bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 09. May 2025 20:33

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. May 2005 18:45 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
arnib wrote:
bebecar wrote:
Eftir mínum heimildum þá á þetta að vera samskonar bensín þó augljóslega sé mikill munur á oktan tölunni (og verðinu)


Ef það er mikill munur á oktan tölunni, þá er þetta ekki samskonar bensín.. :roll:


Er þetta ekki útúrsnúningur á hæsta stigi??? Ég tók fram að það væri munur á oktantölunni, það voru fá lönd sem fengu 99okt+. Dýrasti hluti V-Power og Optimax er hreinsunaraðferðin og íblöndunarefnin og þessvegna er þetta samskonar bensín þrátt fyrir að það sé munur á oktantölunni.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. May 2005 19:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Ég minni bara á margnefnda grein úr EVO

bls 1
bls 2
bls 3

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. May 2005 19:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
bebecar wrote:
arnib wrote:
bebecar wrote:
Eftir mínum heimildum þá á þetta að vera samskonar bensín þó augljóslega sé mikill munur á oktan tölunni (og verðinu)


Ef það er mikill munur á oktan tölunni, þá er þetta ekki samskonar bensín.. :roll:


Er þetta ekki útúrsnúningur á hæsta stigi??? Ég tók fram að það væri munur á oktantölunni, það voru fá lönd sem fengu 99okt+. Dýrasti hluti V-Power og Optimax er hreinsunaraðferðin og íblöndunarefnin og þessvegna er þetta samskonar bensín þrátt fyrir að það sé munur á oktantölunni.


Þetta er engann veginn meint sem útúrsnúningur.

Mér finnst bara rangt að segja að þetta sé "samskonar bensín", þegar það
er mikill munur á oktan tölunni, eins og þú segir sjálfur.

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. May 2005 20:05 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég var búin að gleyma Evo greininni... En það má geta þess að EVO notar Optimax þegar þeir prófa bíla.

Þetta er nú það sem ég hef reynt að halda fram allan þennan tíma, ekki gleyma því að ég hef líka prófað þetta og gert samanburð (og lýst því margsinnis hvernig á að gera það) og fundið og séð mun!

Mér finnst t.d. mjög undarlegt að sömu aðilar blammera þetta eldsneyti en kaupa sjálfir t.d. Mobil 1 líterinn á 1500 kall vegna þess að það er besta olían!

Þessi kvót hér eru ágætis niðurlag og kjarni málsins.

Quote:
What is also suggested by our tests is that, just as there is no such thing as a cheap tyre, there is no such thing as a cheap fuel. You get what you pay for.


OG EKKI SÍST


Quote:
It has to be the choice for serious drivers

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 15. May 2005 11:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
Samkvæmt þessu:

Quote:
"The rule of thumb we follow for compression ratios is that for 91 octane pump fuel in North America, 10:1 is the maximum safe compression ratio. For 94-95 octane pump fuels found overseas 11.5:1 to 12:1 is fine, and for racing fuel of 100 octane or more the upper limit is in the 14:1 range depending on many engine variables such as whether the engine is air or liquid cooled, exhaust system design, RPM range, etc."


Ætti 95 okt að vera nóg fyrir mig. Það eru engin auka íblöndunar efni í 96 eða 98 oktana bensíninu hérna þannig að ég er ekki að sjá að ég græði eitthvað á því. Veit einhver hvar maður getur fengið upplýsingar um hvað mismunandi oktanatölur þola mikla þjöppu?

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group