Hvað hafa menn verið að gera við þessa bíla og hversu mörg hestöfl má kreisa útur þessu án þess að supercharga bílinn.
Er bara aðeins að velta þessu fyrir mér..

moog wrote:Svezel wrote: CAI
Hvað er CAI? Pínu forvitni...
Svezel wrote:M50 manifold, smt6 (eða aðrar tölvubreytingar), flækjur og CAI ættu að setja svona bíl í a.m.k. 230-40hö
Svo gera ásar einnig mikið en ég er ekki klár á því hversu mikið auk þess sem léttara flywheel breytir upptakinu mikið þótt það telji kannski ekki í hestum.
arnib wrote:Svezel wrote:M50 manifold, smt6 (eða aðrar tölvubreytingar), flækjur og CAI ættu að setja svona bíl í a.m.k. 230-40hö
Svo gera ásar einnig mikið en ég er ekki klár á því hversu mikið auk þess sem léttara flywheel breytir upptakinu mikið þótt það telji kannski ekki í hestum.
Vorum við ekki búnir að komast að því að það SKILAR í hestum ?
Þetta er eilífðar deila þar til einhver dynoar fyrir og eftir

Svezel wrote:M50 manifold, smt6 (eða aðrar tölvubreytingar), flækjur og CAI ættu að setja svona bíl í a.m.k. 230-40hö
Gunni wrote:Svezel wrote:M50 manifold, smt6 (eða aðrar tölvubreytingar), flækjur og CAI ættu að setja svona bíl í a.m.k. 230-40hö
Það er samt svo furðulegt (án þess að ég sé að efast um það) að þessar breytingar geti gert 2.8L vél jafn kraftmikla og 3L USA m3

Users browsing this forum: No registered users and 30 guests