jens wrote:
Ég er að laga bíl sem ég á og langar að fræðast aðeins um lakkviðgerðir.
Þegar búið er að vinna á riðinu og búið er að setja sérstakt riðbreyti efni er þá á ekki gott að grunna sárið áður en farið er að sparsla, hvaða grunn er best að nota. Riðvarnargrunn eða eru í lagi að nota sama grunn og notaður er undir lakk.
Mig langar að fræðast um þegar sprautað er yfir gamalt lakk er nóg að matta gamla lakkið eða þarf að grunna yfir áður en nýtt lakk er sett á.
Annað sem væri gott að fá svör við er að þegar búið er að sprauta litnum hvað er æskilegt að líði langur tími á milli lakks og glæru.
Tekið skal fram að þetta er ekki bíll sem fer á neinar sýningar og að aðstæður eru í kringum 15°c þar sem sprautað er.
Góðar stundir.
Mæli með að þú notir epoxy grunn, það er mjög sterkur grunnur sem hefur líka mjög góða viðloðun.
Ef að gamla lakkið er "vel" með farið, það er að segja lítið af ójöfnum og öðru þá er nóg að matta það, einnig gott að setja fylligrunn þá yfir þær minnstu ójöfnur, ef að það er mikill litamismunur á lakkinu sem er á bílnum og því sem þú ert að fara að setja á "svart/hvítt" skaltu setja sama grunn yfir allt svæðið sem verður málað, annars gæti orðið góður litamismunur.
Ef þú notar vatnslakk er nóg að það sé orðið alveg matt áður en þú setur glæru á, líka gott að fylgja "loftunartíma" sem framleiðandi mælir með, en þar sem þú ert sirka 7 gráðum undir heppilegum hita þá tekur það lengri tíma hjá þér að þorna. Ef þú notar acrýl lakk skaltu vera rúmlega loftunartímann sem framleiðandinn mælir með.
Einnig ef að þetta verður "bílskúrsmálað" þá er best fyrir þig að hafa alltaf gólfið blautt til að binda niður rykið þar sem það getur farið á sveimi þá þegar þú ert að bíða á milli loftunartíma jafnvel sem væri verra.