bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 23. May 2025 09:42

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: AMuS Heft 1 – BMW M6
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 20:20 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 18. Apr 2004 22:26
Posts: 316
Location: Ísland
Eitthvað vantar, já það eru þokuljósin. Ástæðan er undir húddinu. Vélin úr M5, V10 og 507 hö. Án forþjöppu eða blásara. Til þess að vélin fái nóga kælingu er ekki pláss fyrir þokuljósin. Undir bílnum eru 19” felgur og stórir bremsudiskar. Undirvagninn er sléttur og þakið er úr karbon, sem sést. Að hafa karbon í þakinu sparar 4,5 kg. Annað þyngdarsparandi í bílnum er sérstaklega þunn afturrúða, hurðir o.fl. úr áli og skottlok o.fl. úr gerviefnum. Þrátt fyrir þetta er M6 1.785 kg og er þar með þyngri en M5. Sama skiptingin er í M6 og M5, sjö þrepa SMG. Bestu störtin fást með launch control og þá er hröðunin 4,6 sek.

Helstu tæknilegar upplýsingar:
Vélarstærð (cm3):...4.999
Afl (kW (hö)):.........373 (507)
Tog (Nm (við sn.)):.520 (6.100)
Þyngd (kg):.............1.785
0-100 km/klst. (s)....4,6
Eyðsla (l/100 km):...14,8

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image

_________________
Nökkvi
BMW E36 Alpina B3 3,0 cabrio
Seldir: BMW E46 328i '99, BMW E39 540i '96, Audi Cabrio 2,0 '93, BMW E36 325i Coupé '93
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 09:36 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sat 23. Oct 2004 01:00
Posts: 419
Location: Vestmannaeyjar
þarft ekkert að vera cool mað þokuljós á.. maður er alltaf cool í svona bíl 8)

_________________
Björgvin Hlynsson. S.6636835
Bmw E34 525iXa '94
MMC Pajero 2.8tdi '96
Ducati 999s '05 Monoposto


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 09:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Quote:
Að hafa karbon í þakinu sparar 4,5 kg.


Djöfull er þetta komið út í ruglið, hvað ætli svona toppur kosti aukalega? Væri ekki nær að gefa með líkamsræktarkort og nokkra kassa af próteindufti og láta meðal manninn taka af sér svona eins og 10kg. Eða ráðleggja ökumönnum að laxera fyrir bíltúr, og drekka ekki mikin vökva fyrir rúnt.

Þeir gætu líka sleppt geislaspilaramagasíninu og haft bara I-pod mini slot og sparað þar nokkur kíló.

Hvað ætli muni um þessi 4.5kg í performance? Close to nothing?

Reyndar hafa 4.5kg meira að segja þarna heldur en í skottinu því að roll ætti að minnka eitthvað, en coooommmoon...

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 10:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Carbon þak er nátturulega soldið elite, en hálf pointless engu að síður.... (Veit að GSTuning á eftir að koma með mótrök :wink: )

En segið mér eitt, hvernig stendur á því að þessi bíll er þyngri en 4 dyra E60 M5 ? :shock:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 10:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
er sexa ekki á stærð við sjöu?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 10:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
fart wrote:
er sexa ekki á stærð við sjöu?


Er það ss ástæðan? lengri ? :oops:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 10:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég hef ekki hugmynd, er bara að fiska. ég ætla að skoða specs á ytra rými.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 10:07 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Carbon þakið er til að lækka þyngdapunkt bílsins. Þegar tekið er þessi 4,5kg af toppnum þá munar það.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 10:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Image

vs

E60
Length 4841 mm / 190.6 in
Width 1846 mm / 72.7 in
Height Not Available
Wheelbase 2889 mm / 113.7 in
Weight 1755 kg / 3869 lbs
Front / Rear Track F 1580 mm / 62.2 in
R 1566 mm / 61.7 in

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 10:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
fart wrote:
Image

vs

E60
Length 4841 mm / 190.6 in
Width 1846 mm / 72.7 in
Height Not Available
Wheelbase 2889 mm / 113.7 in
Weight 1755 kg / 3869 lbs
Front / Rear Track F 1580 mm / 62.2 in
R 1566 mm / 61.7 in


Carbon í toppinn getur ekki bara verið uppá að létta

Þar sem að carbon er miklu sterkara en stál við álag eins og þarna þá eykur þetta heildar stífleikann í boddýinu

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 11:14 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Og síðan er bara svo ógeðselga svalt að vera með carbon þak :lol: :lol:
En þessi bílll maður, úffffffff :drool:

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 11:45 
í að létta bíla er lang best að létta toppinn til að færa þyngdarpunkt bílsins
neðar, sama með að carbon er sterkara en stál og því gefur það minna
eftir undir álagi,,,, en svo er alltaf spurning hvernig carbonið er fest við
restina af bílnum og hvor hann verði ekki bara veikar í samskeitunum
í staðin :roll:


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 14:25 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
gunnar wrote:
En segið mér eitt, hvernig stendur á því að þessi bíll er þyngri en 4 dyra E60 M5 ? :shock:

Samkvæmt þessum upplýsingum hér að ofan er M6 1.785 kg.

Samkvæmt opinberum upplýsingum frá BMW er M5 1.830 kg.

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 15:14 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 18. Apr 2004 22:26
Posts: 316
Location: Ísland
Logi wrote:
Samkvæmt þessum upplýsingum hér að ofan er M6 1.785 kg.

Samkvæmt opinberum upplýsingum frá BMW er M5 1.830 kg.

Rétt hjá þér Logi. Auto Motor und Sport fer þarna greinilega með rangt mál. 1.785 kg er bara nokkuð vel sloppið fyrir þetta stóran bíl.

_________________
Nökkvi
BMW E36 Alpina B3 3,0 cabrio
Seldir: BMW E46 328i '99, BMW E39 540i '96, Audi Cabrio 2,0 '93, BMW E36 325i Coupé '93
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jan 2005 21:40 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 29. Nov 2002 17:49
Posts: 316
Location: NY
Frábær samantekt hjá Nökkva, kudos!

M6 er geðveikur - punktur!

Engu að síður er ég forvitinn - hvar bætast öll þessi kíló á M útgáfuna?
Á bmw.de fann ég ekkert um þyngd 645ci, en á http://www.bmwusa.com/vehicles/6/645CiCoupe/techdata.htm er hægt að sjá að ameríska útgáfan er 1722kg (3792 lbs).

Þarna munar 60 kg, helstu hlutir sem mér detta í hug að skipti máli með þyngd eru:
    V10 vélin
    Stærri en jafnframt eðlisléttari felgur
    Léttari gírkassi (SMG er heilum 5kg léttari en sjálfskiptingin ;) )
    Carbon þak


Er V10 vélin, ///M drifið og allt hitt ///M klabbið (spoilerkitt etc etc) svona ferlega þungt?

Reyndar þegar ég skrifa þetta þá rek ég augun í þessa tölu, þ.e.a.s. 60kg. Gæti þessi þyngdarmunur sem ég tala um einfaldlega verið munur á mælingum, þ.e.a.s. að evrópa reikni með þyngd ökumanns en ameríka ekki?

Veit einhver þyngd 645ci í evrópu?

_________________
Jóhannes


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 78 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group