Þetta þarf eiginlega að vera eins og fart orðaði það:
Þetta er ekki bein tilvitnun.
Ef þú getur ekki framfleytt þér og þeim sem þú berð ábyrgð á þá verðurðu bara að fara, í því er staður til að búa á etc.
---
Mín skoðun er sú að við fyrsta brot ert þú OG þín fjölskylda send aftur til heimalandsins... ef þú berð ábyrgð á fleirum en sjálfum þá þá eru auknar líkur á því að þú standir þig.
Þetta með sakarvottorð o.þ.h. þá er mín skoðun sú að þeir sem eru á sakaskrá fyrir stærri afbrot, s.s. innflutning á eiturlyfjum, morð o.þ.h. megi bara halda sig á sínu svæði.
Þeir sem hafa verið aktívir í undirheimum og hafa auðgast vel á svoleiðis starfsemi hljóta að vera líklegri til að skapa sér nýjan sess með ólöglegum athæfum ef harðna fer.
Breytingin sem hefur orðið hér á síðustu árum eru úr íslensku smákrimmunum yfir í mjög stóra og skipulagða glæpastarfsemi.
Þegar við fáum inn stóra karla á "markaðinn" þá fara allir sem eru á markaðnum að búa sig undir að standast kröfur keppinautarins.
Ástandið er slæmt en það verður verra.
Nú er ég ekki stuðningsaðili frjálslyndaflokksins en það þarf að skoða mál innflytjenda frá öðru sjónarhorni en "að bæta hag innflytjenda", áður en langt um líður þá þurfum við að setja upp síu og þetta tengist EKKERT rasisma... þetta tengist því að við viljum ekki að börnin okkar noti eiturlyf, séu rænd eða nauðgað.
Ég vil bæta því við að ég hef bæði unnið með harðduglegum smiðum sem drekka ekki áfengi né nota eiturlyf, harðduglegum smiðum sem drekka áfengi og harðduglegum smiðum sem drekka áfengi og nota eiturlyf.
Þetta snýst ekkert um það sem fólk gerir í vinnunni heldur það sem fólk gerir utan hennar.
Það er ástæða fyrir því að stóru verktakafyrirtækin eru að kaupa hús, blokkir og götur fyrir þetta fólk og afhverju leigumarkaðurinn stílar meira og meira á íslenska leigjendur.
Einn maður sem er mjög náinn mér hefur verið að leita að leiguíbúð fyrir mjög venjulegan duglegan útlending sem heldur sér algjörlega á mottunni. Sá aðili vill ekki búa með restinni af vinnufélugunum því þeir verða svo hrikalega ölvaðir um helgar. Þeir BERJA hvorn annan ef þeir eru ósáttir.
Það vill enginn leigja honum íbúð og hlýtur það að segja eitthvað um reynslu Íslendinga af ákveðnum þjóðum.
Ég get röflað endalaust, þetta er eflaust allt úr samhengi og úr öllum áttum. Ég hef sterka skoðun á þessu og ég vil meina að ég sé ekki að fyrirlíta heila þjóð heldur bara að benda á það að sumir eru "doomed to fail".