saemi wrote:
ReCkLeSs wrote:
ég held þessi fullirðing sé að nokkru leiti rétt, þó ekki öllu.
ef mér skillst rétt, þá ert þú að tala um í litlum bæ,
sem allir þekkja alla og löggurnar þekkja alla líka.
og s.s. allt miklu meira persónulegra, t.d. ef eitthver fer í lögguna þar og hefur verið lagður í einelti eða mikið strýtt þá náttla stoppar hún frekar þá sem hafa strýtt sér heldur en þá sem hafa komið vel fram við sig.
og því miður eru það oftast fólk sem hefur lent í einelti eða með minnimáttlarkend sem fer í lögguna í smábæjum heldur en aðrir.
en hinsvegar þá held ég að löggurnar hérna í rvk séu nú mun blandaðari, inn á milli algjörir hálvitar en samt örugglega fullt af mjög fínu fólki sem er fært í sínu fagi og gerir sín verk vel.
Hvað er eiginlega að gerast með suma hérna. Er greindarvísitala þeirra á við stofuhita í bóndabæ að vetrarmorgni í þýskum smábæ þegar kemur að þessarri umræðu????
Hvers konar bull er þetta. 1.
Hefur þú kannað hvaða fólk er í lögreglunni úti á landi eða yfir höfuð í lögreglunni???
Ég skil ekki svona 2.
alhæfingar!
1.já svona nokkurnveginn þar sem ég bjó útá landi þar sem marr þekkir allt og alla og þar eru FLESTA(ekki allar) löggurnar gaurar sem hafa lent í einelti eða með minnimáttakend. þar sem flestir sem byrja í löggunni þar verða mjög stórir með sig og virkilega töff eftir að þeir byrja í löggunni.
en hinsvegar eru þar líka sumar mjög góðar löggur sem kunna sitt starf og eru ekki í vinnunni til að ná vissu fólki, heldur eru bara að sinna sínu starfi og ekki með neitt persónulegt bögg við suma en ekki aðra.
2.vil benda þér á að ég feitletraði OFTAST s.s. ekki alhæfing, er ekki að segja að það séu BARA svartir sauðir í fjósinu heldur aðeinst of mikill hluti af þessum fáu séu það!
Vil líka taka það fram að ég hef alment ekkert á móti lögreglunni í sinni heild!
eina sem ég er ósáttur með er hversu persónulegt þetta er í smábæjum.
en það er víst bara einn hluti af því að búa í litlu samfélagi.