grettir wrote:
Ég er nýbúinn að taka allt í gegn hjá mér, 100 fermetra.
Flotunin var 360 þúsund hjá þeim í Flotmúr. Það var reyndar svolítið þykkt, 25-50 mm (herbergin voru mis "djúp"). Minnir að þetta hafi verið rúmir 3,5 rúmmetrar af efni. Þeir unnu alla forvinnu, slípun og slíkt. Ég var ánægður með þá.
Ég fékk tilboð í hitalagnir hjá Tengi, sem eru með besta kerfið eftir því sem ég komst að og það er ca. 4500 kr. fermeterinn. Þá erum við að tala um mottukerfi sem er raðað á gólfið. Það er dýrara, en þá þarftu ekki eins mikið flot.
Ef þú notar álpexið beint á gólfið, þá þarftu 50 mm flot ofan á það, nema þú nennir að fræsa rákir í gólfin. Ég byrjaði aðeins á því, en gafst upp. Rykið og vibbinn er ólýsanlegur.
Hvaða mottukerfi notaðiru?
Mig grunar afþví þú seigir að þú hafir verið að taka í gegn hjá þér að þú hafir notað Minitech sem er sérstaklega hugsað fyrir eldri hús.. Og það er sennilega eitt þægilegsta efnið að leggja í dag.
Danni er öruklega að tala um kerfi í nýtt hús þar sem er sett einangrun undir og flotað vel yfir. þá gæti það verið Klettsystem, Franskur rennilás á röri og einangrunarmottur á móti sem grípa í rennilásinn