bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 23. May 2025 09:32

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Mar 2005 12:40 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 28. Jan 2005 17:47
Posts: 409
Location: Reykjavík
Djofullinn wrote:
Hverju ertu búinn að breyta síðan þá?


Það sem búið er að breyta er:
Flækjur og 3 tommu púst.
Knastás sem er aðeins heitari.
Tölvukubbur sem á að gefa einhver hestöfl og leyfa vélinni að snúast upp í 7000.

Vandamálið er að núna fær vélinn of mikið bensín á snúning ca. 5000 og yfir.

Þarf að reyna að stilla það úr eða að kaupa Piggy Back til að geta stillt það.

Ef einhver er með aðra hugmynd um hvernig hægt er að laga þetta þá væri gaman að heyra það.

_________________
Halldór Jóhannsson
Porsche 944 Turbo S '89
Porsche 924 Turbo '81
Porsche Boxster S '02
Audi A6 Quattro Avant '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Mar 2005 13:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Porsche-Ísland wrote:
Djofullinn wrote:
Hverju ertu búinn að breyta síðan þá?


Það sem búið er að breyta er:
Flækjur og 3 tommu púst.
Knastás sem er aðeins heitari.
Tölvukubbur sem á að gefa einhver hestöfl og leyfa vélinni að snúast upp í 7000.

Vandamálið er að núna fær vélinn of mikið bensín á snúning ca. 5000 og yfir.

Þarf að reyna að stilla það úr eða að kaupa Piggy Back til að geta stillt það.

Ef einhver er með aðra hugmynd um hvernig hægt er að laga þetta þá væri gaman að heyra það.


Ef það er bara uppúr 5000rpm, þá er það líklega kubbinum að kenna,
veistu mixtúrunna yfir 5000rpm?
Hvernig veistu að hann er rich en ekki lean.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Mar 2005 13:24 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 06. Jul 2004 13:58
Posts: 70
Location: Mosfellsbæ
Er ekki leyfilegt að hafa húddið opið og viftuna á fullu?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Mar 2005 20:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Þetta er ágætis video.!

Fyrsti bíllinn í því er minn bíll 8) Delphin 325i E30

hann var að skila 148hö og 188 Nm út í hjól :)

kveðja...

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Mar 2005 23:01 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jul 2004 13:39
Posts: 1099
Location: Sønderborg, Danmark
minn sem er seinastur í videoinu en samt 3. á bekkinn þennann dag :hmm:

var mældur 185 hö og 256 nm

og ég hélt að hann ætti að ná að minnsta kosti 200 hrossum.
ég þarf að láta einhvern porsche kall kíkja á hann, hann hlýtur að vera eh vanstilltur, því bíllinn gafst bara upp í 4 þús rpm, en honum var snúið í 7500snúninga

_________________
Merkur(sierra) xr4ti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Mar 2005 23:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
sindrib wrote:
minn sem er seinastur í videoinu en samt 3. á bekkinn þennann dag :hmm:

var mældur 185 hö og 256 nm

og ég hélt að hann ætti að ná að minnsta kosti 200 hrossum.
ég þarf að láta einhvern porsche kall kíkja á hann, hann hlýtur að vera eh vanstilltur, því bíllinn gafst bara upp í 4 þús rpm, en honum var snúið í 7500snúninga


Gaman samt að hann sé kominn á götuna, varstu ekki með hann inni í skúr í einhverju ævintýri ?

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Mar 2005 23:54 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jul 2004 13:39
Posts: 1099
Location: Sønderborg, Danmark
jú hann er alltaf inni í skúr, en hann er auðvitað fornbíll svo hann fer ekkert af götunni, það er eiginlega dýrara að leggja inn númerin heldur en að sleppa því.

ég er að berjast við rakann og rafkerfið í bílnum núna, en ég er búinn að laga allt sem tengist vél og allt fyrir skoðun fyrir utan ljósin að aftan.
þetta er svona eilífðar verkefni :roll:

_________________
Merkur(sierra) xr4ti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Mar 2005 14:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 22. Jul 2004 14:27
Posts: 1697
Location: over there
sindrib wrote:
minn sem er seinastur í videoinu en samt 3. á bekkinn þennann dag :hmm:

var mældur 185 hö og 256 nm

og ég hélt að hann ætti að ná að minnsta kosti 200 hrossum.
ég þarf að láta einhvern porsche kall kíkja á hann, hann hlýtur að vera eh vanstilltur, því bíllinn gafst bara upp í 4 þús rpm, en honum var snúið í 7500snúninga


:roll:

_________________
Volvos always get bitches... its just fact... they cant resist the safety and the idea of not having to buy a different car when they have kids... bitches love that


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Mar 2005 18:39 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jul 2004 13:39
Posts: 1099
Location: Sønderborg, Danmark
F2 wrote:
sindrib wrote:
minn sem er seinastur í videoinu en samt 3. á bekkinn þennann dag :hmm:

var mældur 185 hö og 256 nm

og ég hélt að hann ætti að ná að minnsta kosti 200 hrossum.
ég þarf að láta einhvern porsche kall kíkja á hann, hann hlýtur að vera eh vanstilltur, því bíllinn gafst bara upp í 4 þús rpm, en honum var snúið í 7500snúninga


:roll:


hann slær ekki út, engin talva í þessum :wink:

graphið sýnir um 7500 snúninga, minnir mig :? fór allavega yfir 7000 :wink:

_________________
Merkur(sierra) xr4ti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Mar 2005 18:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
sindrib wrote:
F2 wrote:
sindrib wrote:
minn sem er seinastur í videoinu en samt 3. á bekkinn þennann dag :hmm:

var mældur 185 hö og 256 nm

og ég hélt að hann ætti að ná að minnsta kosti 200 hrossum.
ég þarf að láta einhvern porsche kall kíkja á hann, hann hlýtur að vera eh vanstilltur, því bíllinn gafst bara upp í 4 þús rpm, en honum var snúið í 7500snúninga


:roll:


hann slær ekki út, engin talva í þessum :wink:

graphið sýnir um 7500 snúninga, minnir mig :? fór allavega yfir 7000 :wink:


Hvað með að vera þá með kveikju hamar sem sér um að slá út?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Mar 2005 18:54 
þó svo að það sé ekki revlimiter í bílnum máttu samt ekki snúa honum til andskotans :idea:


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Mar 2005 18:57 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 28. Jan 2005 17:47
Posts: 409
Location: Reykjavík
Þessi vél er ætlað frá framleiðanda að snúast upp í 6500.

185 hestöfl er gott fyrir standard vél með millikæli.

Orginal er vélin 170 hestöfl, þannig að þetta er ekki slæmt.

_________________
Halldór Jóhannsson
Porsche 944 Turbo S '89
Porsche 924 Turbo '81
Porsche Boxster S '02
Audi A6 Quattro Avant '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Mar 2005 19:42 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jul 2004 13:39
Posts: 1099
Location: Sønderborg, Danmark
ég sat nú reyndar ekki í bílnum, heldur var það kennari úr borgó, og það er spurning hvort maður fái sér ekki svona, kveikju hamar eins og gunni var að tala um, annars er maður nú ekkert að snúa bílnum svona svakalega venjulega :? , ég er nú samt ekki sáttur með þessar tölur úr bekknum, vélin var einhvern tíma tekin upp í þessum bíl og henni var skilst mér breytt úr orginal 170 í aðra útfæsrlu sem var 177 hö, ég legg áheyrslu á orðiN SKILST MÉR, eins og á við annað í þessum bíl :lol:

_________________
Merkur(sierra) xr4ti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Mar 2005 20:52 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 28. Jan 2005 17:47
Posts: 409
Location: Reykjavík
Munur á 170 og 177 hestafla gerðunum var tölva sem breytti kveikjutíma. Og aðeins önnur gerð af túrbínu. Það kom í 1981 árgerðinni.

En eins og ég sagði þá er þetta ekki slæmt út úr þessari vél. Spurningin er samt sú hvort þú getir ekki sett meiri þrýsting inn á vélaina. Þú ert kominn með millikæli þannig að það ætti að virka.

Að vera með næstum því 100 hestöfl á hvern líter af vélarstærð var ekki slæmt árið 1979.

Sérðu ekki fyrir þér 350 chevy sem er 5,7 lítra, ef hún myndi skila því sama.

_________________
Halldór Jóhannsson
Porsche 944 Turbo S '89
Porsche 924 Turbo '81
Porsche Boxster S '02
Audi A6 Quattro Avant '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Mar 2005 15:58 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jul 2004 13:39
Posts: 1099
Location: Sønderborg, Danmark
Porsche-Ísland wrote:
Munur á 170 og 177 hestafla gerðunum var tölva sem breytti kveikjutíma. Og aðeins önnur gerð af túrbínu. Það kom í 1981 árgerðinni.

En eins og ég sagði þá er þetta ekki slæmt út úr þessari vél. Spurningin er samt sú hvort þú getir ekki sett meiri þrýsting inn á vélaina. Þú ert kominn með millikæli þannig að það ætti að virka.

Að vera með næstum því 100 hestöfl á hvern líter af vélarstærð var ekki slæmt árið 1979.

Sérðu ekki fyrir þér 350 chevy sem er 5,7 lítra, ef hún myndi skila því sama.


já það væri ágætis hestafla tala, hehe
mér skilst að það sé settur einhver gormur til þess að hækka þrýstinginn, getur það ekki verið og ef svo er veistu hvar er hægt að nálgast svoleiðis gorm?

_________________
Merkur(sierra) xr4ti


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group