bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 19. Mar 2024 05:29

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6331 posts ]  Go to page Previous  1 ... 250, 251, 252, 253, 254, 255, 256 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Fri 02. Sep 2011 17:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Nóg um það :):)

KOMA svo Gunni!!, build myndir requirement :thup:

Good luck and have fun

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Sep 2011 07:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
:drool: :drool: :drool:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Sep 2011 09:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
í gær strippaði ég B30 blokkina, bar stimplanna samann og byrjaði að gappa hringina á nýju stimplunum.


Stimplar : það er ~0.482mm compression height munur á nýju og gömlu. Þ.e fjarlægðin frá gudgeon pin og að hæðsta punktinum á stimplinum. Á móti kemur að gömlu stimplarnir voru þynnri að innan sem líklega hefur gefið sömu þjöppu og nýju stimplarnir. Ég sá engann annan mun á þeim fyrir utan það bara að nýju eru meira beefy í útliti.

Ef gamla blokkin hefði verið sama bore og sú nýja þá hefðu hringirnir verið þokkalega þröngir í , enda mældi ég gömlu blokkina víðari enn þá nýrri. Ég sé til hvort ég mæli gapið sem var í gömlu blokkinni.

Efsti hringurinn verður með 0.48mm gap , næsti hringur á milli 0.58-0.685mm og svo olíu hringirnir minnst 0.38mm. Þetta er eftir ráðleggingunum frá CP í bæklingnum þeirra um hvaða gap á að velja fyrir NA street , turbo , nitro og svo framvegis.

Engar myndir því að netsambandið hjá mér er mega lélegt.
Á eftir klára ég að færa sveifarásinn yfir og byrja að púsla samann, mér líst ekki nógu vel á legurnar fyrir stangirnar og mun því líklega redda nýjum, þær eru frá BMW þannig að verður ekkert mál að fá nýtt. Enn tekur nokkra daga.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Sep 2011 10:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
í gær strippaði ég B30 blokkina, bar stimplanna samann og byrjaði að gappa hringina á nýju stimplunum.


Stimplar : það er ~0.482mm compression height munur á nýju og gömlu. Þ.e fjarlægðin frá gudgeon pin og að hæðsta punktinum á stimplinum. Á móti kemur að gömlu stimplarnir voru þynnri að innan sem líklega hefur gefið sömu þjöppu og nýju stimplarnir. Ég sá engann annan mun á þeim fyrir utan það bara að nýju eru meira beefy í útliti.

Ef gamla blokkin hefði verið sama bore og sú nýja þá hefðu hringirnir verið þokkalega þröngir í , enda mældi ég gömlu blokkina víðari enn þá nýrri. Ég sé til hvort ég mæli gapið sem var í gömlu blokkinni.

Efsti hringurinn verður með 0.48mm gap , næsti hringur á milli 0.58-0.685mm og svo olíu hringirnir minnst 0.38mm. Þetta er eftir ráðleggingunum frá CP í bæklingnum þeirra um hvaða gap á að velja fyrir NA street , turbo , nitro og svo framvegis.

Engar myndir því að netsambandið hjá mér er mega lélegt.
Á eftir klára ég að færa sveifarásinn yfir og byrja að púsla samann, mér líst ekki nógu vel á legurnar fyrir stangirnar og mun því líklega redda nýjum, þær eru frá BMW þannig að verður ekkert mál að fá nýtt. Enn tekur nokkra daga.

Ok, þannig að þessar fínu VAC húðuðu eru Toast, hvernig eru þá sveifaráslegurnar? Skrítið að það sé að koma í ljós núna.
BMW Motorsport legurnar eru síst verri skv. sérfræðingum þannig að það er vel í lagi að nota þannig. það borgar sig allavega ekki að nota lélegar stangar/sveifaráslegur. Hvað með slípisett (pakningasett) var það klárt?

Hversu langt kemstu án þess að hafa stangarlegurnar?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Sep 2011 10:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Þær eru ekki toast, þær eru bara ekki góðar.

Sveifarás legurnar litu mikið betur út.

pakkningasettið er komið.

