Jæja það er aldeilis að fólk getur misst sig hérna út af fjórum felgum sem mér finnst ekki flottar og mér er alveg slétt sama hvort einhverjum finnist stjarnan á Benz ljót! Þetta er spjallborð og fólk þarf að geta tekið málefnalega á hlutunum þó ég sé ekki sammála öllu sem eruð sammála þá getið þið ekki bara farið úti í horn og grenjað og komið svo til baka og sagt "mér finnst stjarnan á benz ljót"

! Afhverju ætti ég að fara í fýlu út af því! Smekkur manna er sem betur fer misjafn annars væru allir á alveg eins bílum! Ef þið getið ekki tekið því að ég eða einhver annar hafi ekki sama smekk og þið þá ættuð þið ekkert að vera hérna inni eða á neinu öðru spjallborði ef þið farið alltaf í fýlu ef einhver segir eitthvað sem ykkur líkar ekki! E34 er flottur bíll
og þessar felgur eru bara ekki að gera neitt fyrir þennan bíl og MÉR finnst þær forljótar. Og það er ekki ykkar vandamál þannig að hættið þessu röfli! Sæmi og 2 til 3 aðrir virðast geta tekið þessu eins og fullorðnir menn og séð að smekkur manna er misjafn! Svo afhverju getið þið hinir síröflandi sauðirnir ekki gert það sama og virt það að fólk hefur misjafnan smekk????
Kveðja
Þetta er allt gott og blessað nema þetta, þetta er ekki rétt, þessar felgur eru að gera mikið fyrir þennan bíl