hafið þið dottað undir stýri

Hér skal spjalla um BMW.

hafiði dottað undir stýri

38
51%
nei
37
49%

Total votes : 75

hafið þið dottað undir stýri

Postby ta » Fri 13. May 2005 20:30

sm'a könnun
'BMW, designed by Germans, driven by tossers' J.C.
ta
Rallýbílstjóri

Postby Kristjan » Fri 13. May 2005 20:52

Ég svaraði já. Var búinn að keyra mjög lengi og fann ekkert fyrir þreytu þangað til alltíeinu, dottaði í hálft sekúndubrot, sem betur fer var félagi minn með mér og tók eftir því og hann skipti við mig.
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby iar » Fri 13. May 2005 20:53

Jamm, líklega eitt það skuggalegasta sem ég hef lent í. Skellti mér strax á næstu bensínstöð og lagði mig í nokkra tíma. Hef aldrei sofið eins vel krumpaður í framsæti bíls. :-)

Þetta var eftir ansi langa ferð frá Neuchatel í Sviss til Monza í Ítalíu á F1 keppni og til baka. Þetta gerðist þegar við vorum komnir langleiðina til baka.

Ég mæli semsagt með að leggja sig áður en maður fer að dotta! :lol:
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)
iar
Meðlimur
Meðlimur

Postby Lindemann » Fri 13. May 2005 23:09

nei, ég man ekki eftir því að hafa dottað, en samt oft verið nálægt því að sofna.
kv. Jakob B. Bjarnason
Lindemann
Meðlimur
Meðlimur

Postby Schnitzerinn » Fri 13. May 2005 23:24

Strákur sem ég þekki sofnaði undir stýri á Nissan Micru og hann keyrði aftaná stóran trailer og kastaðist útaf veginum og við það blésu loftpúðarnir út og hann vaknaði við hvellinn í þeim. Hann vissi ekkert hvað var að gerast og auðvitað krossbrá honum og hann væri ekki lifandi ef hann hefði ekki verið í belti. Bíllinn fór í mauk og var gjörónýtur. Þannig að reynum að vera vakandi í umferðinni :wink:
Dóri
Image BMW 525i e34 '91 [SELDUR]
Image Opel Vectra CD 2.0 '97[Í notkun]
Schnitzerinn
Getawaybílstjóri

Postby ta » Fri 13. May 2005 23:50

'eg man eftir sekúndubrots-dotti á leiðinni
frá rvík til kvík að skutla farþegum í flug um kl 5.

SVAKALEGA óþægilegt.

...spurning um að vakna við að bíllinn, fer í möl,
eða framan á´bíl sem kemur á móti,,,,,talk ´bout rude awakening!
'BMW, designed by Germans, driven by tossers' J.C.
ta
Rallýbílstjóri

Postby Twincam » Sat 14. May 2005 01:50

ég hef margoft dottað undir stýri...

kom fyrir mig í fleiri fleiri skipti þegar ég var alltaf að sendast með pizzur langt fram eftir nóttu hér í den...

Svo hefur það lika komið fyrir mig þegar ég hef t.d. verið að keyra út á landi.. ef það gerist, þá fæ ég alltaf annaðhvort einhvern til að skipta við mig eða einfaldlega stoppa einhversstaðar á góðum stað og legg mig smávegis.

En já, þetta getur verið hræðileg tilfinning að hrökkva upp við að bíllinn er kominn utan í kant eða jafnvel á vegöxlina.. en maður varð svo sem vanur því á endanum þegar maður var að pizzasendast :roll:
Rúnar P
662 5272

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...
Twincam
Formúlubílstjóri

Postby fart » Sat 14. May 2005 08:47

Þetta hefur oft komið fyrir.

En mér finnst þetta fara meira eftir bílum en mínu ástandi.

T.d. sótti ég nýlegan nissan patrol í keflavík fyrir stuttu síðan, ég var vel sofin og alles, en mér bara tókst ómögulega að halda mér vakandi. Sennilega var það hljóðið í vélinni eða það að bílinn var á soldið grófum dekkjum.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby bebecar » Sat 14. May 2005 11:49

fart wrote:Þetta hefur oft komið fyrir.

En mér finnst þetta fara meira eftir bílum en mínu ástandi.

.

Sama segi ég... svona sekúndubrota dott... - mjög óþægilegt tilfinning og stórhættulegt, skipti ávallt eða stoppa og slæ mig utan undir, skvetti vatni á mig eða fæ mér espresso eða KÓK!
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road
bebecar
Barnakerrubílstjóri

Postby iar » Sat 14. May 2005 11:50

fart wrote:T.d. sótti ég nýlegan nissan patrol í keflavík fyrir stuttu síðan, ég var vel sofin og alles, en mér bara tókst ómögulega að halda mér vakandi. Sennilega var það hljóðið í vélinni eða það að bílinn var á soldið grófum dekkjum.

Semsagt bara boooooooring bíll :lol:
Ingimar
iar
Meðlimur
Meðlimur

Postby Jón Ragnar » Sat 14. May 2005 12:43

Schnitzerinn wrote:Strákur sem ég þekki sofnaði undir stýri á Nissan Micru og hann keyrði aftaná stóran trailer og kastaðist útaf veginum og við það blésu loftpúðarnir út og hann vaknaði við hvellinn í þeim. Hann vissi ekkert hvað var að gerast og auðvitað krossbrá honum og hann væri ekki lifandi ef hann hefði ekki verið í belti. Bíllinn fór í mauk og var gjörónýtur. Þannig að reynum að vera vakandi í umferðinni :wink:

Haukur????

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Sat 14. May 2005 17:35

Ég hef gómað sjálfann mig á því að dotta,

Þegar maður var að keyra heim frá því að vinna á glaumbar hérna í gamla daga.
Mjög spooky, ég hef lagt mig kl.8 um morgun og vaknað 2tímum seinna, :)
þegar maður stillti klukkuna á 30mín.

Ég verð að vera sammála því að það fer líka aðeins eftir hvernig bílinn er,
ef það er engin breyting í hljóðunum eða eitthvað svoleiðis í bílnum þá slaknar maður svo mikið niður,
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby iar » Sat 14. May 2005 18:48

gstuning wrote:Ég verð að vera sammála því að það fer líka aðeins eftir hvernig bílinn er,
ef það er engin breyting í hljóðunum eða eitthvað svoleiðis í bílnum þá slaknar maður svo mikið niður,

Það er fátt sem gerir mann meira "alert" en maður heldur að maður hafi heyrt eitthvað torkennilegt hljóð í bílnum sínum. Það gæti kannski hjálpað manni við að halda sér vakandi. :-)

Talandi um torkennilegt hljóð... (offtopic warning) ... Um daginn heyrði ég svakalega furðulegt hljóð að framan vinstra megin þegar ég beygði inn í hlykkinn á Vesturlandsveginum þar sem er verið að smíða brú yfir Korpu (?) og svo heyrði ég þetta aftur í hringtorginu rétt á eftir. Við vorum að hlusta út um báða glugga og ég að hægja á mér og sikksakka smá til að reyna að átta mig á hljóðinu. Svo þegar við nálguðumst Mosfellsbæinn og umferðin þéttist eitthvað aðeins meira þá komumst við að því að þetta var eitthvað svakalegt surg, væl og læti í bílnum fyrir framan og við heyrðum bara í því þegar við vorum komin nær honum eins og í hlykknum og hringtorginu :idea: Magnað hvað paranojan getur orðið mikil :lol:
Ingimar
iar
Meðlimur
Meðlimur

Postby Hannsi » Sat 14. May 2005 19:19

hef ekki dottað undir stíri get ekki sofnað of mikill sársauki í löppinni!! :D

er með frekar langar lappir og mikla leggi so ég er alltaf með sköflunginn utani sem er svo vont að ég sofna ekki!
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby Kull » Sat 14. May 2005 21:01

316i wrote:hef ekki dottað undir stíri get ekki sofnað of mikill sársauki í löppinni!! :D

er með frekar langar lappir og mikla leggi so ég er alltaf með sköflunginn utani sem er svo vont að ég sofna ekki!

Þú veist að það er yfirleitt hægt að stilla sætin :wink:
C32 AMG Carlsson
Toyota Land Cruiser 80
Subaru Impreza GX - beater!
Kull
Formúlubílstjóri

Next

Return to Almennar umræður