oskard wrote:hærri oktana tala gerir ekkert fyrir þig nema að tölvan geti adjustað
við hana eða þú hafir búnað til að stilla blönduna sjálfur
ef bíllinn gengur vel á 95 use that
arnib wrote:oskard wrote:hærri oktana tala gerir ekkert fyrir þig nema að tölvan geti adjustað
við hana eða þú hafir búnað til að stilla blönduna sjálfur
ef bíllinn gengur vel á 95 use that
Þú notar nú sömu blöndu sama hvaða oktan þú ert með,
en þú vilt stilla kveikjuna, þ.e.a.s. flýta henni, ef þú ert með hærri oktan tölu.
True?
zazou wrote:Fer aðallega eftir þjöppunni í vélinni.Jaguar 12.5:1 -> 99+
Samt tek ég yfirleitt VPower á flotann.
Alpina amk 98.
MR2 er með 95 merkingu.
Kristján: Þurfti blýbæti??? Var ekki hvarfakútur í honum?
Epicurean wrote:Var Skeljungur ekki annars eina fyrirtæki sem var með 100+ oktana bensín ?
Epicurean wrote:zazou wrote:Fer aðallega eftir þjöppunni í vélinni.Jaguar 12.5:1 -> 99+
Samt tek ég yfirleitt VPower á flotann.
Alpina amk 98.
MR2 er með 95 merkingu.
Kristján: Þurfti blýbæti??? Var ekki hvarfakútur í honum?
Ég hef framan af bara tekið V-Power á M5-una annars skilst mér að Skeljungur sé að taka V-Power af markaði (þegar ófáanlegt á sumum stöðvum), gat ekki fengið það síðast og þ.a.l. tók ég 95. Eyðsla virðist eitthvað örlítið meiri samt ekkkert marktækt.
Ætli maður taki ekki bara 98 oktana framvegis.
Var Skeljungur ekki annars eina fyrirtæki sem var með 100+ oktana bensín ?

Schnitzerinn wrote:Ég held að Olís-dælan hjá Bílahöllinni Bíldshöfða, sé með 100+ bensíni. sést aðeins í hana á þessari mynd.[/url]

bebecar wrote:Schnitzerinn wrote:Ég held að Olís-dælan hjá Bílahöllinni Bíldshöfða, sé með 100+ bensíni. sést aðeins í hana á þessari mynd.[/url]
En er það ekki bara flugvélabensín? Ef svo er þá er það mjög varasamt þar sem eftir því sem ég best veit þá er flugvélabensín með blýi (og ekki litlu magni í þokkabót)... sama átti við um 100+ bensínið á Dalveginum, en það var flugvélabensín.

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests