E30 320 vandamál

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

E30 320 vandamál

Postby Hannsi » Thu 12. May 2005 10:08

Hér er málið!
Var að komast yfir E30 320 bimma var búinn að skifta um vacum slöngur og skoða allar slöngur og all virðist í lagi!!
En málið er að hann fer sammt ekki í gang þetta gerðist þegar ég tók bensín! stuttu eftir að það var komið bensín á hann drapst allt í einu á honum, og hefur ekki farið í gang síðan og búinn að reyna að láta draga mig í gang og þá fer hann ekki í gang heldur!! er að spá hvort þetta sé raki í tankinnum sem er kominn út í bensínið og þá spyr ég Hvað er það sem ég á að gera?
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Thu 12. May 2005 10:22

Það sem þú þarft að gera er að checka flæðið í bensín railið.

Ef sían þín er stífluð þá minnkar það bensínþrýstinginn og getur ollið því að þú færð hann ekki í gang.

Það sem þú gerir er að taka slönguna sem fer í railið og lætur dælast ofan í fötu eða flösku, minnir að það hafi verið 2l á 30sek eða eitthvað.
Þarft að shorta yfir bensín dælu relayið, ættir að finna það við hliðina á loftsíu boxinu
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby Djofullinn » Thu 12. May 2005 10:58

Settiru ekki bara dísil á hann? :lol: :oops:
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is
Djofullinn
Meðlimur
Meðlimur

Postby Hannsi » Thu 12. May 2005 14:17

Djofullinn wrote:Settiru ekki bara dísil á hann? :lol: :oops:

hehehehe nei nei Lærði að það ætti ekki að gera það þegar ég horfði á Amazing Race :lol:
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Thu 12. May 2005 18:24

gstuning wrote:Það sem þú þarft að gera er að checka flæðið í bensín railið.

Ef sían þín er stífluð þá minnkar það bensínþrýstinginn og getur ollið því að þú færð hann ekki í gang.

Það sem þú gerir er að taka slönguna sem fer í railið og lætur dælast ofan í fötu eða flösku, minnir að það hafi verið 2l á 30sek eða eitthvað.
Þarft að shorta yfir bensín dælu relayið, ættir að finna það við hliðina á loftsíu boxinu

Takk fyrir þessar upplýsingar tékka á þessu!! ;)
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Fri 13. May 2005 00:29

ok get ekki startað honum en þegar hann er draginn í gang og ég stíg hann í botn þá fer hann í gang í 4000-4500rpm en ef hann fer niður fyrir 3200rpm þá drepur hann á sér!
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby arnib » Fri 13. May 2005 00:39

Það finnst mér hljóma eins og bíllinn sé að draga falskt loft í massavís.

Getur verið að barkinn sem fer frá loftsíu boxinu þínu og uppá throttle bodyið sé farinn af öðrum hvorum megin?

Eða að Idle Control Valve-inn þinn sé laus?
BMW E46 328i
arnib
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Fri 13. May 2005 14:19

hvar fæ ég nýjan barka? :oops: hehe það er risa gat á barkanum hann er næstum í tvent!! :)
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby arnib » Fri 13. May 2005 14:32

316i wrote:hvar fæ ég nýjan barka? :oops: hehe það er risa gat á barkanum hann er næstum í tvent!! :)

Ég hef sjálfur náð að laga svona vandamál (í druslu sem mér er sama um)
með því að nota gott teip utan um barkann.

Ef það á að fara í slíkt fúsk þarf samt að vanda sig vel, því ef teipið
fer inn í vélina er voðinn vís! :o

Nýjan færðu í B&L eða T.B, eða auðvitað bara notaðan af einhverri ónýtri vél.
BMW E46 328i
arnib
Formúlubílstjóri

Postby arnib » Sun 15. May 2005 22:27

316i wrote:hvar fæ ég nýjan barka? :oops: hehe það er risa gat á barkanum hann er næstum í tvent!! :)

Búinn að laga? :P
BMW E46 328i
arnib
Formúlubílstjóri

Return to Tæknilegar umræður