bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 20. May 2025 18:25

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 28 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2003 16:43 
Getawaybílstjóri

ekki vera svona æstur maður þetta er allt á léttu nótunum hérna...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2003 16:50 
Gesturinn þú ert sí vælandi drengur, take it easy.

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2003 16:52 
Go-kartbílstjóri

morgvin wrote:
ekki vera svona æstur maður þetta er allt á léttu nótunum hérna...

Ég er sallarólegur. 8) Allt á léttu nótunum hérna og best að stuðla að því. En almennt er ég ekki sáttur við svona tal, sem ég reyndar er alltaf að heyra. Þess vegna lét ég í mér heyra, en er alls ekkert æstur. Ég ætlaði reyndar að eyða þessum pósti, því mér fannst þetta ekki við hæfi svona eftir á að hyggja. En þar sem ég gleymdi að skrá mig inn þá gat ég það ekki. :roll: Lítið bara fram hjá þessu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2003 16:55 
Formúlubílstjóri

Anonymous wrote:
bebecar wrote:
Hafið þið heyrt í liðinu í "Jaywalking" hjá Jay Leno.... ég gæti vel trúað því að svona hálfvitar séu til í Bandaríkjunum. Vitið er ekki mikið að þvælast fyrir þeim mörgum!

Fólk getur almennt verið mjög heimskt, hvort sem þeir eru Ameríkanar eða ekki. Maður hefur nú talað við margt heimskt fólk á Íslandi sem og annars staðar. En þar sem það eru 1000 sinnum fleiri íbúar í USA en á Íslandi, þá væri hægt að segja að að sé að minnsta kosti 1000 sinnnum fleiri heimskt fólk í USA en á Íslandi. Ergo, það eru til MJÖG margir heimskir ameríkanar, en það er líka MJÖG margir gáfaðir ameríkanar.

Mér leiðist bara svo mikið svona svart hvítt tal, þar sem sumir eru stimplaðir svona og hinir svona, eins og það sé ekkert þar á milli. :| En það er eitthvað sem gæti verið efni í nokkrar blaðsíður, en á sem betur fer ekki heima á þessu spjalli. :roll:

Eru ekki svo margir Suðurnesjamenn á þessu spjalli? :roll:

mér þykir þú harður að vera að setja heila heimsálfu undir einn og sama hattinn. hvernig fyndist þér ef einhver færi að tala um evrópubúa sem eina heild ?? þetta heitir BANDARÍKJAMENN !!!! ekki ameríkanar, því ameríka er heimsálfa !

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2003 17:09 
Go-kartbílstjóri

Gunni wrote:
Anonymous wrote:
bebecar wrote:
Hafið þið heyrt í liðinu í "Jaywalking" hjá Jay Leno.... ég gæti vel trúað því að svona hálfvitar séu til í Bandaríkjunum. Vitið er ekki mikið að þvælast fyrir þeim mörgum!

Fólk getur almennt verið mjög heimskt, hvort sem þeir eru Ameríkanar eða ekki. Maður hefur nú talað við margt heimskt fólk á Íslandi sem og annars staðar. En þar sem það eru 1000 sinnum fleiri íbúar í USA en á Íslandi, þá væri hægt að segja að að sé að minnsta kosti 1000 sinnnum fleiri heimskt fólk í USA en á Íslandi. Ergo, það eru til MJÖG margir heimskir ameríkanar, en það er líka MJÖG margir gáfaðir ameríkanar.

Mér leiðist bara svo mikið svona svart hvítt tal, þar sem sumir eru stimplaðir svona og hinir svona, eins og það sé ekkert þar á milli. :| En það er eitthvað sem gæti verið efni í nokkrar blaðsíður, en á sem betur fer ekki heima á þessu spjalli. :roll:

Eru ekki svo margir Suðurnesjamenn á þessu spjalli? :roll:

mér þykir þú harður að vera að setja heila heimsálfu undir einn og sama hattinn. hvernig fyndist þér ef einhver færi að tala um evrópubúa sem eina heild ?? þetta heitir BANDARÍKJAMENN !!!! ekki ameríkanar, því ameríka er heimsálfa !

Rétt hjá þér að þeir heita Bandaríkjamenn, en þeir eru bara svo rosalega oft kallaðir Ameríkanar að það er nánast orðið stillt inn í mann.

Væri eitthvað skárra ef ég setti alla 1.200.000.000 Kínverjanna undir sama hatt? Eða alla Bandaríkjamenn? Eða alla Íslendinganna? Eða alla Færeyjinga? Við erum öll bara einstaklingar sem högum okkur sem slíkir og höfum einkenni sem slíkir. Það var nákvæmlega það sem ég átti við áðan, en bara verst að ég kallaði Bandaríkjamenn vitlausu nafni.

Ég er alltaf eitthvað að standa í einhverjum rifrildum. :( Alls ekki gott. Held maður dragi sig bara í hlé á þessu spjalli. :roll: Það væri sennilega best.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2003 18:04 
Formúlubílstjóri

[quote="gesturinn]Ég er alltaf eitthvað að standa í einhverjum rifrildum. :( Alls ekki gott. Held maður dragi sig bara í hlé á þessu spjalli. :roll: Það væri sennilega best.[/quote]

það er nú algjör óþarfi að gera það. alltaf gaman að þessu :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2003 18:11 
Meðlimur Meðlimur

Þetta er algjör snilld.
En Bandaríkjamenn eru víst að meðaltali vitlausari en við, t.d hef ég verið spurður hvort ísland sé fyrir hliðiná kína, af bandarískri konu. En að sjálfsögðu er líka gáfað fólk þar, en menntakefið þar er bara ekki jafn gott og hér. Færri sem menntasig, kostar mikinn pening að fara í framhaldsnám o.s.frmv.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2003 18:15 
Barnakerrubílstjóri

Svar til "gestur".

Ekkert svart hvítt hér. Ég benti bara á að þegar kæmi að könum kæmi mér ekkert á óvart eftir að hafa séð Jaywalking! Ég hef ekki séð aðra þætti þar sem fólk er spurt úti á götu um ýmsa hluti nema kannski Hauk í horni á skjá einum. Þar stendur fólk sig yfirleitt afskaplega vel þrátt fyrir að spurt sé mjög erfiðra spurninga.

Þú mátt taka þetta eins og þú vilt. Það er örugglega hægt að fullyrða að fólk sé almennt betur upplýst hér á landi en í USA, en ég ætla ekki að gera það :wink:

Auðvitað er til mjög klárt fólk þar líka, eins og allsstaðar annarsstaðar!

Það er óþarfi að bregðast ílla við þó einhverjum líki svona steríótýpuflokkun ekki.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2003 21:27 
Go-kartbílstjóri

Gunni wrote:
gesturinn wrote:
Ég er alltaf eitthvað að standa í einhverjum rifrildum. :( Alls ekki gott. Held maður dragi sig bara í hlé á þessu spjalli. :roll: Það væri sennilega best.

það er nú algjör óþarfi að gera það. alltaf gaman að þessu :)

Neinei, ég ætla bara að hætta að vera með óvinsælar skoðanir og hætta að vera sívælandi drengur. :wink: Ég er bara þrjóskari en allt og er oftar en ekki ósammála mörgum hérna. :| Auðvitað á þetta að vera allt í góðu. Það er einmitt það sem er svona skemmtilegt við þetta spjall. :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2003 21:38 
Getawaybílstjóri

svona svona :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2003 22:06 
Formúlubílstjóri

Jæja strákar hættið nú þessum djöfulsins TUSSUVERKJUM :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Mar 2003 22:40 
Meðlimur Meðlimur

Hehe, við erum nú meiri kellingarnar. Síspjallandi um heima og geima, eins og versti saumaklúbbur.

En annars finnst mér nú svona að það sé meira um heimska Bandaríkjamenn heldur en hér á Íslandi.

Með heimskum meina ég akkurrat það. Heimskur þýðir maður sem hefur ekki farið víða, verið heima hjá sér. Og það finnst mér meinið með marga Bandaríkjamenn. Þeir eru soldið mikið inni í naflanum á sjálfum sér. Mér finnst það ekki eiga við okkur hér á Íslandi hér eins mikið, þar sem við þurfum meira að leita út fyrir landssteinana og vitum því meira hvað er að gera í kringum okkur. Svo er menntakerfið líka betra hérna.

jæja.. ég verð ábyggilega logaður fyrir þetta :wink:

Sæmi.

P.S. en hins vegar er til fullt af klárum "könum" og ég fíla USA í ræmur þegar þannig stendur á mér ... ! Frábært að vera þar og keyra og chilla.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2003 22:28 
Kassabílstjóri

Gesturinn, þú mátt ekki hætta á þessu spjalli strax, ég held að þú eigir alveg örugglega eftiir að setja útá bíla hjá nokkrum í viðbót hérna.. 8) nei annars hef ég bara gaman af hversu fastur þú ert á skoðunum þínum en maður á jú að mynda sér skoðanir..

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 28 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC