bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 05. Jun 2025 18:30

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 67 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Dec 2005 13:13 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Já ætli 745 hafi ekki komið í lok 2001, minnir það :) En 760 væntanlega eitthvað seinna

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Dec 2005 17:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Ég man að það stóð í blaðinu að hann væri 4 tonn og með hámarkshraða upp á 230km/klst 8)

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Dec 2005 22:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
IvanAnders wrote:
Ég man að það stóð í blaðinu að hann væri 4 tonn og með hámarkshraða upp á 230km/klst 8)


Damn, 4 tonn á 230 km hraða.... hvað ætli bremsuvegalengdin sé!?!?!?!

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Dec 2005 23:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Varúð þessi póstur inniheldur nördaskap

bimmer wrote:
IvanAnders wrote:
Ég man að það stóð í blaðinu að hann væri 4 tonn og með hámarkshraða upp á 230km/klst 8)


Damn, 4 tonn á 230 km hraða.... hvað ætli bremsuvegalengdin sé!?!?!?!


8.2MJ af orku í gegnum 2 stk 334x32mm og 2stk 328x20mm diska (stock 750 stærðir)....mig langar að reikna aðeins :biggrin:

brake balance á bmw er yfirleitt um 70:30 front:rear

svona 0.7x8.2MJ = 5.7MJ að framan og 2.5MJ að aftan

gerum ráð fyrir 12°C upphafshita (psuedo random ala svezel miðað við sumar)

Skoðum þá annan bremsudiskinn að framan sem þarf að "cope'a" við ~2.9MJ. Nú er diskurinn að sjálfsögðu loftkældur og floating caliper.

Því gef ég mér að rúmmál disksins sé:
(0.334/2)^2*pi*0.034*0.85 (geri ráð fyrir að 15% rúmmál disksins fari í lofraufar o.s.frv. sem dregst frá solid core disk) = 0.0025m3

Nú eru bremsudiskar að mestu gerðir úr stáli svo ég geri ráð fyrir specific heat á stáli eða 0.107 cal/(g °C) eða 448J/(kg °C). Svo er eðlismassi stáls 714kg/m3 svo bremsudiskurinn er c.a. 0.0025* 714 = 1.78kg

Þá höfum við m c delta(T) = 2.9MJ eða delta(T) = 3636°C

Þannig að bremsudiskurinn mun hitna um 3636°C við það að bremsa frá 230 í 0km/klst....og brake fade byrjar í c.a. 500°C

það er eins gott að kælingin á bremsunum sé góð :)

En þetta er náttúrlega mikið einföldun, auðvitað hitnar hubbinn, felgan, felguboltar, lega, bremsuklossar o.s.frv. sem minnkar þessa hitaaukningu töluvert en þetta sýnir manni hvað bremsur þurfa að vinna erfitt verk og hversu öflug tæki þau eru.

það hljóta að vera sæmilega feitir diskar undir svona brim hlunk :shock:

gleðileg jól :santa:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Dec 2005 23:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
:alien:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Dec 2005 00:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
:imwithstupid:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Dec 2005 00:17 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
HAHahahAHAhaha Fyrir svona klukkutíma var ég að lesa póstinn frá Þórði og ætlaði að skrifa: "Ohhhhhh nú kemur 2 blaðsíðna stærðfræðiútreikningur frá Svezel" :lol:

En sleppti því síðan :)

Hefði kannski bara átt að láta það flakka 8)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Dec 2005 00:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
:oops:

var að spá í að halda áfram og reikna sjálfa bremsuvegalengdina en sá svo fram á að drepa 99% spjallverja úr leiðindum og það er nú ekki fallegt að gera það svona fyrir jólin :roll:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Dec 2005 00:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Svona svona, reiknaðu bara út frá mesta mögulega átaki sem dekkin geta tekið áður en þau skrensa - hefur orkuna í bílnum. Þá erum við að gera ráð fyrir að bremsurnar séu helv. öflugar.

Á ekki að vera mikið challenge fyrir verkfræðistúdent... :twisted:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Dec 2005 00:40 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
Yeah baby work those numbers!! :naughty:

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Dec 2005 00:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
ef við gerum ráð fyrir öflugum bremsum þá skiptir þyngdin engu máli og jafnan er bara d= v^2/(2*u*g) = 260m (miðað við u= 0.8 sem er nokkuð stöðluð stærð á þurru malbiki og bíl með abs)

það er miklu skemmtilegra að nota orkuna og pæla í heat dissipation í bremsum, rolling friction, dekkjagripi og gera almennilegt líkan að þessu. ef mér leiðist á jólunum þá skal ég reikna þetta :P

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Dec 2005 00:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Svezel wrote:
ef við gerum ráð fyrir öflugum bremsum þá skiptir þyngdin engu máli og jafnan er bara d= v^2/(2*u*g) = 260m (miðað við u= 0.8 sem er nokkuð stöðluð stærð á þurru malbiki og bíl með abs)

það er miklu skemmtilegra að nota orkuna og pæla í heat dissipation í bremsum, rolling friction, dekkjagripi og gera almennilegt líkan að þessu. ef mér leiðist á jólunum þá skal ég reikna þetta :P


Hér er eitthvað ekki í lagi.

Með þessu ertu að segja að þungur bíll og léttur bíll, báðir með samskonar bremsur séu með jafna bremsuvegalengd.

Við vitum að svo er ekki.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Dec 2005 01:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Þetta fæst ef maður notar bara Newton gamla og dekkjagrip en spáir ekkert í bremsunum sem slíkum. Þyngri bíll þrýstir meira á dekkin en léttari og þannig jafnast aukin þyngd í hreyfiorku við aukna þyngd í friction. Massinn er bara línulega háður í hreyfiorku og friction.

Við vitum auðvitað að þyngri bíll þarf lengri bremsuvegaleng en léttur þar sem bremsur haga sér ekki eins og binary, þær hitna og bremsa þá verr heldur en í upphafi

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Dec 2005 01:16 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 25. Apr 2003 07:11
Posts: 2674
Location: Reykjavík
:santa:

_________________
1990 Benz 250D W124


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Dec 2005 01:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Svezel wrote:
Þetta fæst ef maður notar bara Newton gamla og dekkjagrip en spáir ekkert í bremsunum sem slíkum. Þyngri bíll þrýstir meira á dekkin en léttari og þannig jafnast aukin þyngd í hreyfiorku við aukna þyngd í friction. Massinn er bara línulega háður í hreyfiorku og friction.

Við vitum auðvitað að þyngri bíll þarf lengri bremsuvegaleng en léttur þar sem bremsur haga sér ekki eins og binary, þær hitna og bremsa þá verr heldur en í upphafi



Ok, treysti því að þú sért með jöfnurnar á hreinu. Nenni ekki út í skúr að finna til Ohanian og fletta þessu upp.

Það er hins vegar eitt sem pirraði mig alltaf í þessum friction reikningum í eðlisfræði. Það er það að stærð snertiflatarins skipti aldrei máli því að friction var margfeldi núninsstuðuls og normalkrafts. Nú vita allir að breiðari dekk gefa meira grip en eðlisfræðin sagði að það skipti ekki máli.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 67 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group