bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 23. May 2025 16:34

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 48 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

Hvernig dekk eruð þið með undir bílnum hjá ykkur yfir vetrarmánuðina?
Negld vetrardekk 46%  46%  [ 41 ]
Ónegld vetrardekk 28%  28%  [ 25 ]
Loftbólu/harðkornadekk 6%  6%  [ 5 ]
Heilsársdekk 11%  11%  [ 10 ]
Sumardekk 10%  10%  [ 9 ]
Total votes : 90
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Feb 2005 22:12 
Formúlubílstjóri

Jss wrote:
Ég er á Michelin Pilot Alpin dekkjum og þau duga bara mjög vel (ónegld vetrar/heilsársdekk).

Ég stefni á svona dekk næst! Hef bæði setið í og ekið bíl á Alpin Sport og þetta eru mögnuð dekk.

Núna er ég á naglhreinsuðum GoodYear UltraGrip 400 dekkjum og þau eru bara þokkaleg. Grípa sæmilega í blautu og snjó en eru aftur á móti frekar döpur á ís. Skurðurinn er einnig mjög fínn og þau slitna hægt í auðu.

Ég hef ekkert verið að spara þessi dekk og það stefnir allt í hörku burnout þegar vorar :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Feb 2005 22:35 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
Ég hef ekkert verið að spara þessi dekk og það stefnir allt í hörku burnout þegar vorar

Það hljómar mjög vel..... Væri alveg til að vera viðstaddur þegar það gerist 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Feb 2005 22:40 
Formúlubílstjóri

Haffi wrote:
jonthor wrote:
Haffi wrote:
NAGLAR FOR TEHHH WIN !!

Svona fyrst ég er búinn að blása út um þetta hér þá er alveg eins gott að orða þetta bara svona:

STFU n00b, NAGLALAUST 4TEHWIN!!!111ONEONEONE :D

:oops: :oops: :oops: :oops:

:lol: :lol: :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Feb 2005 20:22 
Formúlubílstjóri

Haffi wrote:
NAGLAR FOR TEHHH WIN !!

það vantaði aðeins meira en nagla dekk þégar haffi festi sig í bláfjöllum henn hefði þurft UNIMOG Á SKOFLUDEKKJUM

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Feb 2005 20:53 
Formúlubílstjóri

:lol: :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Feb 2005 01:11 
Rallýbílstjóri

eru menn eitthvað á móti nöglum.
bmw eru ágætlega hljóðeinangraðir .
og mér þykir vænna um líf mitt og limi
(og bíl) en göturnar.
annars eru mínir bílar naglalausir.

en ég væri til í að banna nagla í þéttbýli,
minni tjöruþvottur.

ég festi eitt sinn minn, og bað um aðstoð
vegfaranda, hann byrjai á því að
skoða hjá mér dekkinn, sagði svo,
ég ætla ekki að reyna að ýta þér, þú ert
ekki einu sinni á nagladekkjum, og fór....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Feb 2005 01:37 
Formúlubílstjóri

Logi wrote:
Svezel wrote:
Ég hef ekkert verið að spara þessi dekk og það stefnir allt í hörku burnout þegar vorar

ég sendi þér reykmerki :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Feb 2005 15:02 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
Logi wrote:
Svezel wrote:

ég sendi þér reykmerki :wink:

Excelent :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Feb 2005 02:07 
Getawaybílstjóri

heilsárs, treysti ekki dekkjum til að redda mér, ég treysti á sjálfa mig og mitt vit. en held ég hafi tekið þátt í svipaðri umræðu áður....

Chevy Suburban 1982 hættur í löggunni
E32 750il 1991 farinn
E32 750il 1990 seldur
E32 750il 1994 stolið
E23 735i 1984 pressaður

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Feb 2005 05:05 
Go-kartbílstjóri

Er á michelin alpin dekkjunum (sunny gti) eins og hinir tveir bílarnir á heimilinu (sprinter og sjsk benz). Hafa reynst mér mjög vel og aldrei lent í veseni þau rúmu 2 ár sem ég hef haft teinið enda passa ég alltaf uppá að dekkin séu hreyn og með réttan loftþrýsting. Og ég keyri mjög mikið vegna vinnu og búsetu.

Vill ekki sjá þessi helv. nagladekk hér í bænum en get mögulega skilið þau hjá þeim sem eru mikið úti á landi. Væri reyndar til í að heyra meira um þessar 21. aldar keðjur sem bættu það þá kannski upp :roll:

Annars rústa naglarnir bara malbikinu hér í bænum og nánast aldrei þörf á þeim. Allavega hef ég aldrei hugsað til þess að það væri gott að vera á nöglum þótt ég keyri nú ekki hægt. Það er helvíti að keyra alltaf í þessum helv. hjólförum eftir naglana sem fyllast síðan af vatni þegar kemur smá bleyta og það verður þá óöruggara og óþægilegra að keyra á götunum nema þennan 0,000?% tíma sem nagladekk gera mögulega gagn. Man t.d. eftir því að ég fylgdist einu sinni sérstaklega vel með malbikinu á hringbrautinni þegar það var ný búið að malbika á kafla þar rétt áður en allir fóru að setja naglana undir. Sirka 2 mánuðum seinna var það aftur orðið hryllingur eftir þá enda er varla til malbik hér í bænum sem kalla má svo mikið sem ágætt!! Jaðarselið var líka loksins malbikað aftur í sumar en er aftur orðið frekar slæmt núna.

Fólk getur bara aulast til að keyra miðað við aðstæður og hætta að vera svona djöfull paranoid. Maður gerir bara allt sem maður getur og það versta sem maður getur gert er að panica að mínu mati og vera óöruggur undir stýri. Ég er alltaf tilbúinn á hammaranum sem hefur mögulega bjargað mér einhvern tímann og er tilbúinn að stýra frá. Enda hugsa ég alltaf að ef ég lendi í e-u þá geri ég allt sem ég get til að komast hjá slysi og ef það dugar ekki þá verður bara að hafa það (btw. ég er tjónlaus)

Frænka mín sem er ca 40 ára lenti einmitt í árekstri við mjólkurbíl sem keyrði fyrir hana. Það var hálka úti og hún á sumardekkjum á trooper. Var á lítilli ferð sagði hún og sagðist hafa frosið bara og bremsað en "ekkert" gerðist þannig að hún horfir bara á sjálfa sig lenda á bílnum (þannig að hún hafði nú smá tíma). Kennir að sjálfsögðu því um að vera ekki á nöglum og notar því ekki annað núna og finnur þessa líka þvílíku öryggistilfinningu þegar hún heyrir í nöglunum rífa í malbikið. En ég segi bara, af hverju sveigði hún bara ekki útí kant eða e-ð?? Af því að hún panicaði!!! Og hún hefur þá að sjálfsögðu ekki prófað góð naglalaus dekk en fer samt aldrei útá land að vetri til svo ég viti.

Og síðan má náttúrulega bæta við menguninni sem naglar valda, kostnað við að halda malbikinu við, töfum vegna gatnaviðgerða osfrv.

Þannig að niðurstaðan er, nagladekk AIN´T WORTH IT!!! Ég meina, common, hversu oft hafið þið þurft nagladekk hér í bænum nema þetta 1 skipti á ári sem þið voruð í vandræðum í innkeyrslunni og voru skítug dekk þá kannski ekki ástæðan fyrir því þar sem götur eru löðrandi í tjöru??

Þið verðið að afsaka lengdina á þessu en þetta naglakjaftæði fer virkilega í taugarnar á mér!! :x Gæti haldið nánast endalaust svona áfram en þarf núna að ná í félaga minn níðrí bæ!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Feb 2005 14:13 
Formúlubílstjóri

Naglar eru ekki betri í beinum snjó en í klaka þá geta þeir haft eitthvað að segja

Ég er með eitthvað rusl Winter Challenger dekk frá einhverju companíi sem ég man ekki hvað heitir,
ég hef ekki fest mig að neinu ráði sem ég hef ekki komist auðveldlega úr allaveganna og það var á spegil sléttum ís,

Læsing hefur mikið meira en dekk að segja í sambandi við að komast áfram eða afturábak

sumardekk og læsing og ég var ósigrandi á 325is inum síðast þegar hann var í snjó jan-feb 2003

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Feb 2005 23:01 
Búðarkerrubílstjóri

Ég er á nagladekkjum, nauðsynlegt að hafa þau finnst mér, allavega þar sem ég keyri á hverjum degi.

Síðan er eitt skondið myndband hérna, eflaust margir séð þetta en samt :
http://www.hugi.is/hahradi/bigboxes.php ... &f_id=1238

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Feb 2005 23:36 
Meðlimur Meðlimur

keðjur bæta ekki upp nagla nema í sérstökum tilvikum.... ég kýs nagla og ekkert annað, ég ætla ekki að fara að verða á mínum BMW á leiðinni heim til mín(vestfirðir) eins og einhver helvítis vörubílstjóri að keðja fyrir allar brekkur og vera 10 tíma á leiðinni.

en ef ég væri ekki alltaf að þvælast útá land, þá væri það ekki spurning að ég fengi mér einhver góð naglalaus dekk.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Feb 2005 18:53 
Rallýbílstjóri

ég er nú bara með getzin á vetrardekkjum en það eru eh 13" goodyear alpin, ágætis dekk svo sem. hef ekkert lent í að festa mig mikið, bara 2 sinnum, en það var ekki dekkjunum að kenna :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Feb 2005 20:12 
Formúlubílstjóri

Lindemann wrote:
keðjur bæta ekki upp nagla nema í sérstökum tilvikum.... ég kýs nagla og ekkert annað, ég ætla ekki að fara að verða á mínum BMW á leiðinni heim til mín(vestfirðir) eins og einhver helvítis vörubílstjóri að keðja fyrir allar brekkur og vera 10 tíma á leiðinni.

en ef ég væri ekki alltaf að þvælast útá land, þá væri það ekki spurning að ég fengi mér einhver góð naglalaus dekk.

Þetta eru radíal "keðjur" (þetta eru náttúrulega vírar, ekki keðjur). Ég myndi alls ekki vilja nota venjulegar keðjur :roll:

Ég held að það væri algjör snilld að vera með svona í skottinu og keyra bara um á góðum ónegldum vetrardekkjum. Það er í algjörum undantekningartilvikum sem þetta þarf að fara undir, en örugglega algjör snilld að eiga þetta til að hlaupa uppá ef aðstæðurnar eru þannig......

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 48 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC