bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 09. May 2025 20:33

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. May 2005 18:45 
Barnakerrubílstjóri

arnib wrote:
bebecar wrote:
Eftir mínum heimildum þá á þetta að vera samskonar bensín þó augljóslega sé mikill munur á oktan tölunni (og verðinu)

Ef það er mikill munur á oktan tölunni, þá er þetta ekki samskonar bensín.. :roll:

Er þetta ekki útúrsnúningur á hæsta stigi??? Ég tók fram að það væri munur á oktantölunni, það voru fá lönd sem fengu 99okt+. Dýrasti hluti V-Power og Optimax er hreinsunaraðferðin og íblöndunarefnin og þessvegna er þetta samskonar bensín þrátt fyrir að það sé munur á oktantölunni.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. May 2005 19:47 
Formúlubílstjóri

Ég minni bara á margnefnda grein úr EVO

bls 1
bls 2
bls 3

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. May 2005 19:52 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
arnib wrote:
bebecar wrote:
Eftir mínum heimildum þá á þetta að vera samskonar bensín þó augljóslega sé mikill munur á oktan tölunni (og verðinu)

Ef það er mikill munur á oktan tölunni, þá er þetta ekki samskonar bensín.. :roll:

Er þetta ekki útúrsnúningur á hæsta stigi??? Ég tók fram að það væri munur á oktantölunni, það voru fá lönd sem fengu 99okt+. Dýrasti hluti V-Power og Optimax er hreinsunaraðferðin og íblöndunarefnin og þessvegna er þetta samskonar bensín þrátt fyrir að það sé munur á oktantölunni.

Þetta er engann veginn meint sem útúrsnúningur.

Mér finnst bara rangt að segja að þetta sé "samskonar bensín", þegar það
er mikill munur á oktan tölunni, eins og þú segir sjálfur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. May 2005 20:05 
Barnakerrubílstjóri

Ég var búin að gleyma Evo greininni... En það má geta þess að EVO notar Optimax þegar þeir prófa bíla.

Þetta er nú það sem ég hef reynt að halda fram allan þennan tíma, ekki gleyma því að ég hef líka prófað þetta og gert samanburð (og lýst því margsinnis hvernig á að gera það) og fundið og séð mun!

Mér finnst t.d. mjög undarlegt að sömu aðilar blammera þetta eldsneyti en kaupa sjálfir t.d. Mobil 1 líterinn á 1500 kall vegna þess að það er besta olían!

Þessi kvót hér eru ágætis niðurlag og kjarni málsins.

Quote:
What is also suggested by our tests is that, just as there is no such thing as a cheap tyre, there is no such thing as a cheap fuel. You get what you pay for.

OG EKKI SÍST

Quote:
It has to be the choice for serious drivers

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 15. May 2005 11:20 
Formúlubílstjóri

Samkvæmt þessu:

Quote:
"The rule of thumb we follow for compression ratios is that for 91 octane pump fuel in North America, 10:1 is the maximum safe compression ratio. For 94-95 octane pump fuels found overseas 11.5:1 to 12:1 is fine, and for racing fuel of 100 octane or more the upper limit is in the 14:1 range depending on many engine variables such as whether the engine is air or liquid cooled, exhaust system design, RPM range, etc."

Ætti 95 okt að vera nóg fyrir mig. Það eru engin auka íblöndunar efni í 96 eða 98 oktana bensíninu hérna þannig að ég er ekki að sjá að ég græði eitthvað á því. Veit einhver hvar maður getur fengið upplýsingar um hvað mismunandi oktanatölur þola mikla þjöppu?

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4

All times are UTC