bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 17:55

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 79 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jul 2006 11:23 
Formúlubílstjóri

Hér er info um facelift mun:

http://www.m5board.com/vbulletin/showthread.php?t=63016

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jul 2006 11:25 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
burgerking wrote:
Shhhhh..... kaupa bara minn :)

Með fyllstu virðingu.. en hvað var ég að segja með verðlagninguna hérna heima ;)
Athugaðu eitt áður enn þú lætur svona út úr þér...Ég fór á mínum upp í B&L og bað um raunhæft verð á hann og þeir voru sammála um að 6 kúlur væru bara í góðulagi.

Og hvað er að því...Kostar svona bíll ekki einhverjar 12 kúlur og svo getur maður mokað í þetta aukahlutum fyrir helling.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jul 2006 11:27 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
saemi wrote:
burgerking wrote:

Með fyllstu virðingu.. en hvað var ég að segja með verðlagninguna hérna heima ;)
Athugaðu eitt áður enn þú lætur svona út úr þér...Ég fór á mínum upp í B&L og bað um raunhæft verð á hann og þeir voru sammála um að 6 kúlur væru bara í góðulagi.

Og hvað er að því...Kostar svona bíll ekki einhverjar 12 kúlur og svo getur maður mokað í þetta aukahlutum fyrir helling.

Þú reiknar þetta varla flatt út frá E60 er það.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jul 2006 11:32 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
saemi wrote:
burgerking wrote:

6 kúlur er ekki raunhæft verð bæði vegna þess að hann selst ekki á því verði og að þú getur flutt inn sambærilegan bíl á mun betra verði.

Menn verða bara að sætta sig við að stór hluti kaupendahópsins er búinn að uppgötva internetið og mobile. Þess vegna þýðir ekki að bjóða þeim svona há verð.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jul 2006 11:32 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
///MR HUNG wrote:
saemi wrote:
burgerking wrote:

Hvernig viltu reikna þetta???

Ok hvað kostaði þá E39 M5 á sínum tíma?

Eru þetta ekki sambærileg verð sem eru í gangi á þeim nema E60 er E39 dagsins í dag.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jul 2006 11:36 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
///MR HUNG wrote:
saemi wrote:
burgerking wrote:

6 kúlur er ekki raunhæft verð bæði vegna þess að hann selst ekki á því verði og að þú getur flutt inn sambærilegan bíl á mun betra verði.

Menn verða bara að sætta sig við að stór hluti kaupendahópsins er búinn að uppgötva internetið og mobile. Þess vegna þýðir ekki að bjóða þeim svona há verð.
Enda er ég ekki að reyna að fá það fyrir hann,er bara að taka dæmi hvernig umboðið metur þetta og það væri auðvitað best ef það væri hægt að miða alltaf við umboðið enn það er ekki séns í dag eins og hvernig markaðurinn er orðinn :?

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jul 2006 11:38 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
fart wrote:
///MR HUNG wrote:
saemi wrote:
burgerking wrote:

Hvernig viltu reikna þetta???

Ok hvað kostaði þá E39 M5 á sínum tíma?

Eru þetta ekki sambærileg verð sem eru í gangi á þeim nema E60 er E39 dagsins í dag.

Þegar ný módel koma út þá er tekinn ákveðinn discount á gömlu týpuna eftir því hvað menn meta hana ólíka þeirri gömlu. T.d. er basic discount frá E60 niður í E39 ekki mikill, ef ég man rétt þá kostaði E60 jafnvel minna en sambærilegir E39 þrátt fyrir að vera með nýrri tækni að stórum hluta og einhverjum performance mun. Það þýðir að notaður Basic E39 discountast töluvert mikið frá Basic E39 bíl. Þegar þú kemur síðan að M5 þá er performance munurinn TÖLUVERÐUR á milli módela. Sama módel ætti þá að virka nema að discount niður á við verður meiri.

Þetta samt skiptir engu máli, það sem skiptir máli er hvað er hægt að fá svona bíl á. Það er rétta verðið. Flestir geta/eru tilbúnir í að flytja svona bíl inn. Eftir því sem fleiri gera það þá ætti það að netta út mismuninn á verðinu úti +gjöldum og verðinu hérna heima

Veit ekki formúluna, en að reikna E39M5 flatan út frá E60M5 er mjög asnalegt vægast sagt. Bara trúi ekki að B&L sé að því, enda skaltu gera eitt.. spurðu þá hvað þeir myndu taka svona bíli uppí á.

Last edited by fart on Tue 11. Jul 2006 11:39, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jul 2006 11:39 
Meðlimur Meðlimur

What changes were made to the E39 M5 during the time that it was produced?
Though there were no major mechanical alterations to the E39 M5 during its entire production run, there were a number of equipment alterations that appeared with the 2001 model-year M5 (from 9/00 production). These include:
-Revised headlight design incorporating illuminated "Angel Eye" rings
-"Jeweled" tallight design
-Park Distance Control sensors in the front bumper (previously in rear only)
-Thicker three-spoke M steering wheel identical to the one fitted to the E46 M3
-Grey instrument faces
-Solar sensor for standard automatic climate control
-Revised navigation/audio unit with larger (6.5-inch) monitor
-Rear head protection airbags added
-Second-generation M Mobility tire repair system in place of earlier version
-Available M Audio System with special tweeters, Kevlar/carbon coaxial speakers and two subwoofers behind the rear console
-Alcantara headliner included with Extended Leather interior (previously only included with Complete Leather)

For the subsequent two model years, changes were limited to the addition of new exterior colors (from 9/01 production) and the upgrade to a DVD-based navigation system (from 9/02 production).

Ég sé ekkert í þessum breytingum sem snýr að aksturseiginleikum bílsins. Þess vegna skil ég ekki að það ætti að vera haf og himinn á milli facelift bíls og eldri! Sorrí en ég er ekki að kaupa að nýrri bíll sé allt annað.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jul 2006 11:52 
Meðlimur Meðlimur

///MR HUNG wrote:

Ég er búinn að athuga þetta áður en ég lét þetta út úr mér. En ert þú búinn að athuga þetta líka???

Ef farið er í söludálkinn hér og kíkt á þetta, af hverju á ég að kaupa 00 bíl hérna á íslandi á rétt rúmar 4.5 milljónir, þegar ég get flutt hann inn fyrir 2.5????????? Alveg sambærilegan bíl!

Ég er búinn að segja það í textanum, sagði það alveg fyrst að ég er að bera saman 99-00 bíla, ekki 03 bíl eins og þinn. Að sjálfsögðu kostar þinn bíll meira. En ég fer samt ekki ofan af því að ég myndi miklu frekar kaupa mér 3 árum eldri bíl á helmingi lægra verði. Að sjálfsögðu ekki mikið ekinn og topp eintak. Ég er ekki að segja að þeir séu það allir sem eru auglýstir úti, en þeir finnast.

Hins vegar hlýtur það að segja fólki að þegar það getur fengið þinn bíl á sama verði og 00 bíl, þá hlýtur þín verðlagning að vera nokkuð nærri lagi frekar en þeirra

En hvort myndi maður velja þinn á 4.5 eða 2-3 árum eldri bíl

:?: :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jul 2006 11:56 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
enda skaltu gera eitt.. spurðu þá hvað þeir myndu taka svona bíli uppí á.
Held að þess þurfi ekki þar sem þeir eru nú ekki vanir að taka bíla sem þeir flytja ekki inn sjálfir.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jul 2006 11:56 
Meðlimur Meðlimur

Það er allt tekið upp í á réttu verði. Bara spurning hvað er rétt verð og fyrir hvern :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jul 2006 11:59 
Getawaybílstjóri

Ég fór með minn uppí bogl.. Þeir sögðu við mig að ásett á minn samkvæmt þeirra tölvu væri ~5.250þús ATH. án aukahluta
(og talaði um að hver aukahlutur myndi telja mikið)

en auðvitað er það ekki raunhæft.. svo ég set minna á hann en það

og já ég spurði þá hvað þeir myndu taka hann uppí á mikið.. gaurinn sagði um 4.5... en hann mældi með því að ég myndi setja hann í blaðið og fá meira fyrir hann þar..

Kveðja Hannes

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jul 2006 12:01 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
///MR HUNG wrote:

Ég er búinn að athuga þetta áður en ég lét þetta út úr mér. En ert þú búinn að athuga þetta líka???

Ef farið er í söludálkinn hér og kíkt á þetta, af hverju á ég að kaupa 00 bíl hérna á íslandi á rétt rúmar 4.5 milljónir, þegar ég get flutt hann inn fyrir 2.5????????? Alveg sambærilegan bíl!

Ég er búinn að segja það í textanum, sagði það alveg fyrst að ég er að bera saman 99-00 bíla, ekki 03 bíl eins og þinn. Að sjálfsögðu kostar þinn bíll meira. En ég fer samt ekki ofan af því að ég myndi miklu frekar kaupa mér 3 árum eldri bíl á helmingi lægra verði. Að sjálfsögðu ekki mikið ekinn og topp eintak. Ég er ekki að segja að þeir séu það allir sem eru auglýstir úti, en þeir finnast.

Hins vegar hlýtur það að segja fólki að þegar það getur fengið þinn bíl á sama verði og 00 bíl, þá hlýtur þín verðlagning að vera nokkuð nærri lagi frekar en þeirra
En hvort myndi maður velja þinn á 4.5 eða 2-3 árum eldri bíl

:?: :D
Minn er reyndar á of lágu verði að mínu mati enn því miður verð ég að taka til á planinu svo hann verður að fara enn ég hef keyrt fleiri pre-facelift bíla og ég nenni ekki að útskýra muninn enn hann er til staðar.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jul 2006 12:03 
Búðarkerrubílstjóri

Strákar mér finnst þið vera alveg komnir út á tún með þessa umræðu og grunar sterklega að hér séu ansi margir sem eru með fullyrðingar en engan samanburð. Ég er algjörlega sammála Fart að því leiti að auðvitað skiptir það máli hvernig bíllinn er ekinn og það eru mjög fáir 99-00 bílar hér á götunni sem er e-ð varið í það að eiga í samanburð við 2002 bílana, ég hef átt bæði 99 og 2002 bíl og get sagt það alveg sama hvað þið segið að það er virkilegur munur á þessum bílum, ég held að það séu örfáir e39 m5 bílar hér á götunni sem ég hef ekki prufað. Svo er það verðið ef þú biður innflytjanda um að flytja inn ford f-350 pickup þá kostar það þig svona 200-300þ kr í þóknum sem er alls ekkert óeðlilegt því hann tekur alla ábyrgð, það er ekkert öðruvísi með þessa m5 bíla, ásett verð er ekki söluverð þetta vita allir sem hafa átt einhver bílaviðskipti menn setja hátt ásett verð til að verjast uppítöku og þá borga menn frá ásettu verði í ásett verð, svo má alltaf fara hina leiðina líka úr söluverði í söluverð bara alltaf spurning um að rétt verð sé á báðum bílum. Svo sagði einhver að lánin séu að skemma verðin þetta er tómt rugl ef maður kemur með veðbandalausann bíl og setur hann uppí bíl með láni þá er lánið borgað niður um milligjöf og lánið fært svo yfir á uppítökubílinn. Menn þurfa aðeins að skoða það að kaupa óséðan bíl er ekki það sama og hafa hlutinn í höndonum og það er ekkert óeðlilegt að borga einhverjum aðili 200-300þ fyrir að annast allt vesen og geta þá hætt við ef bíllinn stenst ekki það sem talað var um. !!!!!!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jul 2006 12:04 
Meðlimur Meðlimur

burgerking wrote:
Ég fór með minn uppí bogl.. Þeir sögðu við mig að ásett á minn samkvæmt þeirra tölvu væri ~5.250þús ATH. án aukahluta
(og talaði um að hver aukahlutur myndi telja mikið)

en auðvitað er það ekki raunhæft.. svo ég set minna á hann en það

og já ég spurði þá hvað þeir myndu taka hann uppí á mikið.. gaurinn sagði um 4.5... en hann mældi með því að ég myndi setja hann í blaðið og fá meira fyrir hann þar..

Kveðja Hannes

Þá held ég að þeir ættu að fara að vakna og lykta af kaffinu.

Síðast þegar ég vissi þá telja aukahlutir ekki með þegar verið er að spá í endursölu. Ekki nema kannski leður og felgur.

Ef þeir setja 5.250þús á þennan bíl.... ja þá bara segi ég að það gæti tekið tíma að selja hann :!:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 79 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC