- Innréttingin spöðuð til að taka elementið úr
- Fæðingarvottorð
- Ný framljós, stefnuljós, kastarar, afturljós og viðgerður aftustuðari + meira
- Breiður framendi
- 17" M Contour
- 16" vetrarfelgur undan E32 frá ömmudriver settar undir
- Sending frá Pelican Parts sótt og opnuð
- Byrjað á fjöðruninni. Afturfjöðrun kláruð
- Fjöðrun kláruð, sumarfelgurnar undir aftur
- Shadowline
- Lækkaður meira, nýjar myndir
- Keypti miðjur í felgurnar
- Afturljósa restoration og mod
- Framendi málaður

Jæja ég keypti mér þennan fyrir nokkrum dögum af honum EggertD.
Nokkuð góður bíll, en þessi 20 ár á götunni eru aðeins farin að segja til sín. Sætin eru orðin frekar slöpp í útliti og fjöðrunin frekar þreytt, en annars er hann mjög góður. Með læstu drifi og beinskiptingu, mega skemmtilegt að keyra hann! Það er reyndar farið miðstöðvarelementið, eitthvað sem ég laga við fyrsta tækifæri. Er búinn að glugga aðeins gegnum Bentley manualinn og samkvæmt því er ekkert svo mikið vesen að skipta um það, þarf bara að redda öðru, eða fara með þetta í viðgerð. Set inn myndirnar sem að ég keypti hann eftir:

Ég er reyndar búinn að skipta um glerið á kösturunum og setja heilar perur í svo þeir virka núna. Síðan shadowline-aði ég hann í dag. Ákvað að gera tilraun og fór í Húsasmiðjuna og keypti Plymouth Premium 111 Vinyl Electrical Tape og teypaði listana. Það gekk bara vel, sést alveg á sumum stöðum að þetta er teyp en bara ef maður grandskoðar þetta. Ég er alveg búinn að sjá að ef að þetta endist ekki þá redda ég shadowline listum bara. Hann er svo mikið flottari shadowline! Ég tók bara myndir með símanum svo þær eru ekkert svo góðar. Tek betri þegar ég þríf hann næst.
Þessi afturljós fá að fjúka. Ég ætla að kaupa OEM með hvítum stefnuljósum og setja hvít stefnuljós að framan líka.
Orginal:
Búinn með bogann í kring:
Og aðra hurðina innan og utan:
Loksins tilbúið:
Þetta var svona frekar erfitt og þar sem aðstaðan sem ég er með er ekki með neinni kyndingu var mér alveg skítkalt á puttunum á meðan ég var að þessu og það dró svona aðeins úr vandvirkninni, en ég er sáttur með útkomina. Eina sem ég gerði sem undirvinnu var að stjrúka rykið af króminu. Það verður bara að koma í ljós hversu vel þetta helst á en þetta virtist haldast nokkuð vel á. Ætla að gefa þessu nokkrar vikur áður en ég fer að mæla með þessari aðferð.