Thrullerinn wrote:bebecar wrote:Thrullerinn wrote:ValliFudd wrote:JÁ SÆLL!![]()
Eur : 124 kr.
Gbp : 158 kr.
Usd : 78,5 kr.
ISV: 159,4
Þetta virðist ætla að halda áfram svona
Nú fara eflaust margir að rúlla..
Já, þetta er náttúrulega bara sorglegt og sárt. Þetta verður alvöru þrældómur fyrir fjöldan allan af fólki - þetta er nýjasta birtingarmynd þrælahalds í rauninni.
Það hlýtur að sjóða reiðin í ansi mörgum núna, en hverjum verður kennt um?
Getum flest kennt sjálfum okkur um..
Skv. gengisþróun á Landsbankanum hefur japanska yenið hækkað um
37% síðasta mánuðinn og svissneskur franki um 30,62%
Hægt að skoða þetta hér
http://www.landsbanki.is/markadir/gengi ... gisthroun/
Þetta eru þær myntir sem flestir hafa mælt með síðasta árið,
þetta þýðir að áhvílandi lán upp á 4,4 mkr. á RR Sport er komið í tæpar
6,1 m.kr.
Getur ímyndað þér stöðuna hjá þeim sem tóku lán í erlendu fyrir íbúð...
Þetta segir manni allavega nokkra hluti; sagan endurtekur sig, ekki er markt takandi á flestum sérfræðingum í fjármálageiranum (sbr. þá sem mæltu með jeni og svissneskum frönkum), það borgar sig að skulda sem minnst (þetta hefur nú líklega verið rætt í bak og fyrir hér enda margir sem hafa tekið há bílalán), í uppsveiflu þyrfti svo að muna næst að leggja til hliðar fyrir mögru árunum.
Þetta með tekjur í íslenskum og skuldir í íslenskum er eitthvað sem fólk hefur ekki talið skipta það miklu máli. Fjöldi fólks hefur í áratugi keypt gjaldeyri og veðjað á hann (í þá daga átti reyndar fólk peninginn en í dag eru peningar búnir til úr skuldum!)
*smá edit - það má heldur ekki gleyma því að það er mjög auðvelt að vera vitur eftir á! Þá er annað mál með há laun í fjármálageiranum, þau eru kannski síst of há ef þetta er starfsöryggið sem menn búa við (nú á ég ekki við toppana auðvitað því þeir eru eflaust með allt sitt á græna svæðinu).
Mér verður nú bara flökurt af því að hugsa um þetta en þó er ég nú ágætlega staddur.