bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 23. May 2025 18:20

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 
Author Message
 Post subject: drif undir e30
PostPosted: Thu 07. Oct 2004 23:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Var að vandræðast með það í allt kvöld að koma læstu drifi í 320i boddý. Ekkert gekk :twisted:
Fyrst var eins og drifskaftið væri fyrir þ.e. drifið kæmist ekki nógu mikið fram þannig ég tók drifskaftið undan þá ætti þetta nú að vera auðvelt bara tjakka upp og skrúfa en allt kom fyrir ekki ég get bara fest tvær skrúfur og svo upphengjuna. Það tekst ekki að koma hinum í, bara eins og götin séu á vitlausum stað!
Drifið er úr '86 325i, sem ég reif, það er risastórt en þegar það lá við hliðina á 320i drifinu þá var afstaðan á festingum og inntakinu fyrir drifskaftið alveg sú sama, á að líta a.m.k.
Bíllinn sem ég er að skrúfa þetta í er '88, ég hef áður skrúfað þetta í '89 boddý og það var ekkert mál!
Ég get ekki séð að nein partanúmer hafi breyst!

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Oct 2004 16:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
þetta á að passa það er

boltarnir sem þú ert með gæti verið forskrufaðir eða ónítir
það gæti verið eithvað í skrúfgangnum á bílnum.

þetta er ekki það skemtilegasta í heimi að möndla þetta í, en læstur e30 er hlutur sem enginn ætti að vera án í þessum heimi.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Oct 2004 17:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Stefan325i wrote:
læstur e30 er hlutur sem enginn ætti að vera án í þessum heimi.


gæti alveg keypt þessa kollgátu

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Oct 2004 19:04 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Sammála þessu. :wink:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Oct 2004 00:31 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 15. Oct 2002 14:44
Posts: 589
Location: Grafarvogur
drifskaptið er nottla lengra í 320 en það er bara gírkassin sem er styttri held ég .....

_________________
Renault 19 '95 - bráðabirgða
BMW E-30 325i; IM-870, Farinn
BMW E-30 320i; IR-406, Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Oct 2004 04:37 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
rutur325i wrote:
drifskaptið er nottla lengra í 320 en það er bara gírkassin sem er styttri held ég .....


Rétt.

Reyndar eru drifin auðvitað ekki eins, en þau eru jafn "löng" og passa á milli.

Enda er bara fremri hluti drifskaftsins lengri, upphengjan á sama stað og aftari hlutinn jafn langur.

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Oct 2004 07:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Feb 2004 16:29
Posts: 2466
Location: Playboy Mansion, Hafnarfjörður
en hvernig er það með 323 vélar og kassa... er drifskaftið þar jafn langt og í 325 eða 320?? :roll:

_________________
Rúnar P
662 5272

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Oct 2004 12:35 
arnib wrote:
rutur325i wrote:
drifskaptið er nottla lengra í 320 en það er bara gírkassin sem er styttri held ég .....


Rétt.

Reyndar eru drifin auðvitað ekki eins, en þau eru jafn "löng" og passa á milli.

Enda er bara fremri hluti drifskaftsins lengri, upphengjan á sama stað og aftari hlutinn jafn langur.


reyndar eru báðir hlutarnir lengri :)


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Oct 2004 15:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Twincam wrote:
en hvernig er það með 323 vélar og kassa... er drifskaftið þar jafn langt og í 325 eða 320?? :roll:



323i er með gertag 260 kassanum sama og 325i en 320 er með gertag 240 þaða kassi er styttri en 260 þessvegna er drifskaftið lengra í 320 bílnum.

Drifið skiptir ekki máli því þau eru jafn löng bara misjafnlega breið.

Meira olíumagm í stórum drifum. Þau þekkjast með því að það eru 2 boltar af néðan í stað 1 á litlum drifum.

Bílar sem komu með stórum drifum voru

323i 320is (ítalski) 325i 325e m3 og e28 allir.en það þarf að skipta um rass á þeim

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Oct 2004 23:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Þetta er komið undir og tók ekkert langan tíma bara taka sér smá frí og mæta svo ferskur aftur í skúrinn og þá gengur alltaf allt vel. 8)

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group