valur wrote:ef þið eruð að segja að ÁSETT VERÐ á bílnum hjá mér of hátt þá ættið þið að skoða að 95 bíllinn er keyrður 230 þús km

Djofullinn wrote:valur wrote:ef þið eruð að segja að ÁSETT VERÐ á bílnum hjá mér of hátt þá ættið þið að skoða að 95 bíllinn er keyrður 230 þús km
Þetta er reyndar eldgömul auglýsing sem þú ert að tala um, mann ekki hvað hann er að setja á bílinn núna, minnir að það sé einhver 900 kall en þú verður líka að hugsa útí það að þessi bíll er Coupe sem er venjulega einni árgerð dýrari
Djofullinn wrote:valur wrote:ef þið eruð að segja að ÁSETT VERÐ á bílnum hjá mér of hátt þá ættið þið að skoða að 95 bíllinn er keyrður 230 þús km
Þetta er reyndar eldgömul auglýsing sem þú ert að tala um, mann ekki hvað hann er að setja á bílinn núna, minnir að það sé einhver 900 kall en þú verður líka að hugsa útí það að þessi bíll er Coupe sem er venjulega einni árgerð dýrari
Djofullinn wrote:Bjahja, fékkst þú ekki þinn bíl á millu?

bjahja wrote:Djofullinn wrote:Bjahja, fékkst þú ekki þinn bíl á millu?
Mikið rétt en það var sett á hann 1,5
Bjarni Prúttari

joipalli wrote:Sæll Hlynur,
Hvernig er hann á litinn? Beinskiptur? Topplúga? Tveggjadyra? 192 hö?
Ég hef alltaf verið heitur fyrir þessum bílum og langar að fylgjast með hvað þeir eru að fara á. Einnig hvaða eintök séu til hér heima?
Þó svo að ég ætla ekki að skipta næstum strax...
Djofullinn wrote:bjahja wrote:Djofullinn wrote:Bjahja, fékkst þú ekki þinn bíl á millu?
Mikið rétt en það var sett á hann 1,5
Bjarni Prúttari
Og er það ekki '97 bíll?

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests