bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 09. Jun 2025 08:42

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 163 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 11  Next
Author Message
PostPosted: Sun 10. Oct 2010 23:34 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
en hérna..........að upgrade'a í M5 og fá sér svo turbo????(ekkert gaman að setja blásara á svoleiðis afþví Þórður er búinn að því)

ég held þetta sé bara frágengið mál!

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Oct 2010 23:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Lindemann wrote:
en hérna..........að upgrade'a í M5 og fá sér svo turbo????(ekkert gaman að setja blásara á svoleiðis afþví Þórður er búinn að því)

ég held þetta sé bara frágengið mál!


:lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Oct 2010 06:02 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 09. May 2007 20:41
Posts: 1332
Alpina wrote:

:lol:


Jahérna já... Komst Sv-einbjörn í hláturgasið í kvöld :shock:

_________________
00' E38 750i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Oct 2010 08:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Alpina wrote:
Lindemann wrote:
en hérna..........að upgrade'a í M5 og fá sér svo turbo????(ekkert gaman að setja blásara á svoleiðis afþví Þórður er búinn að því)

ég held þetta sé bara frágengið mál!


:lol:



Ertu brjálaður? Það er hrein fásinna að setja túrbó á eitthvað.. kostnaðurinn,viðhaldið og peningarnir!!! :shock: :shock: :shock:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Oct 2010 09:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
bimmer wrote:
Málið er að þetta er aldrei "bara blásarinn" heldur fyrsta skrefið í löngu upgrade ferli
sem kostar HELLING AF PENINGUM.



satt er það :)

En það er samt fyrsta skrefið :)

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Oct 2010 09:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Það má lesa kaldhæðni úr einhverjum svörunum hérna, EN.... þetta verður ALDREI eitthvað budget dæmi.

E39M5 vs 540i með blásara @ 6psi er örugglega nálægt því að vera á pari performance lega séð.

Það sem þú þarft að gera til að fara í svona er að byrja á því að reikna saman partana, annaðhvort eitthvað plug&play kit (sem er líklega ekki plug and play ;) ) eða þá partana, (blásara,bracket, intake manifold, flækjurn (líklega) spíssa, intercooler, lagnirnar (olía, charge pipes og loftinntak) intake manifold, kerti og ýmislegt smádót.

Svo þarftu að reikna vinnuna við þetta nema þú getir sjálfur

Svo þarf að tjúna.

Svo þarf væntanlega læst drfi, sterkari kúplingu og hugsanlega olíukæli.

Talandi af reynslu.. það er erfitt að stoppa þegar maður er byrjaður, maður heldur áfram að henda góðum peningum á eftir slæmum in search of perfection. Það virðist vera hægt að gera ódýr E30 M20 turbo project, en ég man samt ekki eftir neinu þannig sem hefur verið til friðs, satt best að segja.

Einar hefur skipt 3svar um heddpakningu, bíllinn hans stebba var stopp í nokkur ár, Aron Jarl keyrði í hvað nokkrar vikur, Andrew hefur verið í mega vandræðum, Mázi kláraðis frekar fljótt, og svona má lengi telja.

Ég og Þórður erum án efa þeir sem höfum farið dýpst í vasana í þessu FI-BMW dæmi (af Íslendingum þ.e.) og við vitum að þetta er þrautarganga.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Oct 2010 10:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
:Það er ástæða að oem Turbo kostar oft helling af peningum vs næsta level fyrir neðan,,

framleiðandinn er búinn að eyða tíma og fé í að leysa vandamálin

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Oct 2010 10:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
:Það er ástæða að oem Turbo kostar oft helling af peningum vs næsta level fyrir neðan,,

framleiðandinn er búinn að eyða tíma og fé í að leysa vandamálin


Svo verður líka að taka inní þessa pælingu að það sem einhverjum finnst vera flott og reliable er algjör höfuðverkur í augunum á öðrum.

Það verður seint ofmetið hvað það er gott að eiga reliable bíl, sbr þráðurinn hjá Svezel varðandi Z3M. Þarf ekkert að gera en að setja bensín og keyra.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Oct 2010 10:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:

Það verður seint ofmetið hvað það er gott að eiga reliable bíl Þarf ekkert að gera en að setja bensín og keyra.


Þekki þetta :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Oct 2010 15:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Ef ég mætti velja að setja SC í 540 eða kaupa mér M5 mundi ég taka sc í 540 anyday. Allir varahlutir ódýrari en í M5 og sömuleiðis smurning ódýrari. En ef maður mundi gera þetta alvöru mundi maður frekar notast við 540 og setja túrbo. Aðalega því ef mótorinn skemmist eitthvað þá er það ekki sami veskjaverkurinn og ef þú værir með S62.

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Oct 2010 15:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hannsi wrote:
Ef ég mætti velja að setja SC í 540 eða kaupa mér M5 mundi ég taka sc í 540 anyday. Allir varahlutir ódýrari en í M5 og sömuleiðis smurning ódýrari. En ef maður mundi gera þetta alvöru mundi maður frekar notast við 540 og setja túrbo. Aðalega því ef mótorinn skemmist eitthvað þá er það ekki sami veskjaverkurinn og ef þú værir með S62.


:shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Oct 2010 15:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Hannsi wrote:
Ef ég mætti velja að setja SC í 540 eða kaupa mér M5 mundi ég taka sc í 540 anyday. Allir varahlutir ódýrari en í M5 og sömuleiðis smurning ódýrari. En ef maður mundi gera þetta alvöru mundi maður frekar notast við 540 og setja túrbo. Aðalega því ef mótorinn skemmist eitthvað þá er það ekki sami veskjaverkurinn og ef þú værir með S62.


Alvöru blástur á 540 kostar:
http://www.m5board.com/vbulletin/e39-m5 ... story.html

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Oct 2010 17:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Hannsi wrote:
Ef ég mætti velja að setja SC í 540 eða kaupa mér M5 mundi ég taka sc í 540 anyday. Allir varahlutir ódýrari en í M5 og sömuleiðis smurning ódýrari. En ef maður mundi gera þetta alvöru mundi maður frekar notast við 540 og setja túrbo. Aðalega því ef mótorinn skemmist eitthvað þá er það ekki sami veskjaverkurinn og ef þú værir með S62.

Hahaha.. einmitt.. alveg pottþétt ódýrara að reka SC 540 en OEM M5. Þetta er mega blekking.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Oct 2010 19:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Hannsi wrote:
Ef ég mætti velja að setja SC í 540 eða kaupa mér M5 mundi ég taka sc í 540 anyday. Allir varahlutir ódýrari en í M5 og sömuleiðis smurning ódýrari. En ef maður mundi gera þetta alvöru mundi maður frekar notast við 540 og setja túrbo. Aðalega því ef mótorinn skemmist eitthvað þá er það ekki sami veskjaverkurinn og ef þú værir með S62.

Hahaha.. einmitt.. alveg pottþétt ódýrara að reka SC 540 en OEM M5. Þetta er mega blekking.

:thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Oct 2010 21:32 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 07. Dec 2006 16:53
Posts: 2389
Location: keflavik
Alpina wrote:
Mr. Jones wrote:

Góður :thup: ég átti nú bara við það að hún hefur aðgang að flottum græjum þar t.d CNC og fleiru
.


Slepptu þessu alveg ,,

M5 er málið

Allur pakkinn til staðar og þú spara mikla peninga.. MJÖG MIKLA


Maður hefði haldið að þú myndir kalla svona dæmi "Team Be"

_________________
BMW 525D E61 07 Facelift


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 163 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 11  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group