sindrib wrote:æji ég veit ekki það er svo mikið taboo að setja gmc motor í porsche, maður tapar miklu af þessum aksturs eignleikum.
ég held að ef maður er að leita að einhverju tæki sem skiptir ekki máli hvort það sé töff eða ekki að fá sér bara einhverja lödu, volvo eða subaru og setja í það, ekki porsche.
það hljómar eh svo asnalega að seigja,
"Já ég var að kaupa mér porsche 911 carrera turbo með chevy 305"

Bjarni minn.LS-1 var ekki frammleidd 1950 heldur er þetta vél sem kemur fyrst í Corvettu ´97 og er öll úr áli og þótti mikið meistara stykki.Ég skil ekki þessa fordóma í ykkur flestum hér þegar menn eru að setja svona snilldar mótora í Bjöllur eða Bmw og þá eruð tilbúnir að kúka á það.Það er ekki af ástæðulausu að þetta er gert og þessir menn eiga hrós skylið fyrir að gera þetta rétt og snyrtilegabjahja wrote:fart wrote:Mér finnst þetta bara í góðu lagi, sérstaklega með 924 og 944...
944 er t.d. skemmtilegt boddy, og að setja öfluga V8 gæti gert ansi gott combo.
Allt í fína að setja stærri vél í þetta en einhvera muscle car usa vél sem var hönnuð 1950 og eithvað í er að mínu mati mjög stór NONO

MR HUNG wrote:Bjarni minn.LS-1 var ekki frammleidd 1950 heldur er þetta vél sem kemur fyrst í Corvettu ´97 og er öll úr áli og þótti mikið meistara stykki.Ég skil ekki þessa fordóma í ykkur flestum hér þegar menn eru að setja svona snilldar mótora í Bjöllur eða Bmw og þá eruð tilbúnir að kúka á það.Það er ekki af ástæðulausu að þetta er gert og þessir menn eiga hrós skylið fyrir að gera þetta rétt og snyrtilegabjahja wrote:fart wrote:Mér finnst þetta bara í góðu lagi, sérstaklega með 924 og 944...
Allt í fína að setja stærri vél í þetta en einhvera muscle car usa vél sem var hönnuð 1950 og eithvað í er að mínu mati mjög stór NONO

MR HUNG wrote:Bjarni minn.LS-1 var ekki frammleidd 1950 heldur er þetta vél sem kemur fyrst í Corvettu ´97 og er öll úr áli og þótti mikið meistara stykki.Ég skil ekki þessa fordóma í ykkur flestum hér þegar menn eru að setja svona snilldar mótora í Bjöllur eða Bmw og þá eruð tilbúnir að kúka á það.Það er ekki af ástæðulausu að þetta er gert og þessir menn eiga hrós skylið fyrir að gera þetta rétt og snyrtilegabjahja wrote:fart wrote:Mér finnst þetta bara í góðu lagi, sérstaklega með 924 og 944...

Þetta er bara ekki sami hluturinn,Við erum að tala um mótor sem er mjög vinsæll í svona swap og er tildæmis langvinsælastur í upgrade á gömlu muscle köggunum og það er ekkert af ástæðu lausu því þetta er léttur og öflugur mótor með skynsama eyðslu og mjög einfallt og ódýrt að tjúna og það er ekkert nema fáviska að halda framm eins og sumir hér að bíllinn missi aksturseiginleika við þetta,En þið getið bara haldið áfram að trúa sjálfa ykkur trú um að Bmw sé æðislegast en mér sýnist Fartarinn og Bebécar einu mennirnir sem eru ekki svona sorglega þröngsýnir að sjá bara eitt merkigstuning wrote:MR HUNG wrote:Bjarni minn.LS-1 var ekki frammleidd 1950 heldur er þetta vél sem kemur fyrst í Corvettu ´97 og er öll úr áli og þótti mikið meistara stykki.Ég skil ekki þessa fordóma í ykkur flestum hér þegar menn eru að setja svona snilldar mótora í Bjöllur eða Bmw og þá eruð tilbúnir að kúka á það.Það er ekki af ástæðulausu að þetta er gert og þessir menn eiga hrós skylið fyrir að gera þetta rétt og snyrtilegabjahja wrote:fart wrote:Mér finnst þetta bara í góðu lagi, sérstaklega með 924 og 944...
Com´on ,, Mustang mótor í Corvette????
eða FORD mótor í einhvern camaro og svo framvegis,

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests