Alpina wrote:íbbi_ wrote:m62b44/m60b44![]()
M60B40
já ef þið vitið um eitt stikki þannig þa væri ég alveg til
Alpina wrote:íbbi_ wrote:m62b44/m60b44![]()
M60B40

Stefan325i wrote:Ef menn ætla að fara í M50 á annað borð í E30 eða hvað sem er og hafa áhuga á aflaukningu seinna meir þá er M50B28 ekki vænlegur kostur nema um US mótor sé að ræða. B28 er álmótor nema í US.
Fult af fínum mótorum þarna úti til að setja í. Af því sem ég hef kynnst sem er vert að taka framm er eftirfarandi.
M20B25. Fínn mótor, áræðinlegur með ágætis togi góðri tog breitingu í 4000 sn (rass hestöfl)
M20B25 T3 túrbó 10-12 psi 260-300 hö vikraði og togaði eins og V8, hrikalega skemtilegt afl, var jafn og Dodge Viper á ferðinni á Sæbrautinni sem var ótirúlega skemtilegt. Þetta kerfi er til sölu á gjafaprís núna.
M20B25 Borg Warner túrbó 20psi 400hö Skemtilegasti mótor sem ég hef prufað fáránlega aflmikið spól í 3 á gjöfinni, 12.04 á kvartmíluni, 12 lítar á 100 km í langkeyrslu, Geðveikt geðveikt geðveikt.
M50B25 túrbó, Aron Jarls mótor, allt sama og hér fyrir ofan nema á minna boosti samt sennilega jafn aflmikið , enn lægri eysla og endalaus hamingja .
M30B35 togari mjög skemtilegt og gott afl, pottþéttar vélar sem ganga endalaust.
S50B30 Geggjaður mótor, bensíneyðsla ótrúlega góð, en línuleg tog kúrfa (enginn rasshestöfl)
Maður fan meira kikk þannig séð í að vera í M20b25 vegna togbreitingarinnar heldur en í S50 en m20 var komin í 60 þá var s50 komin í 100 kmh.
Með Túrbói kemur endalaus hamingja, og líka þrefalsdast viðhaldskostnaður og fjórfaldast tíma varið undir húddinu, Túrbó = Skítugar hendur og haus ofan í húddi, alltaf að vera á tánum með hvað er að gerast, fylgjast vel með olíu og skipta um hana á 4000-5000þ km fresti að lámarki.
En vel smíðað kerfi og vél sem hugsað er vel um og ef eigandinn er ekki þroskaheftur og hefur einhverja tilfiningu með hvað hann er að gera þá ætti túrbóaður mótor duga mjög lengin án þokkalegra vandræða. En menn verða að vita hvað þeir eru með í höndunum.
If you have the means, I highly recommend picking one up.
Stefan325i wrote:
Með Túrbói kemur endalaus hamingja, og líka þrefalsdast viðhaldskostnaður og fjórfaldast tíma varið undir húddinu, Túrbó = Skítugar hendur og haus ofan í húddi, alltaf að vera á tánum með hvað er að gerast, fylgjast vel með olíu og skipta um hana á 4000-5000þ km fresti að lámarki.
En vel smíðað kerfi og vél sem hugsað er vel um og ef eigandinn er ekki þroskaheftur og hefur einhverja tilfiningu með hvað hann er að gera þá ætti túrbóaður mótor duga mjög lengin án þokkalegra vandræða. En menn verða að vita hvað þeir eru með í höndunum.
.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
BirkirB wrote:Og eru álblokkir virkilega svona viðkvæmar? Maður þarf ekkert að blása inná þetta alveg að maxi...
Það er hægt að fá fínt NA afl úr M52B28 með nokkrum breytingum...engin mega hestöfl en alveg finnanleg...efast ekki um að svoleiðis sé flott í e30

T-bone wrote:
Hefuru ekkert álit á M50B25 non turbo?
Nefnir M20B25 turbo og n/a en bara M50B25 turbo
Alpina wrote:Er að mér sjálfum BARA undrandi en í næstum einu og öllu er ég sammála Gst

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 30 guests