Alpina wrote:
HVOR fer hraðar til jarðar........... maður úr loftbelg
100kg eða 90 kg ??
þeir fara jafn hratt til jarðar því það er þingdaraflið sem tosar niður með sama krafti
þetta var meðal annars prófað með fjöður og slegju á tunglinu og lentu hlutirnir á sama tíma því það var eingin loftmótstaða
en eins og ég skil þetta þá er eithver viss þungi sem er bestur fyrir ökumannin til að ver í t.d. gokart til að ná sem baesta veggripi í begjum án þess að taka alltof mikið frá hraðanum í beinum kafla og sú þingd ætti að breitast eftir ví hvernig brautinn er skipulögð
berum t.d. saman beina braut, auðvitað er þá þessi sem er léttari á samt sama bíl að farað vinn a þann sem er þingri, en ef krafturinn á ökutækinu er of mikill á miða við þingd nær hann ekki nóguð miklu gripi og gæti þess vegna þingri aðilinn verið með yfirhönfina þar
og auðvitað er rafstírður gokart bíll að ná miklu betri tíma á braut því þingdar punkturinn er allt annar og aflið sem tosar í begjum tosar meira í bílinn sjálfan heldur en ef það væri ökumaður í bílnum sem er mun þingri en bíllinn sjálfur og allt annar þingdar punktur
auðveld skíring á þessu með tog aflið sem myndast í begjuni er þessi:
þú tosar í punkt a frá hægri hlið hvor bíllinn mun missa meira grip á dekjum, auðvitað fyrrri því hann mun liftast aðeins upp öðrum meginn á meðann hinn dregst
i---A---i = i---------i
0------0 0---A---0
auðvitað er alltaf hægt að þræta um þetta en það er alltaf eithver milli bunktur fyrir því hvaða þingd ætti að vera, ekki má vera alltof léttur né alltof þungur það er bara spurning um hver besta þingdin sé og hvar þessi þingd þín er stödd á líkamanum þínum
ég var í langan tíma að æfa judo og þar skiftir þingdarpunkturinn öllu máli þannig ég þekki það alveg og kann vel að lesa hvar þingdar punkturinn er staddur

BMW e36 325is "dundið" (seldur)
BMW e36 318is "daily"BMW e32 730ia "sá fyrsti" (seldur

)