oskard wrote:kanski útaf því að miata er einn besti handling bíll ever og z3 roadster alls ekki ?
Er Z3 með lélegt handling? That's news to me, en ég hef svosem ekki mikið lesið um þessa bíla.
Eggert wrote:oskard wrote:kanski útaf því að miata er einn besti handling bíll ever og z3 roadster alls ekki ?
Er Z3 með lélegt handling? That's news to me, en ég hef svosem ekki mikið lesið um þessa bíla.

bjahja wrote:Eggert wrote:oskard wrote:kanski útaf því að miata er einn besti handling bíll ever og z3 roadster alls ekki ?
Jamm Z3 blæju höndla ekki vel.........coupe er önnur saga

Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Djofullinn wrote:Mér hefur aldrei fundist Z3 Roadster neitt spes bíll fyrr en ég fór og skoðaði M Roadsterinn uppí SjóvaÞetta eru bara MASSIVE bílar! Afturbrettin eru bara brutal! Það er allavega orðið plan hjá mér að eignast M Roadster á næstu 5 árum
Og ég á bágt með að trúa því að óbreytt Miata höndli betur en óbreyttur M Roadster
Djofullinn wrote:Mér hefur aldrei fundist Z3 Roadster neitt spes bíll fyrr en ég fór og skoðaði M Roadsterinn uppí SjóvaÞetta eru bara MASSIVE bílar! Afturbrettin eru bara brutal! Það er allavega orðið plan hjá mér að eignast M Roadster á næstu 5 árum
Og ég á bágt með að trúa því að óbreytt Miata höndli betur en óbreyttur M Roadster

Users browsing this forum: No registered users and 38 guests