Um helgina var stolið af bílnum mínum I aftan af 320, ég veit að þetta er bara nöldur í mér en láta menn ekkert í friði ? það er ekki eins og þetta kosti mikinn aur.
BARA AÐEINS AÐ TJÁ MIG.
dundarinn wrote:Um helgina var stolið af bílnum mínum I aftan af 320, ég veit að þetta er bara nöldur í mér en láta menn ekkert í friði ? það er ekki eins og þetta kosti mikinn aur.
BARA AÐEINS AÐ TJÁ MIG.
bebecar wrote:dundarinn wrote:Um helgina var stolið af bílnum mínum I aftan af 320, ég veit að þetta er bara nöldur í mér en láta menn ekkert í friði ? það er ekki eins og þetta kosti mikinn aur.
BARA AÐEINS AÐ TJÁ MIG.
Heppinn að þetta voru ekki merkilegir þjófar
bebecar wrote:dundarinn wrote:Um helgina var stolið af bílnum mínum I aftan af 320, ég veit að þetta er bara nöldur í mér en láta menn ekkert í friði ? það er ekki eins og þetta kosti mikinn aur.
BARA AÐEINS AÐ TJÁ MIG.
Heppinn að þetta voru ekki merkilegir þjófar
Bjarki wrote:Það hefði kannski verið rétt að mæta á svörtum BMW með dökkum rúðum og sækja kylfu í skottið og láta þá finna fyrir því en ég er bara ekki þannig karakter!

finnbogi wrote:Bjarki wrote:Það hefði kannski verið rétt að mæta á svörtum BMW með dökkum rúðum og sækja kylfu í skottið og láta þá finna fyrir því en ég er bara ekki þannig karakter!
hehehejá þá helst E38 750iL með xenon
MÍ mættir á svæðið
Ég var að koma út laugardalslauginni fyrir nokrum árum og náði einum sem var að fara taka stjörnuna mína.......![]()
Ég lamd´ann bara hressilega, enda á aldri við mig þá ca: 20 ára, svo kallaði ég á lögregluna og lét þá hirða helvítið....Þeir fundu 32 stjörnur heima hjá helvítinu....lögreglumaðurinn sem kom á staðinn var stjörnueigandi sjálfur...þegar hann sá gaurinn ( maður tók aðeins í hann sko, þoli ekki svona aumingja) þá sagði hann..." já helvíti..datt hann svona ílla þegar hann reyndi að sleppa...en leyðinlegt"![]()
Bjarkih wrote:Stundum nást þeir![]()
http://www.stjarna.is/forum/viewtopic.php?t=2579&highlight=str%E1kinnÉg var að koma út laugardalslauginni fyrir nokrum árum og náði einum sem var að fara taka stjörnuna mína.......![]()
Ég lamd´ann bara hressilega, enda á aldri við mig þá ca: 20 ára, svo kallaði ég á lögregluna og lét þá hirða helvítið....Þeir fundu 32 stjörnur heima hjá helvítinu....lögreglumaðurinn sem kom á staðinn var stjörnueigandi sjálfur...þegar hann sá gaurinn ( maður tók aðeins í hann sko, þoli ekki svona aumingja) þá sagði hann..." já helvíti..datt hann svona ílla þegar hann reyndi að sleppa...en leyðinlegt"![]()

Jss wrote:Bjarkih wrote:Stundum nást þeir![]()
http://www.stjarna.is/forum/viewtopic.php?t=2579&highlight=str%E1kinnÉg var að koma út laugardalslauginni fyrir nokrum árum og náði einum sem var að fara taka stjörnuna mína.......![]()
Snilld að ná honum og fá svo þetta komment frá löggunni.

Benzoz wrote:Þetta er aumingjar sem eiga ekki efni eða hafa það ekki í sér að eiga og hugsa um flottan bíl (eða að þeir eigi hondu eða svipað) þannig að þeir skemma og stela af og úr öðrum bílum það var reynt að stela stjörnunni af mínum þannig að hún var geðveikt laus
hlynurst wrote:Benzoz wrote:Þetta er aumingjar sem eiga ekki efni eða hafa það ekki í sér að eiga og hugsa um flottan bíl (eða að þeir eigi hondu eða svipað) þannig að þeir skemma og stela af og úr öðrum bílum það var reynt að stela stjörnunni af mínum þannig að hún var geðveikt laus
Hondur eða svipaðir bílar eru ekkert alslæmir... hef nú átt Hondu. Hver hérna myndi t.d. slá hendi á móti Hondu NSX?
En það er engu að síður mjög ómerkilegt að stela merkjum af öðrum bílum. Maður spyr sig bara hvað menn fá út úr þessu.

flamatron wrote:Hér er allavegana einhver sem hefur rifið merki af bíl......![]()

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests