bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 16. May 2025 08:31

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Tue 22. Nov 2005 00:09 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 18. Apr 2005 23:22
Posts: 1445
Location: Reykjavík
Sælir, hef fengið brennandi áhuga á e30 320-325 eftir að hafa séð alla þessa gull fallegu bíla sem flestir meðliminir hérna eiga og því er maður að skoða þessa bíla sem eru til sölu hérna og er að pæla...

1. Hvað þýðir facelift og hvað felur það í sér ?

2. Hver er líftími á e30 320-325 vélum, sé td að nokkrir eru keyrðir 200-210k+, er þá ekki stutt eftir af þessu ?

auðvitað fer það eftir viðhaldi og annað. Maður hefur líka heyrt ýmsar drauga sögur um gamla bmw bæði að þeir séu traustir vélalega séð svo líka að þetta sé alltaf bilandi.

Vona að þið getið upplýst mig eitthvað um þetta

Takk Fyrir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Nov 2005 02:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Facelift kom á sjónarsviðið í September 1988 :)

Það er nýrra útlit, s.s. önnur framljós, afturljós... stuðarar og slíkt...

einnig felur það í sér smávægilegar breytingar annarstaðar..

200þús, rétt tilkeyrt :)

nei, ekki alveg satt.. en þetta fer allt eftir meðferð.. það er einhverstaðar E30 á Akureyri... ekinn hátt í 350þús og er alveg í topp standi :)

Hinsvegar á ég handa þér E30 dót sem að þú gætir haft áhuga á en það krefst talsverðrar vinnnu til að hægt sé að segja það klárað :)

Ég er kominn með áhuga á öðru... (E39) :twisted:

Hafiru áhuga á einhverju fleiru... skjóttu bara fleiri spurningum... þetta svarar því sem að svara þarf í fljótu bragði !

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Nov 2005 03:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jan 2004 15:36
Posts: 3209
Location: inn í bílnum þínum.
Angelic0- wrote:
Facelift kom á sjónarsviðið í September 1988 :)
það var 1987 kallinn minn :wink: . bara hafa það á hreinu.
minn er nefnilega nov/des 1987. :)

_________________
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Nov 2005 04:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 11. Mar 2004 18:20
Posts: 2074
Location: Keflavík
10/87 að mig minnir :D

_________________
Gunni 8663170

BMW M5 Anthrazit Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Nov 2005 05:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
ég stend fastur á að það sé september !

en 87/88... getur verið annaðhvort árið sem að þetta breytist :D

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Nov 2005 08:27 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 18. Aug 2003 13:57
Posts: 1272
Location: Reykjavík
9/87 er þegar facelift kemur.

_________________
BMW 318i E46 1998 (Til sölu)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Nov 2005 08:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ef þú hefur áhuga á að kaupa E30 bíl og vilt ekkeyða í viðhald þá þarftu að kaupa um 600.000kr bíl, þá meinandi að hann lookar rosalega vel líka

Facelift er nýrri Sept 1987 samkvæmt ETK

Það sem að M10/M20/M40 vélar þurfa að eðlilegt aðhald, t,d skipta um kveikju hluti og skipta um olíu með réttu milli bili þá mun þetta endast þokkalega,
Hérna á íslandi keyrum við ekki svo mikið að bílar komast bara hreinlega ekki voða langt á 20árum,

Ég hef einnig heyrt alskyns draugasögur, en hef sjálfur ekki lent í "bilunum" þannig séð, frekar bara miklu aðhaldi/viðhald á þessum bílum.

Ef þú hefur áhuga á að kaupa E30 þá mæli ég með því að þú leitir af sem bestu boddýi því að allt annað er hægt að færa á milli bíla þokkalega auðveldlega, nema þú getir lagað ryð og skipt um panela , þá geturðu keypt þér hvað sem er

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Nov 2005 11:00 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 18. Apr 2005 23:22
Posts: 1445
Location: Reykjavík
Takk fyrir svörin strákar..

já ég var nú ekki að hugsa um alveg 600 þús króna bíl en ég skil hvað þú ert að fara.

Er með mestar áhyggjur að fara af traustum bíl sem ég veit allt um og í eitthvað óþekkt

langar mest í e30 4 dyra 320-325, var að skoða aðeins á www.mobile.de og þar voru ágætir bílar þá komnir á sirka 3-400 þús heim samkvæmt reiknivélinni en þá er engin gjöld fyrir utanaðkomandi við að finna bíl osfr.

Er svona að hugsa þetta hef ekkert ákveðið


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Nov 2005 11:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Málið er einnig að á íslandi er ekki að finna góðann 325i á lítinn pening, það bara er ekki að fara gerast,
fyrir svona 3árum var það hægt (enda nældi ég mér í einn)
en í dag eru þessir bílar aftur orðnir alveg vitlaust vinsælir

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Nov 2005 14:09 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 18. Apr 2005 23:22
Posts: 1445
Location: Reykjavík
Já ég er búinn að sjá það út, þannig að það er bara 320 sem yrði þá fyrir valinu..

er einhver véla munur á 320 í gegnum e30 árin ?

og hverjir eru möguleikarnir að tjúna svona ?

er þetta ekki 130-40hp orginal ?

er hægt að setja túrbó á þetta með stock "internals" ? og hvað mikið psi þá ?

Takk


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Nov 2005 14:14 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
siggik1 wrote:
Já ég er búinn að sjá það út, þannig að það er bara 320 sem yrði þá fyrir valinu..

er einhver véla munur á 320 í gegnum e30 árin ?

og hverjir eru möguleikarnir að tjúna svona ?

er þetta ekki 130-40hp orginal ?

er hægt að setja túrbó á þetta með stock "internals" ? og hvað mikið psi þá ?

Takk


129 hö held ég alveg örugglega :P

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Nov 2005 14:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
ættir að geta sett túrbó á þessa vél... stock á að höndla það ... en þyrftir að huga að bensín málum áður en þú ferð að blása meira lofti inn á vélina.

annars eru gstuning og stefan325 snillingar í turbo á M20 ;)

svo er líka gott tech forum á e30tech.com/forum

*Edit* búinn að skoða þennan ?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Nov 2005 14:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Með heila vél og bensín og kveikju stýringu sem hægt er að breyta máttu gera ráð fyrir 15psi á stock vél,
6psi án nokkurar stýringu,

15psi ætti að vera vel yfir 300hö

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Nov 2005 14:59 
gstuning wrote:
Með heila vél og bensín og kveikju stýringu sem hægt er að breyta máttu gera ráð fyrir 15psi á stock vél,
6psi án nokkurar stýringu,

15psi ætti að vera vel yfir 300hö


á m20b20 ?


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Nov 2005 15:04 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
oskard wrote:
gstuning wrote:
Með heila vél og bensín og kveikju stýringu sem hægt er að breyta máttu gera ráð fyrir 15psi á stock vél,
6psi án nokkurar stýringu,

15psi ætti að vera vel yfir 300hö


á m20b20 ?
Líklega á M20B25 :)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group