bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 23. May 2025 09:43

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 53 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 19:59 
Barnakerrubílstjóri

Zyklus wrote:
bebecar wrote:
Þetta er ég ánægður með - finnst þó að það mætti alveg splæsa í 745i :wink:

Þetta er bara jeppaprís, fegin að þeir keyptu ekki jeppa... :roll:

Það vill svo skemmtilega til að þetta eru skattpeningarnir okkar og meðan alltaf er verið að loka deildum á sjúkrahúsum þá finnst mér það vera frekar siðlaust að kaupa bíla handa þeim fyrir meira en 20 millur.

Þetta eru erfið og vanþakklát störf. Mér finnst allt í lagi að gera þeim djobbið auðveldara og finnst nákvæmlega ekkert að því að þeir aki um á svipuðum bílar og meðal forstjóri gerir...

Kemur lokunum á deildum nákvæmlega ekkert við. Eftir því sem ég hef komist að hér í DK þá er þjónustu á sjúkrahúsum síst betri hér, þrátt fyrir hér sé peningum ausið í kerfið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jan 2005 00:15 
Go-kartbílstjóri

bebecar wrote:
Zyklus wrote:
bebecar wrote:
Þetta er ég ánægður með - finnst þó að það mætti alveg splæsa í 745i :wink:

Þetta er bara jeppaprís, fegin að þeir keyptu ekki jeppa... :roll:

Það vill svo skemmtilega til að þetta eru skattpeningarnir okkar og meðan alltaf er verið að loka deildum á sjúkrahúsum þá finnst mér það vera frekar siðlaust að kaupa bíla handa þeim fyrir meira en 20 millur.

Þetta eru erfið og vanþakklát störf. Mér finnst allt í lagi að gera þeim djobbið auðveldara og finnst nákvæmlega ekkert að því að þeir aki um á svipuðum bílar og meðal forstjóri gerir...

Kemur lokunum á deildum nákvæmlega ekkert við. Eftir því sem ég hef komist að hér í DK þá er þjónustu á sjúkrahúsum síst betri hér, þrátt fyrir hér sé peningum ausið í kerfið.

Auðvitað eru þetta erfið störf, það er enginn að halda neinu öðru fram, en hins vegar finnst manni að þegar það er alls staðar verið að skera niður að þá ættu æðstu ráðamenn að sýna gott fordæmi og ekki keyra um á rándýrum bílum sem eru skaffaðir af ríkinu. Svo eru þeir nú ágætlega launaðir og Dabbi búinn að tryggja sér væna summu í eftirlaun þannig að þeir ættu nú að geta keypt sér svona fyrir sinn eigin pening.

En þeir reyndar fengu sér BMW svo það er varla hægt að tala um "sóun á almannafé". ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jan 2005 00:55 
Meðlimur Meðlimur

Ég vil endilega að ráðamenn þjóðarinnar hafi mjög góð laun, ásamt hlunnindum. Ég vil ekki að hæfir einstaklingar fáist ekki í þessi störf vegna þess að þau gefi ekki nóg í vasann.

Svo er önnur spurning hvort að það eru hæfir menn í þessum stöðum.

En ég sé nákvæmlega ekkert að þessu. Miklu frekar en Grandlooser upphækkaður kominn upp fyrir meira en 10 kúlur í verði.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jan 2005 01:23 
Formúlubílstjóri

Skil þitt point. En það sem þessir kallar eru að leita að hefðu þeir alveg geta fengið í nýjum Volvo S80 MEÐ ÖLLU fyrir helmingi minni pening. Alveg jafn gott pláss afturí, ef menn ætla að bera fyrir sig "iL".

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jan 2005 07:22 
Barnakerrubílstjóri

Eggert wrote:
Skil þitt point. En það sem þessir kallar eru að leita að hefðu þeir alveg geta fengið í nýjum Volvo S80 MEÐ ÖLLU fyrir helmingi minni pening. Alveg jafn gott pláss afturí, ef menn ætla að bera fyrir sig "iL".

Volvo S80 er engan vegin sambærilegur við nýja sjöu - það mætti kannski bæta við að það hefði ekki verið svo vitlaust fyrir þá að vera á VW Phaeton - fjórhjóladrifið hlýtur að vera ágætis kostur fyrir bíla sem eru í svona mikilli notkun yfir veturinn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jan 2005 08:45 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Eggert wrote:

Volvo S80 er engan vegin sambærilegur við nýja sjöu - það mætti kannski bæta við að það hefði ekki verið svo vitlaust fyrir þá að vera á VW Phaeton - fjórhjóladrifið hlýtur að vera ágætis kostur fyrir bíla sem eru í svona mikilli notkun yfir veturinn.

