fart wrote:Ánægður með þetta hjá þér. Hver er aflaukning (á pappírum) við svona pulley mod?
Ég keyrði fyrir tveimur árum Mini Cooper S JCW GP, það var helvíti gaman en ég var samt ekki nógu hrifin af mótornum. Það væri gaman að prufa nýja Cooper S með 1.8 Turbo.

Solid wrote:Ef þú hefur ekki verið hrifinn af mótorinum í JCW GP útgáfunni, hlýtur eitthvað að hafa verið að, hef einmitt heyrt að þeir séu virkilega skemmtilegir. Svo segir Jeremy Clarkson í Top Gear allavegana.
fart wrote:Solid wrote:Ef þú hefur ekki verið hrifinn af mótorinum í JCW GP útgáfunni, hlýtur eitthvað að hafa verið að, hef einmitt heyrt að þeir séu virkilega skemmtilegir. Svo segir Jeremy Clarkson í Top Gear allavegana.
Þetta var nánast því nýr bíll (test bíllinn) hjá Mini umboðinu sem var á móti bankanum. Mér finnst mótorinn vera dálítið þungur og svifaseinn, og maður þarf að snúa honum í rassgat til að fá næsta gír góðan inn.
Kanski var ég eitthvað smitaður af því að minn daily þá var V10 BMW, en ég man að ég varð fyrir vonbrigðum með power delivery. Leið dálítið eins og að þetta væri diesel, og að max power kæmi dálítið langt á undan max rpm, en ef maður fór samt ekki í max rpm hitti maður ekki á powerið á rpm í næsta gír fyrir ofan. Hefði allavega mátt vera með lægra drifi. Kanski að 18" felgurnar séu að drepa þetta.

Solid wrote:fart wrote:Solid wrote:Ef þú hefur ekki verið hrifinn af mótorinum í JCW GP útgáfunni, hlýtur eitthvað að hafa verið að, hef einmitt heyrt að þeir séu virkilega skemmtilegir. Svo segir Jeremy Clarkson í Top Gear allavegana.
Þetta var nánast því nýr bíll (test bíllinn) hjá Mini umboðinu sem var á móti bankanum. Mér finnst mótorinn vera dálítið þungur og svifaseinn, og maður þarf að snúa honum í rassgat til að fá næsta gír góðan inn.
Kanski var ég eitthvað smitaður af því að minn daily þá var V10 BMW, en ég man að ég varð fyrir vonbrigðum með power delivery. Leið dálítið eins og að þetta væri diesel, og að max power kæmi dálítið langt á undan max rpm, en ef maður fór samt ekki í max rpm hitti maður ekki á powerið á rpm í næsta gír fyrir ofan. Hefði allavega mátt vera með lægra drifi. Kanski að 18" felgurnar séu að drepa þetta.
Það er náttúrulega dualmass flywheel þannig hann virkar eflaust eins og hann sé erfiður í/úr snúning. Margt smátt greynilega skemmir svolítið fyrir. Hér geturu séð stock svona bíl vera að leika sér með E46 M3:

Solid wrote:Kistufell eru víst í einhverjum mega vandræðum með að redda stimpilstöng í bílinn.
Andskotans vesen!
fart wrote:Solid wrote:Kistufell eru víst í einhverjum mega vandræðum með að redda stimpilstöng í bílinn.
Andskotans vesen!
Orginal stöng? eins og þessi http://cgi.ebay.de/Original-MINI-R52-R5 ... 20aa7e5fe1

Users browsing this forum: No registered users and 48 guests