bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 23. May 2025 19:23

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page Previous  1, 2

hafiði dottað undir stýri
51%  51%  [ 38 ]
nei 49%  49%  [ 37 ]
Total votes : 75
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 15. May 2005 20:05 
Búðarkerrubílstjóri

ég svaraði neitandi, ég reyni að vera buinn að skipta áður en ég verð þreyttur, eða stoppa og kvíli mig.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 15. May 2005 20:15 
Formúlubílstjóri

ég hef ekki sofnað og vona að það gerist aldrei þegar ég er búinn að keyra lengi lengi og reyna allt, mikið kaffi, mikið nammi, coke, koffíntöflur, mikinn blástur, opna glugga/lúgu, háa rokktónlist, syngja með tónlistinni, öskra, slá mig..... og ekkert virkar þá fer ég út í kannt eða næstu bensínstöð og halla mér í 1-2klst þá er maður aftur orðinn ferskur 8)
metið er um 1800km og það tók yfir um 30klst.
Það virkar oft mjög vel þegar maður er þreyttur að keyra bara ennþá hraðar þá eykst spennan og maður er langt frá því að sofna :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 15. May 2005 22:26 
Formúlubílstjóri

Kull wrote:
316i wrote:
hef ekki dottað undir stíri get ekki sofnað of mikill sársauki í löppinni!! :D

er með frekar langar lappir og mikla leggi so ég er alltaf með sköflunginn utani sem er svo vont að ég sofna ekki!

Þú veist að það er yfirleitt hægt að stilla sætin :wink:

Þú veist að það er takmarkað hversu aftarlega sætið kemst og hversu neðarlega!! ;)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 16. May 2005 08:24 
Barnakerrubílstjóri

Bjarki wrote:
ég hef ekki sofnað og vona að það gerist aldrei þegar ég er búinn að keyra lengi lengi og reyna allt, mikið kaffi, mikið nammi, coke, koffíntöflur, mikinn blástur, opna glugga/lúgu, háa rokktónlist, syngja með tónlistinni, öskra, slá mig..... og ekkert virkar þá fer ég út í kannt eða næstu bensínstöð og halla mér í 1-2klst þá er maður aftur orðinn ferskur 8)
metið er um 1800km og það tók yfir um 30klst.
Það virkar oft mjög vel þegar maður er þreyttur að keyra bara ennþá hraðar þá eykst spennan og maður er langt frá því að sofna :?

Það virkar einmitt best að keyra bara sem hraðast - á 170-180 var maður vel vakandi en byrjaði að leiðast um leið og maður fór að hægja á sér niður í 130-140....

En auðvitað á maður bara að halla sér á einhverjum rest stop, ég plana það inní næstu ferð - ég ók einmitt um 1800 km þegar ég sótti Touring bílinn og það á 26 tímum straight án svefns og ég var alveg viðbúin því að þurfa að halla mér.

Þegar ég sótti Golfinn voru það 2600 km á tveimur dögum (með 5 tíma svefn á milli) og það var ekki svona erfitt, aldrei var ég við það að sofna þar (þrátt fyrir að hafa verið á Avensis á útleið og VR6 á heimleið).

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC