Er að vonast til að komast í þetta um helgina. Hefði nú viljað samt hafa eitthvern með mér sem kann þetta

gunnar wrote:Nei ég er ekki búinn að því. Ætla út að þrífa garminn á eftir og henda honum svo inn í bílskúr yfir helgina. Þarf að klára hann fyrir samkomuna á mánudaginn![]()
Er að vonast til að komast í þetta um helgina. Hefði nú viljað samt hafa eitthvern með mér sem kann þetta
jonthor wrote:gunnar wrote:Nei ég er ekki búinn að því. Ætla út að þrífa garminn á eftir og henda honum svo inn í bílskúr yfir helgina. Þarf að klára hann fyrir samkomuna á mánudaginn![]()
Hafðu engar áhyggjur, þetta er ekkert mál! Bara hafa nægan tíma!

gstuning wrote:jonthor wrote:gunnar wrote:Nei ég er ekki búinn að því. Ætla út að þrífa garminn á eftir og henda honum svo inn í bílskúr yfir helgina. Þarf að klára hann fyrir samkomuna á mánudaginn![]()
Hafðu engar áhyggjur, þetta er ekkert mál! Bara hafa nægan tíma!
Segi það ,, öll helgin til að skipta um vatnslás,, hafa bara kippu eða tvær með þá ætti þetta að vera lítið mál
gunnar wrote:Hvað kostar dælan veistu það ?
gunnar wrote:Ég hef því miður bara ekki alla helgina. Faðir minn er að fara út til ítalíu í nótt þannig að ég þarf að vakna kl 4 í nótt til að keyra hann. Svo liklegast að fara í vinnu á laugardeginum. Og svo á ég eftir að festa allt í bílnum, box, magnara, equilizer, snúrur. allt plast draslið. spilarara og fleira dót
Já kannski ég komi því að hérna, ég setti [ ] [ ] remus undir hjá mér í gær og var að velta því fyrir mér hvort mesti hávaðinn í pústinu eigi að vera ca upp brekku í 2000 rpm ? Hann nötrar bíllinn á krúsinu en svo þegar maður gefur aðeins inn þá er þetta mikið skárra hljóð.. Þetta er alveg fullmikið pústhljóð fyrir mig.. Er eitthvað hægt að laga svona hljóðvesen.

gunnar wrote: En hvernig tappa ég lofti af kerfinu ?

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests