by íbbi_ » Sun 27. Feb 2005 16:38
mér finnst benz og bmw vera sona nokkurn vegin tvær útfærslur fyrir fólk með svipaðar væntingar, hvort maður er hinsvegar benz eða bmw kemur svo bara íljós með reynslu og akstri, ég persónulega er ALGJÖR sucker fyrir báðum, BMW finnst með meiri "drivers car" og ekki finnst mér hann neitt síðri hvað varðar frágang smíði sem og bilunartíðni, benzinn finnst mér virðulegri, "afslappaðari" en engu síður af sama sauðhúsi, margir benzar negldir fastir sem eitthvað sem maður ætlar að eignast,
w140 S línan finnst mér bara the ultimate luxury car! að öllu leyti, fullvaxin 7 er eins og 518 við hliðina á þessu, en w140 er BARA fullorðins og því er ég ekki búin að fá mér slíkan bíl og mun líklegast ekki gera í nánustu framtíð,
það er nefnilega einn mínus sem ég hef tekið eftir hjá benz sinnaðari vinum mínum að oftar en ekki neyðast þeir til að kaupa varahluti á óréttlætanlega háu verði meðan ég finn þá miklu ódýrari í bimman, en hinsvegar finnst mér koma á móti að það er miklu meira til að heilum vel förnum og heilum gömlum benzum en bmw þar sem benz virðist ekki laða jafn rosalega mikið af vitleysingum að sér sem annaðhvort með skort á viðhaldi fantaakstri eða einhverri annari vitleysu drepa alveg niður bílana, kannski er þetta vegna þess að það er hellingur af liði sem kaupir BMW til að vera töff, og kann ekkert að þjónusta bílin, og oftar en ekki fá þessir sömu bílar mun harðari akstur ofan á það,
en að mínu mati eru þessi tvö merki toppurin af því sem bílaiðnaðurinn býður uppá, Audi er ekki til fyrir mér, og þetta eru þeir bílar sem ég fékk áhuga á eftir að ég fékk bílpróf og fór að meta bíla eftir því hvernig það er að keyra og umgangast þá, ekki eftir attitjúti bílsins í sjón
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll