bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 20:00

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 61 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 14. Jan 2005 23:19 
saemi er stjórnandi kvartaðu bara beint í hann....

aftur á móti er þetta aljgörlega satt sem hann er að segja, ætli þú
getir ekki kvartað líka í mér þar sem ég er líka stjórnandi...

admins@bmwkraftur.is

takk fyrir.

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 14. Jan 2005 23:52 
Meðlimur Meðlimur

Gunnar H wrote:
svennibmw þetta er ekki sami bíll

saemi þú ert fífl

Bjarki vertu hjá hinu fíflinu

Þó að mönnum finnist verðið vera mikið meiga þeir bara halda því útaf fyrir sig, ég get alveg örugglega fengið ´87 325 fyrir 25þús en það er aðeins meira af góðum hlutum í þessum bíl heldur en eitthverju haugryðguðu fjósi sem er keyrt 3xxþús.

Ef það eru eitthverjir stjórnendur á þessu spjalli myndi ég gjarnan að þeir myndu þurka út svörin hjá þeim fyrrnefndu.

Með fyrirfram þökk, Gunnar Hjálmarsson.

Jájá. :P

Ég biðst forláts ef ég hef verið of hvass í ummælum mínum. Ætlunin er ekki að særa neinn hérna.

Ég er bara "fífl" að láta í ljós skoðanir mínar. Það er algjör óþarfi að vera að blása sólskini upp í óæðri endan á fólki bara til að því líði betur :roll:

En ef þú kallar svona bifreið haugryðgað fjós sem er keyrt 3xx km þá ættir þú aðeins að taka eina raunveruleikapillu:

http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtop ... 32&start=0

Ég veit að þessi bifreið sem er í ofangreindum tengli er á rúman 600 kall, en það er hægt að koma aðeins meira eknum bíl, svo til ryðlausum fyrir 500 kall til Íslands.

Ef ég væri ekki stjórnandi á þessu spjalli myndi ég óhikað ætlast til að ummæli þín um mig væru tekin út, þar sem mér finnst gæta andúðar án rökstuðnings á óréttmætum grunni í minn garð (ásamt Bjarka). En finnst mér ekki stætt á því að ég geri það, þar sem það gæti verið flokkað sem misbeiting á stöðu minni hér á spjallinu. Svo þess utan er mér líka slétt sama þó að ég sé kallað fífl, það segir ekkert svo mikið um mig :idea:

Með bestu BMW kveðju og von um að þetta sættist nú í mesta bróðerni;

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Jan 2005 00:23 
Go-kartbílstjóri

saemi wrote:
Gunnar H wrote:

saemi þú ert fífl

Þó að mönnum finnist verðið vera mikið meiga þeir bara halda því útaf fyrir sig, ég get alveg örugglega fengið ´87 325 fyrir 25þús en það er aðeins meira af góðum hlutum í þessum bíl heldur en eitthverju haugryðguðu fjósi sem er keyrt 3xxþús.

Ef það eru eitthverjir stjórnendur á þessu spjalli myndi ég gjarnan að þeir myndu þurka út svörin hjá þeim fyrrnefndu.

Jájá. :P

Ég biðst forláts ef ég hef verið of hvass í ummælum mínum. Ætlunin er ekki að særa neinn hérna.

Ég er bara "fífl" að láta í ljós skoðanir mínar. Það er algjör óþarfi að vera að blása sólskini upp í óæðri endan á fólki bara til að því líði betur :roll:

En ef þú kallar svona bifreið haugryðgað fjós sem er keyrt 3xx km þá ættir þú aðeins að taka eina raunveruleikapillu:

http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtop ... 32&start=0

Ég veit að þessi bifreið sem er í ofangreindum tengli er á rúman 600 kall, en það er hægt að koma aðeins meira eknum bíl, svo til ryðlausum fyrir 500 kall til Íslands.

Ef ég væri ekki stjórnandi á þessu spjalli myndi ég óhikað ætlast til að ummæli þín um mig væru tekin út, þar sem mér finnst gæta andúðar án rökstuðnings á óréttmætum grunni í minn garð (ásamt Bjarka). En finnst mér ekki stætt á því að ég geri það, þar sem það gæti verið flokkað sem misbeiting á stöðu minni hér á spjallinu. Svo þess utan er mér líka slétt sama þó að ég sé kallað fífl, það segir ekkert svo mikið um mig :idea:

Með bestu BMW kveðju og von um að þetta sættist nú í mesta bróðerni;

Er þetta ekki það sem kallast að bjóða fram hina kinnina ( amen ) :lol:

Jaguar XJS 3.6 árg.1989 GMG

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Jan 2005 02:30 
Búðarkerrubílstjóri

svo er náttúrulega alls ekki gott fyrir alla hluti bílsins að standa í 10 ár, allt gúmmí er líklega morkið, bremsur stirðnaðar, dekk ónýt ofl s slitnar ef bíllinn er ekki notaður

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Jan 2005 06:41 
Meðlimur Meðlimur

Já sjit, ég held að allir í klúbbnum vita hvað sæmi er mikið fífl :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Jan 2005 08:43 
Formúlubílstjóri

Málefnalegt.

Um leið og eitthvað er sett á sölu þá verða menn að búa sig undir það að gagnrýnisraddir komi upp útaf verði.

Þannig er það, þannig hefur það alltaf verið, þannig kemur það alltaf til með að vera.

Held að ég verði því miður að hryggja þig með því vinur að þú vinnur þér ekki inn mörg stig með að kalla ákveðna meðlimi nöfnum. Það er skammgóður vermir að pissa í eigin skó.

Ósnotur maður
er með aldir kemur,
það er best að hann þegi.
Engi það veit
að hann ekki kann,
nema hann mæli til margt.
Veit-a maður
hinn er vætki veit,
þótt hann mæli til margt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Jan 2005 10:45 
Kassabílstjóri

Þó ég hafi nú ekki gaman að þessari umræðu þá ætla ég nú allavega að svara nokkrum hér.

Það er nú alveg augljóst að þessi þráður er til að auglýsa bíla, en það virðist ekki ver hægt án þess að menn skíti duglega yfir hlutina og það finnst þessum mönnum bara allt í lagi, svona umræða ætti að eiga heima í öðrum umræðuhóp með tilvísan í sölu þráðinn

sæmi

Mér finnst mjög gott að sjá það hafir það ekki í hyggju að særa einn eða neinn og segir það bara hreint út, en þetta er ekki spurningin um að særa eitthvern þetta eru bara skemmdarverk á söluþráðum manna

þessi bíll sem þú sýnir þarna er mjög flottur en að sýna þetta þér til rökstuðnings þá virkar það ekki á mig, fyrir það fyrsta þá er hann einungis ekinn svipað og bíllinn sem ég auglýsi en ekki 300þús. Það verður bara að segjast að bíll sem er búinn að vera á götunni í 18 ár er töluvert ryðgaður, en auðvitað er til undantekningar á því og ég er að auglýsa eina

og meira varðandi þennan bíl sem þú sýnir, þeir eru nú mjög svipaðir í útfærslu en nokkra hluti myndi ég nú setja fyrir mig bíllinn sem ég er með er með

rafmagnstopplúgu.
hauspúða afturí.
betra stýri.
batra ástand á leðri.
svo er hann original.

þetta eru svona nokkrir kostir sem eru augljósir strax.

olithor

Kostir bíla sem hafa staðið inni í 10 ár eru ótvíræðir á móti bíl sem hefur staðið úti í 1 eða 2ár. ég reikna fastlega með því að þú hafir aldrei fengið að kynnast því.
það segir sig sjálft að það þarf að skoða ýmislegt í þessum bíl enda ekki alveg á leiðinni á rúntinn á morgun en þessar skoðanir hjá mörgum sem eru að tjá sig mættu alveg bara fjúka út í veður og vind því því þær eru ekki byggðar á föstum grunni

fart

Ég er ekki í stiga eftirsókn. Ekki eru mínir skór, blautir kíktu í þinn!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Jan 2005 10:50 
Formúlubílstjóri

uff ég er að upplifa hérna L2C umræðu í beinni.

