ég var að pæla hvar þessi er upkomin í dag.. ?
það er einhver sem getur pottþétt sagt mér það..

bebecar wrote:Ómar bróðir hans Loga hér á spjallinu á bílinn í dag - allavega síðast þegar ég vissi (Ég fékk bílinn frá Loga).
Það er búið að gera slatta fyrir bílinn og ég býst við að hann hafi það huggulegt í bílskúr. En best er að þeir bræður geri grein fyrir endurbótum.
Mér var boðið í bíltúr síðasta sumar ef ég man rétt en var því miður á leiðinni út á land og náði ekki að þiggja túrinn...
Vona að ég fái hann bara næst. Bara svalur bíll sem ég sakna mikið. Myndi miklu frekar vilja annan svona en E30!
bebecar wrote:Ómar bróðir hans Loga hér á spjallinu á bílinn í dag - allavega síðast þegar ég vissi (Ég fékk bílinn frá Loga).
Það er búið að gera slatta fyrir bílinn og ég býst við að hann hafi það huggulegt í bílskúr. En best er að þeir bræður geri grein fyrir endurbótum.
Mér var boðið í bíltúr síðasta sumar ef ég man rétt en var því miður á leiðinni út á land og náði ekki að þiggja túrinn...
Vona að ég fái hann bara næst. Bara svalur bíll sem ég sakna mikið. Myndi miklu frekar vilja annan svona en E30!
Logi wrote:bebecar wrote:Ómar bróðir hans Loga hér á spjallinu á bílinn í dag - allavega síðast þegar ég vissi (Ég fékk bílinn frá Loga).
Já hann bíður bara í bílageymslu eftir því eigandinn hafi tíma til að sinna honum og nota!

Djofullinn wrote:Hvað verður um minn gamla?
Notaður í varahluti eða gerður góður?
Eða er kannski búið að rífa hann?
Logi wrote:Djofullinn wrote:Hvað verður um minn gamla?
Notaður í varahluti eða gerður góður?
Eða er kannski búið að rífa hann?
Búið að rífa og henda skelinni, RIP

elli wrote:bebecar wrote:Ómar bróðir hans Loga hér á spjallinu á bílinn í dag - allavega síðast þegar ég vissi (Ég fékk bílinn frá Loga).
Þetta er vel mælt
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Djofullinn wrote:E21 323i með mótor í lagi og LSD er alveg asnalega skemmtilegt leiktæki.
Næst þegar ég kaupi mér bíl til að eiga þá ætla ég að reyna ða kaupa E21 og swappa M20B25 ofaní. Síðan seinna meir gæti maður farið í turbo
bebecar wrote:Djofullinn wrote:E21 323i með mótor í lagi og LSD er alveg asnalega skemmtilegt leiktæki.
Næst þegar ég kaupi mér bíl til að eiga þá ætla ég að reyna ða kaupa E21 og swappa M20B25 ofaní. Síðan seinna meir gæti maður farið í turbo
Verst hvað það er orðið lítið af þeim góðum....

joiS wrote:minn á leið í sprautun jeeeiiiiiiiiiiii

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 37 guests