 12:58 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 28. Mar 2005 00:44
Posts: 60
Location: Hey, 18 yet?
Ég ætla ekki að blanda mér inní þetta rifrildi en ég ætla að segja,

ÞAÐ ER BANNAÐ AÐ NOTA KÚSTA Á BÍLA :x það er alveg sama hvaða kústur það er hann skilur eftir rispur, og reyndar gerir svampurinn það líka en ekki jafn mikið og gróft!

Það er til bleikt bón hjá Orkuni sem er MJÖG gott á allt lakk.

Svo er líka gott að bóna með góðum svampi :D

p.s. Taktu þér bara einhverja góða kvöldstund og berðu bónið á með svampi,
og þurkaðu af með gulum "Bón" klút sem þú færð á næstu benzinstöð.
Taktu þér bara góðan tíma í þetta, ekkert að drífa sig.

_________________
Twincam (Seldur) ;)
Ætlar að sleppa því að kaupa Mustang
Ich wünsche einen BMW M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. May 2005 13:49 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 14. Oct 2003 11:43
Posts: 289
Location: Austurríki
MR HUNG wrote:
zneb wrote:
Ég rökræði við þig þangað til að þú bendir mér á af hverju þessi síða er svona léleg :!:
Kallinn minn,Ég er ekki með leiðindi heldur bara að benda þér á þetta verður oft dýrara þegar menn eru búnir að kljúðra einhverju því þeir vissu ekkert hvað þeir voru að gera.
Ég er bílamálari og búinn að sjá ýmislegt í gegnum tíðina og eitt af því er þegar menn koma voða hissa með rispaðann bíl þótt að þeir notuðu alltaf sama kústinn.Og grótbarðir bílar þótt að fólk fari ekkert utanbæjar.
Og álit mitt á þessari síðu þinni er það að ég nenni ekki einusinni að klikka á linkinn og hvað heldurðu að þú getur fundið margar svona æðislegar síður :roll:
Ég hefði kannski bara átt í upphafi að skrifa "úr hvaða tré dast þú" í staðinn fyrir allt þetta rugl sem þú kallar leiðindi. :alien:


Ok en svona grín- og leiðindalaust þá er ég til í að vita hvernig þú telur að það sé rétt að gera þetta. Ekki segja bara að það komi gaurar með stórt spurningarmerki til þín og svo búið heldur líka af hverju. Annars finnst mér voða erfitt að taka mark á manni sem getur ekki útskírt af hverju hann telur e-ð betra en hitt í staðinn fyrir að segja "úr hvaða tré dastu". Kommon, við erum ekki í grunnskóla. Og ef þú klikkar ekki á linkinn þá hefuru ekki efni á að gagnrýna hann og getur það ekki. Mig langar bara til að vita hvort að þú getur sagt mér hvort þetta séu vitlausar aðferðir sem eru notaðar þarna eða hvort það mætti betrumbæta einhvað því þetta eru aðferðir sem ég nota. Það getur alveg verið að þetta sé vitlaust.

Það þýðir ekkert að segja bara: nota svamp ekki kúst. Maður hefur mjög oft séð fólk svoleiðis nudda kolskítuga bílana með rétt rökum svamp. Þá er skárra að nota kúst ekki satt.

En segðu okkur þá hvernig þú telur rétt að þvo bíla osfrv. Ég er forvitinn því ég er til í að vita hvernig þú telur það best því annars er maður þá mögulega að gera þetta vitlaust, ég veit það ekki :roll:

En þessi síða er einmitt stíluð mjög mikið útá það hvernig á að forðast þessar rispur og laga þær. Kenndi mér alveg helling. Ég veit að þegar ég var fyrst að bóna oþh gerði ég það kolvitlaust, þar til þessi síða sýndi mér með rökstuðningi hvað ber sérstaklega að varast og útlitið á bílnum snarbatnaði. Maður virðist allavega ekki vera að fá neitt sérstaklega mikið af góðum upplýsingum hér eins og er.

Þessar litlu rispur eru líka óhjákvæmilegar og koma alltaf, bara mismikið og það þarf alltaf að massa lakkið af og til með "mishörðum" efnum til að halda því virkilega góðu ekki rétt??

Það væri vel þegið ef þú myndir bara svara þessu á mannlegum nótum og sleppa öllu detta úr tré osfrv rugli. Ég er nú bara að reyna að hafa hér umræðu um hvernig best sé að halda bílunum við. Það fer alveg rosalega í mig á þessum spjallsíðum hvað fólk getur ekki bara svarað heldur þarf alltaf að koma með einhver svona rugl komment :roll: Reyndar lang minnst um þessi leiðindi hér á kraftinum finnst mér :)

Þar sem þú virðist nú vita ýmislegt þá væri fallegt af þér að deila viskunni með okkur :wink:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. May 2005 13:51 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 28. Mar 2004 23:48
Posts: 405
Mæliði sem sagt ekki með því að nota hreinan kúst sem maður kaupir sjálfur?

Maður veit ekki alveg hverju á að trúa, sumir segja svamp aðrir kúst o.s.frv...

Sjást ekki rispurnar betur ef maður notar svamp því hreyfingarnar eru mun óreglulegri en þegar maður notar kúst?

_________________
BMW E34 525iA '95


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. May 2005 14:11 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 14. Oct 2003 11:43
Posts: 289
Location: Austurríki
Eins og þú hefur kannski séð hér þá er þetta mjög umdeilt með svampur vs. kústur. Held að maður verði bara að fylgja eigin sannfæringu hvað það varðar. Ég hef alltaf notað svamp en finnst sjá soldið á nýsprautuðu húddinu og er því alvarlega að spá í að prófa að nota kúst og athuga hvort ég sé mun. Maður massar það þá bara í burtu ef kústurinn reynist verr.

Maður þarf að passa sig rosalega vel með svampinn, nota mikið vatn, sápu og hreynan svamp. Skola líka eins mikið og hægt er af drullunni fyrst og hafa bílinn með góða bónhúð til að drullan renni betur af og festist síður.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: ...
PostPosted: Wed 18. May 2005 18:04 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. May 2003 20:50
Posts: 129
Location: Þar sem sólin skín ekki
jæja ég myndi ef ég væri þú að fara á sprautuverkstæði og láta þá rispu hreinsa bílinn þinn, Ég hef notað Concept bón og massar frá Gísla jóns fínt dót, EN meina þú gætir gert þetta sjálfur massað bílinn fyrst með grófum massa svo fínum massa svo glansefni sem tekur burtu hringja för eftir mössun og svo bónað bílinn með góðu bóni ekki einhverju sonax dóti, hágæða árangur en tekur alveg góðann tíma og verður að gera það með massa vél..

_________________
323i bmw 87árg 17"anterafelgur lækkaður
http://www.cardomain.com/id/skari


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. May 2005 18:10 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
zneb wrote:
Sumar síður eru algjört rugl en ég hef tröllatrú á þessari. Já, það eru ekki allar svona síður rugl. Dæmi: ég er búinn að vera í mörg ár að reyna að bæta á mig massa. Hefur gengið mjög hægt þrátt fyrir að ég hafi eytt fullt í einkaþjálfaravitleysinga (kannski hægt að líkja þeim við e-a svokallaða bónsérfræðinga útí bæ) og fæðubótarefni. Ég var alveg að fara að gefast upp á þessu og byrjaður að íhuga stera. Finn þá síðu sem er með virkilega góðum upplýsingum og plönum sem meika mikið sens. Og ég hugsa: "sakar ekki að gefa þessu fyrst séns". Panta bók þaðan og 3 mán seinna er ég búinn að bæta á mig 10 kg og líkamsfitan búin að minnka samt. Niðurstaða: það eru margar góðar síður með góðum leiðbeiningum en líka margar lélegar, í þessu dæmi þær sem sögðu að sterar væru eina leiðin fyrir menn eins og mig!


Er ekki einhver misskilningur í gangi hér? Var ekki verið að tala um að massa bíla? :lol:

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. May 2005 19:29 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Jun 2003 12:33
Posts: 965
Til að halda rispum á bílnum í lágmarki :)

Nota ekki of sterk efni til að tjöruhreinsa, leifa þeim að vinna í smá stund
og nota háþrýstidælu til að taka skítinn af! ekki sápa ofaní skítinn og tjöruhreinsirinn, þrífa líka föls með tjöruhreinsi og dælunni, skola bílinn vel og nota hreinan bílasvamp til að sápa, (nota vel af sápu og vatni) skola vel og þurka með hreinu vaskaskinni þurka toppinn og svo niður föls síðast.
Setja allann gljáa á áður enn bónað er eða þurkað til að sleppa við doppur.bóna svo með bónsvampi og bóni sem er auðvelt í vinnslu, ef maður velur bón sem þarf að NUDDA af er maður að rispa :wink:

_________________
BMW 325XI E46 '02
BMW X5 E53 '02


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. May 2005 19:38 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sun 03. Apr 2005 03:44
Posts: 89
Jökull wrote:
Til að halda rispum á bílnum í lágmarki :)

Nota ekki of sterk efni til að tjöruhreinsa, leifa þeim að vinna í smá stund
og nota háþrýstidælu til að taka skítinn af! ekki sápa ofaní skítinn og tjöruhreinsirinn, þrífa líka föls með tjöruhreinsi og dælunni, skola bílinn vel og nota hreinan bílasvamp til að sápa, (nota vel af sápu og vatni) skola vel og þurka með hreinu vaskaskinni þurka toppinn og svo niður föls síðast.
Setja allann gljáa á áður enn bónað er eða þurkað til að sleppa við doppur.bóna svo með bónsvampi og bóni sem er auðvelt í vinnslu, ef maður velur bón sem þarf að NUDDA af er maður að rispa :wink:


Þetta hljómar nokkuð einfallt og gott! :)

Þrjár spurningar:
1) Hvernig er best að nota dæluna á fölsin án þess að það úðist inn í bíl? Ferðu með hana inn og sprautar út, eða?
2) Er bónsvampur einhver sérstakur svampur, eða er hægt að nota svona þvottasvampa sem maður fær úti á bensínstöð? :oops:
3) Værirðu til í að nefna dæmi um efni sem þú mælir með í þetta?

Takk :)

_________________
Jónatan
xiberius@gmail.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. May 2005 19:55 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Jun 2003 12:33
Posts: 965
xiberius wrote:
Jökull wrote:
Til að halda rispum á bílnum í lágmarki :)

Nota ekki of sterk efni til að tjöruhreinsa, leifa þeim að vinna í smá stund
og nota háþrýstidælu til að taka skítinn af! ekki sápa ofaní skítinn og tjöruhreinsirinn, þrífa líka föls með tjöruhreinsi og dælunni, skola bílinn vel og nota hreinan bílasvamp til að sápa, (nota vel af sápu og vatni) skola vel og þurka með hreinu vaskaskinni þurka toppinn og svo niður föls síðast.
Setja allann gljáa á áður enn bónað er eða þurkað til að sleppa við doppur.bóna svo með bónsvampi og bóni sem er auðvelt í vinnslu, ef maður velur bón sem þarf að NUDDA af er maður að rispa :wink:


Þetta hljómar nokkuð einfallt og gott! :)

Þrjár spurningar:
1) Hvernig er best að nota dæluna á fölsin án þess að það úðist inn í bíl? Ferðu með hana inn og sprautar út, eða?
2) Er bónsvampur einhver sérstakur svampur, eða er hægt að nota svona þvottasvampa sem maður fær úti á bensínstöð? :oops:
3) Værirðu til í að nefna dæmi um efni sem þú mælir með í þetta?

Takk :)



1) það fer auðvitað eitthvað inni bíl en það má þurka beindu dælunni bara niður með falsinu (þetta skírir sig sjálft) :wink:

2) Bónsvampar eru til víða þeir eru frekar litlir og meðfærilegir ættu að vera til hjá gíslaj

3) Ég er þá bara að tala um tjöruhreinsi með sápu kannski olíuhreinsi fyrst ef hann er mjög tjörugur.
svo bara nota tjöruhreinsinn eftir það :)

_________________
BMW 325XI E46 '02
BMW X5 E53 '02


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 19. May 2005 02:30 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 28. Mar 2005 00:44
Posts: 60
Location: Hey, 18 yet?
ég myndi íhuga svampinn fyrst að bíllinn þinn er svona eftir kústinn.
Það eru til svampar sem eru mjög fínir og mjúkir og skilja lítið sem ekkert eftir sig.
Kústar skilja mikið eftir sig.

Óregluleg hreyfing kemur þessu ekki mikið við, ég þríf og bóna cossie með svampi og lakkið er strax betra á honum....
það var orðið soltið veðrað því miður en ég reddaði því með góðu bóni og svampi... hann er eins og nýr

_________________
Twincam (Seldur) ;)
Ætlar að sleppa því að kaupa Mustang
Ich wünsche einen BMW M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group