Segðu mér bebecar, að hvaða leyti er S80 engan veginn sambærilegur við nýja sjöu?

Ég viðurkenni að ég hafi farið kannski með aðeins rangt mál með iL, því það er líklega meira pláss afturí sjöunni en S80, þó nógu gott sé fyrir.

En endilega, útskýrðu muninn. Ég veit alveg að það er ákveðinn fílingur við það að vera á BMW, en ég sé ekki þennan mun réttlætanlega fyrir 3 millur á stykkið.

Volvoinn kostar 6.1m
BMWinn kostar 9m.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jan 2005 08:59 
Meðlimur Meðlimur

Ég á einhvernmegin bágt með að trúa að plássið aftur í Volvo S80 sé jafn mikið og í IL sjöu!!!

Executive (sem er með meira plássi aftur í). kostar frá 6.1-6.8 í Brimborg

Image

Image

Þett er plássið í Volvo-inum. Getur ekki einhver fundið mynd af IL-inum? ég hef ekki tíma, þarf að þjóta... :lol:

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jan 2005 08:59 
Formúlubílstjóri

fækka alþingismönnum um helming og tvöfalda launin.

Að ætla að færa rök fyrir því að BMW sé betri en Volvo er eins og að færa rök fyrir því að Rolex sé betra en Breitling.

Ódýr Rolex kostar 350þús en ódýr Breitling 100. Bæði eru úr, bæði eru með prestige, bæði endast vel... annað er bara meira prestige.

Af hverju kostar Rolls 20-30 kúlur en BMW bara 10.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jan 2005 09:02 
Formúlubílstjóri

Volvo S80 Executive T6 er 272hp, 380nm og eyðir samt minna en 730iL sem er 231hp og togar 300nm. En nóg um það, sá bíll kostar 6.8m.

Þetta er satt hjá þér fart, það væri t.d. ekki hægt að bera þetta saman ef um 730i væri að ræða. Þá væri þetta nokkuð svipað myndi ég segja, en BMWinn enn dýrari.

Mér finnst bara fordómar ennþá hanga aftaní Volvo eftir alla gömlu jálkana sem eyddu einsog Camaro og voru ekkert sérlega góðir. Þeir eru bara allt öðruvísi í dag.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jan 2005 09:07 
Meðlimur Meðlimur

En það er ekkert málið, volvo eru fínir bílar í dag. Við viðurkennum það held ég allir.
En málið er að þessir bílar eru ekki keyptir útaf hestöflum togi, ekki einusinni eyðslu. Þessir bílar eru keyptir útaf þægindum og lets face it ýmind.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jan 2005 09:10 
Formúlubílstjóri

Já, það er rétt. Hann er skrefinu ofar hvað ímynd varðar. En er það 2 milljóna virði?

Let's face it. Við erum að tala um bíla uppá margar millur. Mismuninn þarna hafa ekki einu sinni allir hérna í árslaun.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jan 2005 09:10 
Formúlubílstjóri

Ammm.. Prestige..

Volvo eru hörku bílar í dag, flottir, öruggir, rúmgóðir, kraftmiklir og jafnvel töff, já töff..

En það tekur fjöldamörg ár að ná upp prestige. Ég set t.d. SAAB og Volvo í alveg sama flokk, enda SAAB hörku bílar. En þetta er ekki Benz eða BMW.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jan 2005 09:18 
Formúlubílstjóri

Ok, ég skil þessa ímynd alveg. En ég persónulega á ekki efni á henni.

http://autoshow.permaisuri.com/Content/viewimage.asp?AutoID=20041101104812&Filename=57506.jpg

Hérna sést gólfpláss afturí 760iL E66 bíl. Spurning hverju munar á innréttingu og í E65 730iL, en ég tel mig nokkuð vissan um að þessir skjáir eru ekki í bílunum hjá Dabba og Dóra.

Ég sé alveg að þetta er fjandi gott gólfpláss, neita því ekkert.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jan 2005 09:20 
Formúlubílstjóri

En annars er ég farinn að sofa, kíki hérna í kvöld á fleiri svör, ef einhver verða. :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jan 2005 09:22 
Formúlubílstjóri

Farinn að sofa ? wh00t... það er kominn dagur drengur...

Hvernig er þetta land að stefna maður :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 53 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC