bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 19:08

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 47 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 10:50 
Meðlimur Meðlimur

Bartek wrote:
svona auglisngar.... :thdown: :thdown: :thdown:
eyða þessu bara

Nei það er of mikið mál fyrir stjórnendur að taka eitthvað á hlutunum,

Last edited by Mazi! on Thu 17. Mar 2011 12:26, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 11:19 
Meðlimur Meðlimur

Mazi! wrote:

Almennt um þetta mál:

Það má vel vera að þú hafir þá skoðun að stjórnendur eigi að haga sér öðruvísi en þeir eru að gera. En það er algjör óþarfi að vera með meiningar opinberlega um það í hinum og þessum þráðum.

Ef þú vilt að stjórnendur taki öðruvísi á málum en þeir eru að gera, þá mælist ég til þess að þú stofnir sér þráð um það, eða sendir inn til stjórnar uppástungur þínar, ekki að vera að tala stjórnendur niður hér og þar.

Varðandi þennan tiltekna þráð.

Hvað eiga stjórnendur að gera í þessu? Er eitthvað sem bannar fólki að setja inn ömurlega lélega auglýsingar? Er eitthvað sem réttlætir að stjórnendur þurrki út hér og þar það sem fólk setur inn? Þetta er ekki spjallborð þar sem öllu er eytt hægri og vinstri að geðþótta stjórnenda, þó svo að við höfum skoðun á hlutunum.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 11:37 
Meðlimur Meðlimur

saemi wrote:
Mazi! wrote:

Almennt um þetta mál:

Það má vel vera að þú hafir þá skoðun að stjórnendur eigi að haga sér öðruvísi en þeir eru að gera. En það er algjör óþarfi að vera með meiningar opinberlega um það í hinum og þessum þráðum.

Ef þú vilt að stjórnendur taki öðruvísi á málum en þeir eru að gera, þá mælist ég til þess að þú stofnir sér þráð um það, eða sendir inn til stjórnar uppástungur þínar, ekki að vera að tala stjórnendur niður hér og þar.

Varðandi þennan tiltekna þráð.

Hvað eiga stjórnendur að gera í þessu? Er eitthvað sem bannar fólki að setja inn ömurlega lélega auglýsingar? Er eitthvað sem réttlætir að stjórnendur þurrki út hér og þar það sem fólk setur inn? Þetta er ekki spjallborð þar sem öllu er eytt hægri og vinstri að geðþótta stjórnenda, þó svo að við höfum skoðun á hlutunum.

Ætla nú ekki að fara stofna einhverja æsi umræðu um þetta, en hvað er að því að siða fólk til? semsagt eyða svona auglýsingum og gera kröfur um góðar auglýsingar og þokkalega stafsetninu.

mér finnst svona dæmi einsog þetta draga spjallið niður :thdown:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 12:17 
Meðlimur Meðlimur

Mazi! wrote:

Ætla nú ekki að fara stofna einhverja æsi umræðu um þetta, en hvað er að því að siða fólk til? semsagt eyða svona auglýsingum og gera kröfur um góðar auglýsingar og þokkalega stafsetninu.

mér finnst svona dæmi einsog þetta draga spjallið niður :thdown:

Það sem er að því er að það er ekkert sem bannar það. Það er ekki hlutverk stjórnenda að aga fólk til, heldur að sjá til þess að reglum spjallsins sé framfylgt. Ef það er ekki í reglunum að það megi ekki búa til lélegar söluauglýsingar, þá er stjórnendum ekki stætt á því að stroka út auglýsingar til að "aga fólk til".

Hitt er annað mál að ég væri fyllilega til í að eyða svona löguðu út, gera kröfur um stafsetningu/málnotkun sem er á pari við það sem venjulegt fólk gerir og bara almennt að hækka menninguna á þessu spjalli. Hún hefur bara farið niður á við. En.... þetta er einn ókosturinn við frelsi. Það má hvaða vitleysingur sem er segja og gera það sem hann vill.... innan ákveðinna marka. Svo er bara spurning hvar við viljum setja mörkin. Hver á að ákveða hvar mörkin liggja?

En það er ekki hægt að ganga um og refsa fólki fyrir hluti sem ekki segir að séu refsiverðir. Ég er ansi hræddur um að þú yrðir ekki glaður ef löggan myndi stoppa þig fyrir hlut sem er ekki bannaður, sekta þig og segja svo bara að hún væri að aga þig!

En þar sem þessi umræða á ekki heima í þessum söluþræði, þá ætla ég að setja þetta í nýjan þráð

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 12:32 
Meðlimur Meðlimur

Afhverju ekki að bæta þessu þá í reglurnar ? :)

Quote:
1. gr.

Taktu þér tíma og vandaðu uppsetningu, stafsetningu og frágang Auglýsinga.
Auglýsingar sem eru illa gerðar verður breytt eða þeim læst/eytt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 12:53 
Formúlubílstjóri

Afhverju hættirðu ekki bara þessu væli og ýtir á back þegar þú sérð lélega auglýsingu :lol:

Ég hef alveg keypt bíla með lélega auglýsingu enda veit maður ekkert um bílinn nema skoða hann eða láta skoða hann.

Oftast þegar auglýsingar eru of vandaðar og með of miklum texta þá nenni ég ekki að lesa þær. :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 12:56 
Meðlimur Meðlimur

Já ekki er ég sammála því

það skiptir svosem engu máli.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 12:59 
Formúlubílstjóri

Ég kann vel við þetta "live and let live" attitude sem er á kraftinum, en það mættu sjálfsagt vera einhverjir staðlar hvað varðar auglýsingar. Að setja inn auglýsingu sem er linkur á aðra síðu þar sem prýðilega auglýsingu er að finna er bara fáranlegt. Á sínum tíma bjó ég til lítið forrit sem býr til auglýsingu fyrir þig, uploadar myndum og öllu. Hefur verið mikið notað sem er auðvitað alveg frábært, en bara slæmt að sjá þegar menn kjósa frekar að linka á aðra auglýsingu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 13:03 
Formúlubílstjóri

SteiniDJ wrote:
Ég kann vel við þetta "live and let live" attitude sem er á kraftinum, en það mættu sjálfsagt vera einhverjir staðlar hvað varðar auglýsingar. Að setja inn auglýsingu sem er linkur á aðra síðu þar sem prýðilega auglýsingu er að finna er bara fáranlegt. Á sínum tíma bjó ég til lítið forrit sem býr til auglýsingu fyrir þig, uploadar myndum og öllu. Hefur verið mikið notað sem er auðvitað alveg frábært, en bara slæmt að sjá þegar menn kjósa frekar að linka á aðra auglýsingu.

Smá off-topic

Á www.torgid.is er ansi skemmtilegt system varðandi bílaauglýsingar, þar slærð þú inn bílnumer bílsins og færð upp allar helstu uppl,, þetta gerir þær auðveldar í uppsetningu og um leið verður vönduð auglýsing til. Bara smá ábending,, ekki það að skrifa hana frá grunni sé svo erfitt neitt :wink:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 13:21 
Meðlimur Meðlimur

gulli wrote:
SteiniDJ wrote:

Smá off-topic

Á http://www.torgid.is er ansi skemmtilegt system varðandi bílaauglýsingar, þar slærð þú inn bílnumer bílsins og færð upp allar helstu uppl,, þetta gerir þær auðveldar í uppsetningu og um leið verður vönduð auglýsing til. Bara smá ábending,, ekki það að skrifa hana frá grunni sé svo erfitt neitt :wink:

Það þarf að breyta kóðanum á spjallborðinu til að gera svoleiðis fítusa þegar nýr þráður er stofnaður í "Til sölu - BMW"

ég get skoðað það að skrifa svoleiðis form fyrir phpbb,

þá mun það virka svoleiðis að þegar maður velur "New Topic" hnappinn inní "Til sölu - BMW" Koma upp nokkrir dálkar sem væri skylda að fylla út,

Semsagt, árgerð, akstur, hvernig BMW, ástand og svo framvegis.

Annað hvort það eða skrifa auglýsingar einsog menn þykir mér góð lausn :) (flestir gera það nú vel en samt leynast skemmdir sveppir inná milli :x )

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 13:35 
Meðlimur Meðlimur

Mazi! wrote:

Quote:
1. gr.

Já af hverju ekki. Settu bara inn þráð með kosningu um það og hver veit nema það verði gert ef útkoman er á þann veg. Það er ekki bara stjórnenda að leggja línurnar hér inni, það eruð þið allir sem eruð að nota þetta spjall, ekki stjórnendur. Það væri lítið gaman að vera hér í pínkulitlu leynifélagi með rosalega góðar og stífar reglur.

En það er ferlið sem þarf að fara í áður en maður fer að stroka út auglýsingar hjá fólki :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 13:48 
Meðlimur Meðlimur

saemi wrote:
Mazi! wrote:

Quote:
1. gr.

Já af hverju ekki. Settu bara inn þráð með kosningu um það og hver veit nema það verði gert ef útkoman er á þann veg. Það er ekki bara stjórnenda að leggja línurnar hér inni, það eruð þið allir sem eruð að nota þetta spjall, ekki stjórnendur. Það væri lítið gaman að vera hér í pínkulitlu leynifélagi með rosalega góðar og stífar reglur.

En það er ferlið sem þarf að fara í áður en maður fer að stroka út auglýsingar hjá fólki :thup:

þetta eru bara ábendingar, ég ætla ekki að röfla meira yfir þessu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 14:11 
Formúlubílstjóri

Mér finnst ad stjórnendur eigi ad fara i skúrinn hjá Máza og ......... flengja hann :lol: :lol:

Shiit hvad thessi thrádur er steiktur :aww:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 14:13 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Mér finnst ad stjórnendur eigi ad fara i skúrinn hjá Máza og ......... flengja hann :lol: :lol:

Shiit hvad thessi thrádur er steiktur :aww:

"Vondur strákur..... :evil: "

:lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 14:14 
Meðlimur Meðlimur

Mazi! wrote:

þetta eru bara ábendingar, ég ætla ekki að röfla meira yfir þessu.

Þetta voru ekki bara ábendingar, það er ekki rétt. Það var engin ábending falin í þessum orðum:

En í framhaldinu kom fram ábending og hún er hérmeð komin til skila. Svo er þetta eins og með annað í lífinu. Ef maður vill sjá breytingar, þá getur maður ekki endalaust kvartað yfir því að ekkert breytist ef maður gerir ekkert til þess að breyta hlutnum :)

Ef þú eða aðrir eru núna eða í framtíðinni óánægðir með stjórn kraftsins, þá er bara að koma með ábendingar í stað þess að "bitcha" :D

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 47 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC