MR HUNG wrote:
zneb wrote:
Ég rökræði við þig þangað til að þú bendir mér á af hverju þessi síða er svona léleg
Kallinn minn,Ég er ekki með leiðindi heldur bara að benda þér á þetta verður oft dýrara þegar menn eru búnir að kljúðra einhverju því þeir vissu ekkert hvað þeir voru að gera.
Ég er bílamálari og búinn að sjá ýmislegt í gegnum tíðina og eitt af því er þegar menn koma voða hissa með rispaðann bíl þótt að þeir notuðu alltaf sama kústinn.Og grótbarðir bílar þótt að fólk fari ekkert utanbæjar.
Og álit mitt á þessari síðu þinni er það að ég nenni ekki einusinni að klikka á linkinn og hvað heldurðu að þú getur fundið margar svona æðislegar síður
Ég hefði kannski bara átt í upphafi að skrifa "úr hvaða tré dast þú" í staðinn fyrir allt þetta rugl sem þú kallar leiðindi.

Ok en svona grín- og leiðindalaust þá er ég til í að vita hvernig þú telur að það sé rétt að gera þetta. Ekki segja bara að það komi gaurar með stórt spurningarmerki til þín og svo búið heldur líka af hverju. Annars finnst mér voða erfitt að taka mark á manni sem getur ekki útskírt af hverju hann telur e-ð betra en hitt í staðinn fyrir að segja "úr hvaða tré dastu". Kommon, við erum ekki í grunnskóla. Og ef þú klikkar ekki á linkinn þá hefuru ekki efni á að gagnrýna hann og getur það ekki. Mig langar bara til að vita hvort að þú getur sagt mér hvort þetta séu vitlausar aðferðir sem eru notaðar þarna eða hvort það mætti betrumbæta einhvað því þetta eru aðferðir sem ég nota. Það getur alveg verið að þetta sé vitlaust.
Það þýðir ekkert að segja bara: nota svamp ekki kúst. Maður hefur mjög oft séð fólk svoleiðis nudda kolskítuga bílana með rétt rökum svamp. Þá er skárra að nota kúst ekki satt.
En segðu okkur þá hvernig þú telur rétt að þvo bíla osfrv. Ég er forvitinn því ég er til í að vita hvernig þú telur það best því annars er maður þá mögulega að gera þetta vitlaust, ég veit það ekki
En þessi síða er einmitt stíluð mjög mikið útá það hvernig á að forðast þessar rispur og laga þær. Kenndi mér alveg helling. Ég veit að þegar ég var fyrst að bóna oþh gerði ég það kolvitlaust, þar til þessi síða sýndi mér
með rökstuðningi hvað ber sérstaklega að varast og útlitið á bílnum snarbatnaði. Maður virðist allavega ekki vera að fá neitt sérstaklega mikið af góðum upplýsingum hér eins og er.
Þessar litlu rispur eru líka óhjákvæmilegar og koma alltaf, bara mismikið og það þarf alltaf að massa lakkið af og til með "mishörðum" efnum til að halda því virkilega góðu ekki rétt??
Það væri vel þegið ef þú myndir bara svara þessu á mannlegum nótum og sleppa öllu detta úr tré osfrv rugli. Ég er nú bara að reyna að hafa hér umræðu um hvernig best sé að halda bílunum við. Það fer alveg rosalega í mig á þessum spjallsíðum hvað fólk getur ekki bara svarað heldur þarf alltaf að koma með einhver svona rugl komment

Reyndar lang minnst um þessi leiðindi hér á kraftinum finnst mér
Þar sem þú virðist nú vita ýmislegt þá væri fallegt af þér að deila viskunni með okkur