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Jan 2005 11:11 
Formúlubílstjóri

Jæja, þetta er áhugaverður bíll hjá þér þó finnst mér verðið í hærri kantinum en það er varla alveg heilagt. Mig langar að fræðast meira um
bílinn.

Er hann afskráður eða bara lögð inn númerinn.

Er hann tjónaður meira en á vinstra framhorni, sýnist á mynd að
hann sé tjónaður meira aftur með hliðinni.

Image

fylgir eitthvað af boddy hlutum á bílinn.

Eitthvað um bílinn t.d hvað kom fyrir.

Honda CBR600 F2 Streetfighter

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Jan 2005 11:59 
Meðlimur Meðlimur

Hehehehe ætlar gaurinn loksins að selja bílinn :D Menn búnir að vera að bjóða í hann í mörg ár.

En hvað með mótorinn? Er hann kannski búinn að standa með sömu olíunni í öll þessi ár? :P
Ég ímynda mér að það sé nú slatti sem þarf að laga í þessum bíl eftir að hann er búinn að standa svona lengi + það að hann er frekar mikið tjónaður, þannig að mér finnst verðið heldur hátt.
En vissulega eru fínir hlutir í honum, s.s leður og hugsanlega mótorinn ef olíunni hefur verið tappað af honum.
En ég efast um að einhver fari að laga þennan bíl. Ég mundi persónulega rífa hann. Viðgerð á þessu gæti alveg farið yfir 200 þúsund og þá ertu kominn uppí verð á ÓRYÐGUÐUM bíl frá þýskalandi.

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Jan 2005 12:00 
Meðlimur Meðlimur

Já eitt enn. Síðan þarf væntanlega að almála hann þar sem það er búið að geyma fullt af rusli upp á honum í mörg ár. Og það er dýrt ef vel á að gera ;)

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Jan 2005 14:25 
Barnakerrubílstjóri

Gunnar H wrote:

saemi þú ert fífl

Þú ættir nú að athuga hverja þú kallar fífl, Sæmi OG Bjarki eru með mjög mikla reynslu af eldri BMW bílum og vita nákvæmlega hvað þeir eru að segja - og ef það á virkilega að reyna að selja bílinn þá kostar kurteisi ekki neitt, flestir ef ekki allir mögulegir kaupendur eru líklega skráðir á þetta spjall....

Það má líka segja að það sé innbyggð neytendavernd í söluþráðum á flestum bílaspjöllunum, þetta gæti nú bara verið gott dæmi um það. Ef þú rennur aðeins í gegnum söluþræði hér þá sérðu fljótlega að menn eru sömuleiðis fljótir að gefa komment á góð verð!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Jan 2005 15:54 
Meðlimur Meðlimur

Gunnar H wrote:
Þó ég hafi nú ekki gaman að þessari umræðu þá ætla ég nú allavega að svara nokkrum hér.

Það er nú alveg augljóst að þessi þráður er til að auglýsa bíla, en það virðist ekki ver hægt án þess að menn skíti duglega yfir hlutina og það finnst þessum mönnum bara allt í lagi, svona umræða ætti að eiga heima í öðrum umræðuhóp með tilvísan í sölu þráðinn

sæmi

Mér finnst mjög gott að sjá það hafir það ekki í hyggju að særa einn eða neinn og segir það bara hreint út, en þetta er ekki spurningin um að særa eitthvern þetta eru bara skemmdarverk á söluþráðum manna

þessi bíll sem þú sýnir þarna er mjög flottur en að sýna þetta þér til rökstuðnings þá virkar það ekki á mig, fyrir það fyrsta þá er hann einungis ekinn svipað og bíllinn sem ég auglýsi en ekki 300þús. Það verður bara að segjast að bíll sem er búinn að vera á götunni í 18 ár er töluvert ryðgaður, en auðvitað er til undantekningar á því og ég er að auglýsa eina

og meira varðandi þennan bíl sem þú sýnir, þeir eru nú mjög svipaðir í útfærslu en nokkra hluti myndi ég nú setja fyrir mig bíllinn sem ég er með er með

rafmagnstopplúgu.
hauspúða afturí.
betra stýri.
batra ástand á leðri.
svo er hann original.

þetta eru svona nokkrir kostir sem eru augljósir strax.

Sælir aftur.

Svona til að svara ummælum þínum þá setti ég þessar línur á skjá:

Hvað kallar þú að skíta duglega yfir hlutina? Er það ekki bara eðlilegur hlutur þegar verið er að auglýsa hlut eins og bíl, að þá komi fram spurningar og skoðanir? Það að gagnrýna hluti með rökum hefur ekki hingað til kallast að "skíta yfir hlutina" á mínum bæ.

Hvað eru skemmdarverk á söluþræði? Kallar þú það skemmdarverk að skrifa eitthvað sem gæti dregið úr áhuga manna til að kaupa það sem er verið að auglýsa? Ef skrifin eiga við rök að styðjast, þá getur nú varla verið hægt að kalla það skemmdarverk. Ef þú ert með allt hreint í pokahorninu og ert sannfærður um ágæti þess sem þú ert að auglýsa, þá þarftu engar áhyggjur að hafa. Þá tollir enginn skítur við þig sama hveru mikið er ausið, því allir sjá þegar verið er að bera upp rangar ásakanir.

Varðandi bílinn hans Sveinbjarnar sem ég tók sem dæmi, þá var það ekki ætlun mín að finna bíl sem er ekinn 300þús. km. og haugryðgaður eins og þú varst að tala um.

Ég var að benda á að hægt er að fá bíl, svipað ekinn eins og þinn, þremur árum yngri og að mínu mati betur búinn en þinn, Í TOPPSTANDI fyrir helmingi meiri pening en þú auglýsir þinn á

Það er svo mat hvers og eins hvaða búnað maður vill hafa í bíl og ég ætla mér ekki að reyna að halda fram að eitt sé betra en annað í þeim efnum.

Ég persónulega myndi taka Xenon, M-tec II og Keskin felgurnar fram yfir annan búnað, það liggur mikill peningur í þessu. En eins og ég sagði þá er þetta matsatriði og engan veginn góður efniviður í rökræður :P

Þó svo að bíll hafi verið á götunni í 18 ár, þá er ekki þar með sagt að hann sé ryðgaður. Ég hef keypt og kynnt mér nokkra bíla úti í Þýskalandi og það er ekki hægt að bera saman ástand á þeim og bílum hér heima hvað ryð varðar.

Kveðja,

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Jan 2005 17:21 
Getawaybílstjóri

Ég er sammála gunnar með einn hlut, og þetta gerist of mikið hérna og hefur neikvæð áhrif á sölu þeirrar vöru sem er verið að auglýsa, og það eru þessi óþarfa koment frá fólki sem var hvort eð er ekki að fara gera kauptilboð í hlutinn en byrjar samt að gagnrýna verð, ástand og svo framvegis. Mér finnst þetta vera ókurteysi og algjör óþarfi, ég persónulega læt yfirleitt læsa söluþráðum hjá mér til að forðast svona rugl en í staðinn er erfitt að halda þeim ofarlega. Aftur á móti voru þessi viðbrögð frá gunnari algjör óþarfi en sumir eru með styttri kveikjuþráð en aðrir.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Jan 2005 17:43 
Formúlubílstjóri

Skrifaði sjálfur:

Quote:
Mig langar að fræðast meira um bílinn.

Honda CBR600 F2 Streetfighter

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 61 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC