Auto Cross æfing 14 apríl

Hér skal spjalla um BMW.

Postby Stefan325i » Tue 05. Apr 2005 12:31

fart wrote:can I watch?

Það ætti að vera ekkert mál, Það er nú ekki hægt að láta þig skíta út fingurnar, gæti kámað út lyklaborðið í vinnuni. :lol: :?

En ef þú vilt gera eithvað þá skal ég geyma Rolexið. :roll:

Og já ég er til í að kíkja og hjálpa þér Sveinbjörn Eg er samt að spá að fara með minn í skoðun á Föstudaginn. :? og mæta á honum 14. :D
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning
Stefan325i
Formúlubílstjóri

Postby Jón Ragnar » Tue 05. Apr 2005 14:01

I´m Up! :D

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Postby Raggi M5 » Tue 05. Apr 2005 17:41

Vonum bara að það viðri vel! Þá er hægt að gera gott game úr þessu! :D
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5
Formúlubílstjóri

Postby gunnar » Tue 05. Apr 2005 17:45

Var að ná í felgurnar mínar úr viðgerð... Djöfull verður maður vígalegur á rönddóttum felgunum þarna :D Allar í suðuförum.
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Postby Raggi M5 » Tue 05. Apr 2005 17:47

En ég samt skil ekki afhverju þið viljið hafa þetta á fimmtudegi??? Afhverju ekki frekar á Sunnudegi og geta þá mætt fyrr og verið lengur, það er nebbla rólegustu dagarni í gokart þá. :idea:
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Tue 05. Apr 2005 17:57

Raggi M5 wrote:En ég samt skil ekki afhverju þið viljið hafa þetta á fimmtudegi??? Afhverju ekki frekar á Sunnudegi og geta þá mætt fyrr og verið lengur, það er nebbla rólegustu dagarni í gokart þá. :idea:

Ég veit ekki hvað það er en þessir sem eru að groupa þarna samann hafa allaveganna valið þetta

lítið sem stöðvar að hafa líka sunnudaginn á eftir því ;)
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby Gulag » Tue 05. Apr 2005 21:41

ok, hér kemur pitchið..

Við vorum þarna að leika okkur um daginn ég og Þórður á hvítu Integrunni og svo fórum við að spjalla við eigandann að brautinni.
Málið er að brautin er notuð allt of lítið, hann sagðist hafa reynt að fá menn til að koma á bílum en lítið gerst, eitt og eitt get-together en svo búið, skv. honum þá er brautin komin í einhverja gjörgæslu, þ.e að uppi eru hugmyndir að rífa hana ef ekkert fer að gerast, þ.e. að menn fari ekki að nota þetta meira.. og það má ekki gerast að okkar áliti,

þá datt okkur í hug að hafa smá æfingu, hóa liði saman og bara leika okkur, engin keppni, ekkert vesen bara hittast og eiga gott kvöld með gúmmífýlu og bensínlykt... (ekki ónýtt) byrja 1 sinni í mánuði kannski og sjá hvernig menn taka í þetta, ef menn eru heitir þá getum við alveg gert þetta oftar !!! þetta með fimmtudagskvöldin er útpælt, föstudags og laugardagskvöld eru erfið, margir að djamma, jafnvel fer lið að mæta þarna fullt og fleiri leiðindi sem henta ekki á opna braut þar sem bílar eru að reisa, sunnudagskvöld eru óhentug þar sem fjölskyldufólk vill oftast eyða þeim kvöldum saman, matarboð osfrv.. en fimmtudagskvöldin eru einhvernvegin fríkvöld hjá flestum, (það er of erfitt að fá brautina á daginn, því þá er aðal tekjulindin þeirra)

Við erum ekkert að pæla í að græða eitt eða neitt á þessu, bara hittast, sjá bílana og sjá menn prófa þá, eini sem fær eitthvað er eigandinn að brautinni, við þurfum bara að passa að missa bílana ekki út fyrir brautina, það skemmir gras sem er verið að reyna að rækta upp þarna og getur einnig skemmt bílana.

Menn eru þarna algjörlega á eigin ábyrgð, við þurfum bara að standa allir saman um að halda þessu safe.. og svo er bara að mæta !! :)
Gulag
Kassabílstjóri

Postby Tommi Camaro » Tue 05. Apr 2005 23:31

Gulag wrote:ok, hér kemur pitchið..

Við vorum þarna að leika okkur um daginn ég og Þórður á hvítu Integrunni og svo fórum við að spjalla við eigandann að brautinni.
Málið er að brautin er notuð allt of lítið, hann sagðist hafa reynt að fá menn til að koma á bílum en lítið gerst, eitt og eitt get-together en svo búið, skv. honum þá er brautin komin í einhverja gjörgæslu, þ.e að uppi eru hugmyndir að rífa hana ef ekkert fer að gerast, þ.e. að menn fari ekki að nota þetta meira.. og það má ekki gerast að okkar áliti,

þá datt okkur í hug að hafa smá æfingu, hóa liði saman og bara leika okkur, engin keppni, ekkert vesen bara hittast og eiga gott kvöld með gúmmífýlu og bensínlykt... (ekki ónýtt) byrja 1 sinni í mánuði kannski og sjá hvernig menn taka í þetta, ef menn eru heitir þá getum við alveg gert þetta oftar !!! þetta með fimmtudagskvöldin er útpælt, föstudags og laugardagskvöld eru erfið, margir að djamma, jafnvel fer lið að mæta þarna fullt og fleiri leiðindi sem henta ekki á opna braut þar sem bílar eru að reisa, sunnudagskvöld eru óhentug þar sem fjölskyldufólk vill oftast eyða þeim kvöldum saman, matarboð osfrv.. en fimmtudagskvöldin eru einhvernvegin fríkvöld hjá flestum, (það er of erfitt að fá brautina á daginn, því þá er aðal tekjulindin þeirra)

Við erum ekkert að pæla í að græða eitt eða neitt á þessu, bara hittast, sjá bílana og sjá menn prófa þá, eini sem fær eitthvað er eigandinn að brautinni, við þurfum bara að passa að missa bílana ekki út fyrir brautina, það skemmir gras sem er verið að reyna að rækta upp þarna og getur einnig skemmt bílana.

Menn eru þarna algjörlega á eigin ábyrgð, við þurfum bara að standa allir saman um að halda þessu safe.. og svo er bara að mæta !! :)

þetta er málið en hvernig er það verður ekki hægt að taka tíma á bílunum líka til að hafa einhver viðmið hvers snöggur maður er
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE
Tommi Camaro
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Wed 06. Apr 2005 00:13

Tommi Camaro wrote:
Gulag wrote:ok, hér kemur pitchið..

þetta er málið en hvernig er það verður ekki hægt að taka tíma á bílunum líka til að hafa einhver viðmið hvers snöggur maður er

Ég myndi ekki ráð fyrir öðru frá mínu sjónarhorni,
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby Gulag » Thu 07. Apr 2005 19:17

það á varla að vera mikið mál, ég reyndar held að þessir kubbar hans séu eitthvað í rugli, en þá er alltaf gamla góða skeiðklukkan bara !! :)
Gulag
Kassabílstjóri

Postby gunnar » Thu 07. Apr 2005 19:33

Ég ætla að reyna taka tímann á mér bara með skeiðklukku, fá bara einhvern til að ýta á start og stop fyrir mig 8)
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Postby aronjarl » Thu 07. Apr 2005 19:55

damn it ég er á vetrardekkjum tími ekki að slíta þeim..!

djöfull væri ég til í að eiga Peugeotinn núna ahhh anskotinn hann væri örugglega klikkaður í þessa litlu braut 8)

ég kíki vonandi :D
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc
aronjarl
Formúlubílstjóri

Postby Djofullinn » Thu 07. Apr 2005 21:08

aronjarl wrote:damn it ég er á vetrardekkjum tími ekki að slíta þeim..!

djöfull væri ég til í að eiga Peugeotinn núna ahhh anskotinn hann væri örugglega klikkaður í þessa litlu braut 8)

Pusjó smusjó! Held að bimminn sé miklu skemmtilegri á þessari braut :twisted:
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is
Djofullinn
Meðlimur
Meðlimur

Postby gunnar » Thu 07. Apr 2005 21:09

Djofullinn wrote:
aronjarl wrote:damn it ég er á vetrardekkjum tími ekki að slíta þeim..!

Pusjó smusjó! Held að bimminn sé miklu skemmtilegri á þessari braut :twisted:

gæti ekki verið meira sammála, rwd > fwd 8)
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Postby oskard » Thu 07. Apr 2005 21:18

og þessi vetrar dekk ættu nú að sticka ágætlega og ekki eyðast neitt að viti ... nema þú sért spólandi út um alla braut en þá færðu líka lélegri
tíma hringinn og þar að leiðandi ekkert vit í því :)
oskard

PreviousNext

Return to Almennar umræður