Einhver að fara djamma?

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby elli » Sun 07. Dec 2008 02:35

Ég myndi aldrei þinna viskíið mitt með frostnu vatni
Elli M1 fan
E32 750I '91 >

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]
elli
Rallýbílstjóri

Postby KristoferK » Sun 07. Dec 2008 02:35

arnibjorn wrote:
Kristjan wrote:Það eru bara villimenn sem nota plastpoka og barefli, það er ekki dýrt að kaupa sér svona grinder fyrir klaka.

Plastpoki og barefli er bara svo miklu meira manly heldur en einhver klakagrinder.

Persónunlega þá nota ég alltaf hnefana, gefur ísnum akkúrat rétta áferð.

Haha , þetta er andinn 8)

Ég meina hvað heillar píkurnar meira; Að taka á klakanum eins og alvöru karlmaður, eða fara stinga einhverju apparati í samband og byrja "hræra" klakana eins og einhver húsmóðir :lol:
KristoferK
Kassabílstjóri

Postby arnibjorn » Sun 07. Dec 2008 02:37

KristoferK wrote:
arnibjorn wrote:
Kristjan wrote:Það eru bara villimenn sem nota plastpoka og barefli, það er ekki dýrt að kaupa sér svona grinder fyrir klaka.

Plastpoki og barefli er bara svo miklu meira manly heldur en einhver klakagrinder.

Persónunlega þá nota ég alltaf hnefana, gefur ísnum akkúrat rétta áferð.

Haha , þetta er andinn 8)

Ég meina hvað heillar píkurnar meira; Að taka á klakanum eins og alvöru karlmaður, eða fara stinga einhverju apparati í samband og byrja "hræra" klakana eins og einhver húsmóðir :lol:

Nááááákvæmlega :lol:
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby KristoferK » Sun 07. Dec 2008 02:42

elli wrote:Ég myndi aldrei þinna viskíið mitt með frostnu vatni

Ísmylnsa er fljót að bráðna í volgu viskíi, en það er ekki aðalatriðið; Þetta verður svo gott á bragðið, svo ekki sé talað um ískalt sem er alveg ágætt.

Að blanda viskí í vatn er hinsvegar eitthvað sem mér finnst ógurlega óspennandi og geri nær aldrei.
KristoferK
Kassabílstjóri

Postby elli » Sun 07. Dec 2008 02:50

KristoferK wrote:

Ísmylnsa er fljót að bráðna í volgu viskíi, en það er ekki aðalatriðið; Þetta verður svo gott á bragðið, svo ekki sé talað um ískalt sem er alveg ágætt.

Að blanda viskí í vatn er hinsvegar eitthvað sem mér finnst ógurlega óspennandi og geri nær aldrei.

Nei átti við mér finnst það betra bara við stofuhita, hef keypt Balvenie og finnst það gott stuff
Elli M1 fan
E32 750I '91 >

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]
elli
Rallýbílstjóri

Postby KristoferK » Sun 07. Dec 2008 02:54

elli wrote:
KristoferK wrote:

Nei átti við mér finnst það betra bara við stofuhita, hef keypt Balvenie og finnst það gott stuff

Já, þú meinar. Ég er alveg sammála þar... í dag. Smakkaði þetta þó fyrst í snow cone, fannst það frábært svo vandist maður þessu og hætti að nenna eyða tíma í að útbúa einhvern drykk, þannig að maður skellti þessu bara í glas og í dag fæ ég ekkert betra :)

Hvora Balvenie tegundina keyptirðu? Við keyptum einu sinni Single Barrel og mér fannst það ódrekkandi, en ég gæti trúað að hitt væri fínt.
KristoferK
Kassabílstjóri

Postby Brútus » Sun 07. Dec 2008 03:12

KristoferK wrote:Settu nokkra ísmola í tvö- eða þrefaldan poka, finndu þér eitthvað barefli og myldu klakann niður í litla mola. Sturtaðu þeim ofan í glas og helltu scotch'inu yfir. Þannig byrjaði ég að drekka viskí og þannig varð ég algjörlega húkked :)

En samt sem áður sko . .
Bragðið fer alltaf betur og betur í mig eftir því sem að ég fæ mér meira af þessu . . .
Ég var að grafa þessa flösku sko bara upp úr tösku . . hún var inni í bók sem að afi minn heitinn hafði átt . . engar blaðsíður heldur bara pláss fyrir viský :P . . og þarna var hún . .eitt stykki flaska :)
En annars hefur það mikil áhrif á styrkleika bragðsins myndir þú segja að hafa þetta svona "on the rocks" . . ?
Brútus
Getawaybílstjóri

Postby KristoferK » Sun 07. Dec 2008 03:27

Brútus wrote:
KristoferK wrote:Settu nokkra ísmola í tvö- eða þrefaldan poka, finndu þér eitthvað barefli og myldu klakann niður í litla mola. Sturtaðu þeim ofan í glas og helltu scotch'inu yfir. Þannig byrjaði ég að drekka viskí og þannig varð ég algjörlega húkked :)

En samt sem áður sko . .
Bragðið fer alltaf betur og betur í mig eftir því sem að ég fæ mér meira af þessu . . .
Ég var að grafa þessa flösku sko bara upp úr tösku . . hún var inni í bók sem að afi minn heitinn hafði átt . . engar blaðsíður heldur bara pláss fyrir viský :P . . og þarna var hún . .eitt stykki flaska :)
En annars hefur það mikil áhrif á styrkleika bragðsins myndir þú segja að hafa þetta svona "on the rocks" . . ?

Ég mæli í alls ekki með því að setja klaka í viskí. Ice Cone drykkurinn er ágætur, allavega til að koma sér inní viskí, en þá líka aðallega til að drekka hann hratt... svona þegar maður er að flýta sér :)

Klaki kælir viskíið (sem þú villt almennt ekki), hann drepur ilminn af viskíinu og minnkar bragðið töluvert. Eins og ég segi; Ice Cone er ágætis djamm blanda, en klaki er bara fyrir bíómyndirnar.

Ef þú villt þynna örlítið út bragðið á meðan þú ert að byrja að drekka viskí þá er þumalputtaregla "sérfræðinganna" að taka lítið viskí glas, setja u.þ.b fylla u.þ.b þumalputta af viskí og fylla svo glasið með vatni.

Svo er svosem allt í lagi að benda á að sumir sérfræðingar vilja meina að viskí sé einfaldlega betra með vatni og að nokkrir dropar af hreinu vatni auka og bæta bragðið sem einkennir t.d. scotch.

Persónulega vil ég drekka það vatnslaust, en menn hafa auðvitað mismunandi skoðanir á þessu. Mæli með að þú prófir þig áfram.
KristoferK
Kassabílstjóri

Postby Kristjan » Sun 07. Dec 2008 03:28

Ég er nota bene ekki að tala um vélknúinn grinder. Minn er handsnúinn og maður er ekki blóðugur á hnefunum eftir að maður notar hann. Svo verður klakinn alveg akkúrat réttur með þessari maskínu.

Image
Last edited by Kristjan on Sun 07. Dec 2008 13:09, edited 1 time in total.
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby Steini B » Sun 07. Dec 2008 03:45

isss, viskí smiskí

Image
Steini B
Formúlubílstjóri

Postby Axel Jóhann » Sun 07. Dec 2008 03:53

Thule er bara svo djöfulli vondur, allt annað en thuler. :drunk:
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image
Axel Jóhann
Formúlubílstjóri

Postby birkire » Sun 07. Dec 2008 04:34

Axel Jóhann wrote:Thule er bara svo djöfulli vondur, allt annað en thuler. :drunk:

allavega ekki grolsch, pöfff..
og strákar ef axel póstar svona þræði þá hringiði í manninn ! algjör splæsari :D þakka bjórinn
vti
birkire
Meðlimur
Meðlimur

Postby maxel » Sun 07. Dec 2008 06:38

birkire wrote:
Axel Jóhann wrote:Thule er bara svo djöfulli vondur, allt annað en thuler. :drunk:

allavega ekki grolsch, pöfff..
og strákar ef axel póstar svona þræði þá hringiði í manninn ! algjör splæsari :D þakka bjórinn

x2 ^^
maxel
Formúlubílstjóri

Postby . » Sun 07. Dec 2008 07:06

mig minnar að síðast þegar ég fór í bæinn með axeli þá hafi hann næstum verið farinn heim með karlmanni :gay:
Bonjour 307 2005
BMW M-Zetor 2002
BMW 740 1996
Taxi 1972

BMW er reizing keppnistæki og bensar eru taxar
300.000 km eru nýju 200.000 km
.
Getawaybílstjóri

Postby Hlynur___ » Sun 07. Dec 2008 07:09

. wrote:mig minnar að síðast þegar ég fór í bæinn með axeli þá hafi hann næstum verið farinn heim með karlmanni :gay:

nei andskotinn :lol:
Hilux 38" D/C '99 í notkun
liðin tíð..
E60 545
E39 540iA
E36 325i
E34 525iX
E32 735i
Hlynur___
Go-kartbílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður