(- BMW Z3 -)

Sástu flottan BMW og vilt leyfa okkur hinum að njóta líka? Póstaðu því þá hér.

Postby Eggert » Thu 14. Apr 2005 23:44

oskard wrote:kanski útaf því að miata er einn besti handling bíll ever og z3 roadster alls ekki ? :)

Er Z3 með lélegt handling? That's news to me, en ég hef svosem ekki mikið lesið um þessa bíla.
E53 X5 4.4i
Eggert
Formúlubílstjóri

Postby bjahja » Fri 15. Apr 2005 00:24

Eggert wrote:
oskard wrote:kanski útaf því að miata er einn besti handling bíll ever og z3 roadster alls ekki ? :)

Er Z3 með lélegt handling? That's news to me, en ég hef svosem ekki mikið lesið um þessa bíla.

Jamm Z3 blæju höndla ekki vel.........coupe er önnur saga :wink:
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Postby Kristjan » Fri 15. Apr 2005 08:53

bjahja wrote:
Eggert wrote:

Jamm Z3 blæju höndla ekki vel.........coupe er önnur saga :wink:

I can vouch for that! :burnout:
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby Spiderman » Fri 15. Apr 2005 10:12

Mér finnst nú ekkert sérstaklega mikið til Z3 koma, en ég skiptis snarlega um skoðun í gærkvöldi þegar ég skoðaði besta eintakið hér á landi. SHIT hvað þetta er fallegur bíll hann er svona brúnn/bronslitaður 2000 módel með hardtop :shock: og svona M ristum :x Það sem besta er að bíllinn er eins og nýr enda bara búinn að vera í eigu sama eiganda frá upphafi, semsagt bílskúrsbíll dauðans :lol: Kílómetramælirinn sýnir 15600 :shock:
Last edited by Spiderman on Fri 15. Apr 2005 10:46, edited 1 time in total.
BMW X3 M tech (F25) árg. 2015
VW Golf MK 3,5 cabriolet árg. 2001
Porsche 911 SC árg. 1980
Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman
Rallýbílstjóri

Postby Djofullinn » Fri 15. Apr 2005 10:31

Mér hefur aldrei fundist Z3 Roadster neitt spes bíll fyrr en ég fór og skoðaði M Roadsterinn uppí Sjóva :shock: Þetta eru bara MASSIVE bílar! Afturbrettin eru bara brutal! Það er allavega orðið plan hjá mér að eignast M Roadster á næstu 5 árum :D

Og ég á bágt með að trúa því að óbreytt Miata höndli betur en óbreyttur M Roadster :?
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is
Djofullinn
Meðlimur
Meðlimur

Postby Svezel » Fri 15. Apr 2005 11:14

ég hef ekki tekið almennilega á z3 roadster en get alveg vottað fyrir það að coupe'inn höndlar rosalega skemmtilega

Djofullinn wrote:Mér hefur aldrei fundist Z3 Roadster neitt spes bíll fyrr en ég fór og skoðaði M Roadsterinn uppí Sjóva :shock: Þetta eru bara MASSIVE bílar! Afturbrettin eru bara brutal! Það er allavega orðið plan hjá mér að eignast M Roadster á næstu 5 árum :D

Og ég á bágt með að trúa því að óbreytt Miata höndli betur en óbreyttur M Roadster :?

m-roadster er náttúrlega skíturinn!

það er allt svo massíft í þeim: stórar bremsur, þykk swaybar, stór afturbretti, 2x2.5" púst frá flækjum og auðvitað s50b32 monster í húddinu.
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Fri 15. Apr 2005 13:41

Djofullinn wrote:Mér hefur aldrei fundist Z3 Roadster neitt spes bíll fyrr en ég fór og skoðaði M Roadsterinn uppí Sjóva :shock: Þetta eru bara MASSIVE bílar! Afturbrettin eru bara brutal! Það er allavega orðið plan hjá mér að eignast M Roadster á næstu 5 árum :D

ekki beint hægt að bera þá samann,
þar sem að m-roadster er bæði með huge dekk miðað við stock miata og meira power,
en bang for buck þá er miata nuts sniðugt leiktæki, smá boost og þú ert að skemmta þér merkilega mikið, en svoleiðis er leiktæki fyrir þá sem eiga efni á því ,
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Áhugaverðir bimmar