Lélegar nýjar myndir og nokkrar spurningar efst.
G
srr wrote:Vá hvað þetta er fallegur bíll. Sætin koma vel út litalega séð í stíl við bílinn.![]()
Þetta er án efa með fallegri e36 sem verða á Íslandi. Eða kemur hann ekki
hingað annars?

Giz wrote:Innréttingin er kannski aquired taste en mér finnst þetta bara funky, ekki kannski fyrsta val en venst fínt. Sætin súper þannig að það skiptir mig allavega meira máli.

iar wrote:Giz wrote:Innréttingin er kannski aquired taste en mér finnst þetta bara funky, ekki kannski fyrsta val en venst fínt. Sætin súper þannig að það skiptir mig allavega meira máli.
Gríðarlega fallegur bíll og ennþá fallegri innrétting! Ef taste-ið aquire-ast ekki þá máttu alveg vera í bandi!
jonthor wrote:iar wrote:Giz wrote:Innréttingin er kannski aquired taste en mér finnst þetta bara funky, ekki kannski fyrsta val en venst fínt. Sætin súper þannig að það skiptir mig allavega meira máli.
Gríðarlega fallegur bíll og ennþá fallegri innrétting! Ef taste-ið aquire-ast ekki þá máttu alveg vera í bandi!
Já, ég held að það sé bannað að selja þennan bíl í útlöndum. Ef þú selur hann þarftu að senda hann heim segi ég
Giz wrote:jonthor wrote:iar wrote:Giz wrote:Innréttingin er kannski aquired taste en mér finnst þetta bara funky, ekki kannski fyrsta val en venst fínt. Sætin súper þannig að það skiptir mig allavega meira máli.
Já, ég held að það sé bannað að selja þennan bíl í útlöndum. Ef þú selur hann þarftu að senda hann heim segi ég
Ef til þess kæmi á vormánuðum haldiði að þ að væri einhver áhugi á Íslandi fyrir bílnum? Hann er vissulega erlendis, og þarf að flytja hann inn osfr. en það virðist ekki vera að stoppa fólk hingað til...
G

gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:þessi er svo illa svalur.. og 323 er svo sweet

Users browsing this forum: No registered users and 59 guests