bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 10:13

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 38 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Thu 16. Feb 2006 15:48 
Formúlubílstjóri

Það er alþekkt staðreynd að þegar maður er nýbúinn að hafa einhverja alvarlega hluti i flimtingum þá koma þeir yfirleitt fyrir mann sjálfan með einhverjum hætti. Mitt dæmi er á þann veg að ég var í einhverri færslunni hérna að neða að skopast að nornabrennum á Íslandi fyrr á öldum og á mánudagskvöldið fékk ég það svo óþvegið í hausinn á mér aftur.

Við rauðhærðu bræðurnir ákváðum í sameiningu að það væri rosalega góð hugmynd að skreppa í ljós um kvöldið og pöntuðum okkur tíma á sólbrennslu og pyntingarstofunni "SÆLUNNI" í Kópavogi en þeir státuðu sig af því að bjóða kúnnum sínum upp á heitann pott og ég veit eikki hvað og hvað. Nú , við brunuðum upp í Kópavog um kvöldið og báðum örvitann sem var að vinna þar um leiðbeiningar þar sem við kunnum ekkert á kerfið þarna. Hún prangaði inn á okkur einhverju kortahelvíti með 3000 króna inneign og sagði okkur hvar ætti að stinga því. Við rauðbirknu bræðurnir smelltum okkur í pottinn og höfðum það all gott á meðan við biðum óaðvitandi örlaga okkar. Um síðir losnuðu tvær vítisvélar og við stungum kortinu okkar í einhverja maskínu og á digital glugga birtust tölur. Við völdum 9.50 og töldum okkur vera að velja mínúturnar sem við ætluðum að liggja í bekkjunum þar sem að það er hámarks tími fyrir okkur til að byrja með. Þegar inn í herbergið kom blasti þessi sataníska vél við mér og leit hún meira út eins og geimskip en ljósabekkur og bar nafnið Cadillac 3000! Með semingi lagðist ég allsber í bekkinn og beið þess sem verða vildi. Eftir að hafa legið á bekknum í ca. mínútu fór tólið í gang og ég get eiðsvarið það að það dimmdi í Kópavogi, svo mikið rafmagn virtist þetta helvíti nota. Ég dottaði strax í bekknum enda mjög þreyttur eftir að hafa unnið eins og mofo alla helgina í brjálaðri keyrslu en vaknaði innan skamms þegar mér var orðið annsi heitt svo ekki sé meira sagt. Mér fannst undarlega langur tími væri búinn að líða og fór fram til að athuga með stöðuna á bekknum. Þá voru 2 mínútur eftir og funheitur veruleikinn rann upp fyrir mér.....9,50 stóðu fyrir 950KRÓNUR sem þýddu 16 mínútur!!! Þroskahefta stelpan sem var að vinna þarna aulaði því svo út úr sér að þessir bekkir væru alveg nýjir og aðeins þeir alhörðust dveldu í þeim í 10 - 14 mínútur. Ég fann strax að ég var búinn að brenna mjög illa og á þeirri stundu langaði mig verulega til að leggja hendur á kvenmann í fyrsta skipti ævi minnar því að ég vissi alveg hvað ég átti í vændum næstu 2-3 dagana. HVERNIG HEFÐI VERIÐ AÐ AULA ÞVÍ ÚT ÚR SÉR STRAX HELV.....ANDSK....ILLA GEFNI ÞROLLINN ÞINN???

Kvalirnar byrjuðu svo um nóttina og ef ég hefði ekki verið svo heppinn að eiga 5.árs læknanema, hana Sólvegu að vinkonu þá væri ég sennilega bara dauður núna. Hún brunaði með mér í apótek og skrifaði upp á eitthvað heavy duty sterakrem sem ég er búinn að baða mig í síðan auk þess sem að matseðillinn minn samanstendur af 400 ml.gr. Íbúfen töflum og vatnsglösum oft á dag. Ég get sagt ykkur það að ég hef aldrei upplifað verri dag á ævi minni heldur en gærdaginn. Húð mannslíkamanns er ca. 2 m2 og í mínu tilfelli er ca.90 % af þessum tveimur fermetrum brunnið til helvítis! 2.stigs bruni með blöðrum og tilheyrandi viðbjóðslegum sársauka. Þú getur ekkert gert. Ekki setið og varla sofið. Það að klæða sig í föt er pain pain pain og allar hreyfingar alveg fáránlega sársaukafullar. Ég og bróðir minn lágum bara eins og liðin lík ....mjög rauð liðin lík heima hjá mér í gær og grenjuðum úr kvölum á milli þess sem að við bárum kæli og sterakrem á bakið á hvorum öðrum og bruddum verkjatöflur. Í morgun leið mér svo eins og húðin mín væri 2 númerum of lítil og að hún mundi rifna þegar ég hreyfði mig en eftir kalda kælisturtu, krem og 3 Íbúfen leið mér það vel að ég gat drullað mér út og látið svalan vindinn kæla mig enn frekar niður. Reyndar þurfti endilega að vera sólskin í dag sem olli því að ég hljóp hvæsandi eins og vampíra inn á Kaffibrennsluna og settist í dimmasta hornið.

Og hverjum er svo um að kenna? Mér og engum nema mér...jú og vangefna hálfvitanum á sólbaðsstofunni fyrir að hafa leynt mig mikilvægum upplýsingum um að þessir bekkir væru nýir súper dúper heavy duty Turbo ofurbekkir og ekki gefið mér skýrari leiðbeiningar um hvernig ætti að nota þá en .... Hvað er ég sosum að fara í ljós? Það er vita mál að þetta er óhollt al helvedes til og ég með mína húð á bara ekkert að vera að þessu. Ég verð aldrei aldrei brúnn og töff....bara rauður. Reyndar verð ég brúnn á sumrin en það tekur langann tíma og oft brenn ég inn á milli en verð samt brúnn á endanum. Núna ætla ég bara að láta það duga. Summer sun og hvítur á veturnar með sloganið "Fölt er fallegt" að leiðarljósi. Núna sit ég s.s. á Kaffibrennslunni eins og rassskelltur karfi í framan og til að bæta gráu ofan á svart tiltölulega nýbúinn að taka tooth whitening process á tennurnar á mér þannig að ég lít út eins og hálfviti. Eldrauður í framan með skjannahvítar tennur. Jei!

Að sjálfsögðu er ég tilbúinn með aðrar skýringar á útliti mínu fyrir bresku fjölskylduna sem ég er að fara með eða ætla minnsta kosti að reyna fara með í túr um suðurlandið á morgun og hún er sú að ég hafi verið í 5 daga erfiðum trekking túr yfir hálendi Íslands og Vatnajökul í sól og blíðviðri. Mjög töff og hetjuleg skýring og mun betri en hin raunverulega.

Jæja, núna er mér orðið svo illt í rassinum að ég verð að fara út á Austurvöll, fara úr buxunum og kæla hann aðeins.......

Æi, hvað getur maður annað gert en að gera pínulítið grín að þessu öllu saman og hlægja aðeins að heimskupörum sínum?

Image

Needless to say þá er þessi mynd með saturation í botni,,, en ég var virkilega rauður þrátt fyrir það á henni.

Last edited by Kristjan on Thu 09. Mar 2006 06:29, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Feb 2006 15:58 
Formúlubílstjóri

Ég hef alltaf haldið því fram að ljós séu af hinu illa! Það sannast bara hér
með. Ég hef heldur aldrei skilið conceptið að fara í ljós :?:

Ég segi það stoltur að ég hef aldrei farið í ljós!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Feb 2006 16:01 
Rallýbílstjóri

Gunni wrote:
Ég hef alltaf haldið því fram að ljós séu af hinu illa! Það sannast bara hér
með. Ég hef heldur aldrei skilið conceptið að fara í ljós :?:

Ég segi það stoltur að ég hef aldrei farið í ljós!

Ég er svo sammála þér, hef aldrei farið í ljós, er líka með svipað hvíta húð og Kristján, myndi sennilega enda eins og hann.
Ég læt þessa sögu vera mér víti til varnaðar og sleppi helvítis ljósunum :wink:

Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Feb 2006 16:02 
Formúlubílstjóri

Bwah..
ég hangi yfirleitt 20mín í þessum bekkjum....

svo að þá hlýt ég að vera EXTREMELY harður !

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Feb 2006 16:03 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
Bwah..

That I´d like to see.....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Feb 2006 16:05 
Rallýbílstjóri

Angelic0- wrote:
Bwah..

Þessir bekkir sem Kröderinn fór í eru über turbo bekkir með glænýjum perum.
Ég fer sjálfur í ljós einstöku sinnum yfir vetrartímann t.d. um jólin og svoleiðis.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Feb 2006 16:06 
Formúlubílstjóri

trapt wrote:
Angelic0- wrote:
Bwah..

Þessir bekkir sem Kröderinn fór í eru über turbo bekkir með glænýjum perum.
Ég fer sjálfur í ljós einstöku sinnum yfir vetrartímann t.d. um jólin og svoleiðis.

Vill nú þannig til að það eru samskonar bekkir í Íþróttamiðstöðinni í Garðinum.. og þar stunda ég mína ljósatíma...

20mín eða ekkert... ég ætlaði að reyna við 40mín um daginn en gafst upp eftir 26mín...

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Feb 2006 16:09 
Formúlubílstjóri

Váá maður.. I feel your pain. Þar sem að ég er fellow redhead þá kannast ég við þetta.. gerði sömu mistök þegar ég fór fyrst í ljós.. vissi reyndar alveg hvað ég var að gera og ákvað að vera bara allan tíman.. endaði ekki vel :burn:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Feb 2006 16:15 
Getawaybílstjóri

Úff, ég hef brunnið svo illa, reyndar ekki í ljósabekk, en sjet. Þetta er versti sársauki sem til er. Mann klæjar allstaðar og ef maður klórar sér þá dettur skinnið næstum af.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Feb 2006 16:15 
Formúlubílstjóri

Myndir! Myndir! :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Feb 2006 16:19 
Formúlubílstjóri

:rofl: en, vonandi hljótið þið ekki varanlegan skaða !!!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Feb 2006 16:21 
Rallýbílstjóri

Image

Hérna er mynd sem ég smellti af Kristjáni í hádeginu.
Ekkert sem sterafeiti og íbúfen bjargar ekki :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Feb 2006 16:25 
Formúlubílstjóri

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Feb 2006 16:37 
Barnakerrubílstjóri

ég finn þvílíkt með þér en stóðst ekki mátið að skellihlæja allann lesturinn, þú ert góður penni maður :lol: en auðvitað er svakalegt að lenda í svona - að sjálfsögðu hefur maður lennt í svipuðu en ég hef nú ekki farið í ljós síðan á síðustu öld og vona að flestir láti þennan hégóma eiga sig :wink:

En svo er gott að vita afhverju Kárahnjúkavirkjun var byggð - augljóslega fyrir þessa sólbaðsstofu...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Feb 2006 18:06 
Rallýbílstjóri

hef farið 3 í ljós í nýja bekki og alltaf í 20 mín, brann smá fyrst en svo var það allt í lagi.. :roll:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 38 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

All times are UTC