Ég byrja að bolta utan á vélina og svona, verð að skilja eftir að festa stangirnar við sveifarásinn þangað til að ég fæ legur. Þá er hægt að loka botninum.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Sep 2011 11:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Toast = ónothæfar :wink:

Ok cool, gera bara eins mikið og hægt er, meira er ekki hægt að fara fram á 8)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Sep 2011 20:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Sveifarás kominn í, hringir komnir á og gappaðir,

mældi clearance á legunum, það er alveg á mörkunum "loose" miðað við BMW blueprint specanna.

Panta stangalegur á morgun og svo kíki ég aftur þangað þegar þær eru komnar. Vantar frekar mikið að fá stimplanna ofan í til að hægt sé að púsla restinni utan á.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Sep 2011 06:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Ágætis progress, pirrandi með þessar legur samt.

Sá að netið var í rugli en það væri gaman að fá myndir.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Sep 2011 09:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Myndir.

Hérna sést gappið sem ég mældi á compression height, gamli stimpillinn heldur uppi nýjum frá undir fletinum og eru þeir tengdir samann með gudgeon pinnanum(ég man ekki hvað hann heitir á íslensku)

Image

Image

Hérna sést munurinn á hvar gatið er fyrri pinnan í stimplinum

Image

Olíu sprauturnar allar merktar með númeri til að fara aftur á sama stað og áður.

Image

Sveifarásinn kominn í
Image

Hringir komnir á stimplanna og allir merktir fyrir rétt bore þar sem að hringir voru gappaðir fyrir hvert bore fyrir sig.
Image

Hérna sést hvenær front coverið á vélinni var framleitt og líklega vélin á svipuðum tíma.
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Sep 2011 09:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Takk fyrir myndirnar Gunni! :thup:

Svona fyrir refrence á það sem er verið að gera þá er hér það sem hefur verið keypt / sourcað / sent til UK:

Gunni:
S50B32 Mótor (á ótrúlegu verði!)
Borun á mótor og plönun
Slípisett/pakningasett fyrir utan heddpakningu
Stangarlegurnar
Backpressure bunges og leiðslur í manifoldin

Ég:
CP stimplasett
Stock heddpakning sem ég átti til (sem er vonandi hægt að nota)
Sett af NGK R-2929-9 kertum sem ég notaði c.a. 5-6,000km 2009-2010
Sett af NGK R-2929-10 kertum sem eru nánast ónotuð enda stigi kaldari og bílilnn var erfiður í gang með þeim
Tvö sett af pakningum fyrir oildrain á túrbínunum ásamt nýjum bunges og boltum, það var smá leki þarna áður
Nýr olíuöndunartankur (er að velja núna)

Það sem stendur til að gera er að setja stærri olíuöndun á ventlalokið efst á það, sem mun flæða í catch can og svo í pönnuna. það er ekki búið að ákveða hvert öndundin fer en það væri best maður gæti andað því inn í rásina aftur eftir airfilters og pre-turbo.

Eitthvað svipað þessu en kanski ekki endilega 3xAN tengi, hugsa að eitt myndi duga ef maður notar OEM líka og drainar það í seporatorinn og svo í pönnuna.
Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Sep 2011 19:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Heyrði í Gunna áðan, mótornum verður lokað á morgun og raðað utaná.

Svo er bara spurning um framhaldið....

Ein hugmynd :santa:

Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Sep 2011 20:49 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 07. Sep 2006 22:08
Posts: 981
Location: Ásbrú
DO IT 8)

_________________
Bjarki Steingrímsson.
8253105

Jeremy Clarkson wrote:
"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Sep 2011 20:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
er ekki frekar hæpið að plássið leyfi þetta? :lol:

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Sep 2011 21:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Top mount með GT35 stærð fyrir ofan fremra manifoldið myndi líklega ganga, svo þarf að pípa smá :alien:

Keyra svo litlu bínurnar við 14psi og max gain, sem myndi þýða mega quick spool, svo tekur stóra við og keyrir topendið upp

P.s. Tetta er liklega eins og tripple turbo dæmið myndi líta út á F30M3

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Sep 2011 21:49 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 08. Sep 2008 19:16
Posts: 70


verður pottþétt eitthvað svona :lol:

_________________
e30


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6331 posts ]  Go to page Previous  1 ... 250, 251, 252, 253, 254, 255, 256 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group