en hérna..........að upgrade'a í M5 og fá sér svo turbo????(ekkert gaman að setja blásara á svoleiðis afþví Þórður er búinn að því)
ég held þetta sé bara frágengið mál!

Lindemann wrote:en hérna..........að upgrade'a í M5 og fá sér svo turbo????(ekkert gaman að setja blásara á svoleiðis afþví Þórður er búinn að því)
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:
Alpina wrote:Lindemann wrote:en hérna..........að upgrade'a í M5 og fá sér svo turbo????(ekkert gaman að setja blásara á svoleiðis afþví Þórður er búinn að því)
bimmer wrote:Málið er að þetta er aldrei "bara blásarinn" heldur fyrsta skrefið í löngu upgrade ferli
sem kostar HELLING AF PENINGUM.
Alpina wrote::Það er ástæða að oem Turbo kostar oft helling af peningum vs næsta level fyrir neðan,,
framleiðandinn er búinn að eyða tíma og fé í að leysa vandamálin
fart wrote:
Það verður seint ofmetið hvað það er gott að eiga reliable bíl Þarf ekkert að gera en að setja bensín og keyra.
Hannsi wrote:Ef ég mætti velja að setja SC í 540 eða kaupa mér M5 mundi ég taka sc í 540 anyday. Allir varahlutir ódýrari en í M5 og sömuleiðis smurning ódýrari. En ef maður mundi gera þetta alvöru mundi maður frekar notast við 540 og setja túrbo. Aðalega því ef mótorinn skemmist eitthvað þá er það ekki sami veskjaverkurinn og ef þú værir með S62.
Hannsi wrote:Ef ég mætti velja að setja SC í 540 eða kaupa mér M5 mundi ég taka sc í 540 anyday. Allir varahlutir ódýrari en í M5 og sömuleiðis smurning ódýrari. En ef maður mundi gera þetta alvöru mundi maður frekar notast við 540 og setja túrbo. Aðalega því ef mótorinn skemmist eitthvað þá er það ekki sami veskjaverkurinn og ef þú værir með S62.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
fart wrote:Hannsi wrote:Ef ég mætti velja að setja SC í 540 eða kaupa mér M5 mundi ég taka sc í 540 anyday. Allir varahlutir ódýrari en í M5 og sömuleiðis smurning ódýrari. En ef maður mundi gera þetta alvöru mundi maður frekar notast við 540 og setja túrbo. Aðalega því ef mótorinn skemmist eitthvað þá er það ekki sami veskjaverkurinn og ef þú værir með S62.
Hahaha.. einmitt.. alveg pottþétt ódýrara að reka SC 540 en OEM M5. Þetta er mega blekking.
Alpina wrote:Mr. Jones wrote:
Góðurég átti nú bara við það að hún hefur aðgang að flottum græjum þar t.d CNC og fleiru.
Slepptu þessu alveg ,,
M5 er málið
Allur pakkinn til staðar og þú spara mikla peninga.. MJÖG MIKLA
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests