oskard wrote:skil ekki hvernig þessir tveir menn eru merkilegri en við

Nökkvi wrote:Það er nú algerlega óþarfi að gera þá að heiðursfélögum.
En ég sé hins vegar ekkert að því að forsvarsmenn spjallsins sendi þeim kurteislega orðsendingu og bjóði þá velkomna í hóp BMW eigenda á Íslandi. Það mætti jafnvel gauka að þeim að þeir ættu nú að gerast félagar.
Gunni wrote:gstuning wrote:jebb, ég meina þetta er 5000kr sem er hægt að nota á næsta bjórkvöldi
Hehe, fínt að nota ríkisfé í það

En ég sé hins vegar ekkert að því að forsvarsmenn spjallsins sendi þeim kurteislega orðsendingu og bjóði þá velkomna í hóp BMW eigenda á Íslandi. Það mætti jafnvel gauka að þeim að þeir ættu nú að gerast félagar.
oskard Innlegg: Þri 11. Jan 2005 15:57 Efni innleggs:
--------------------------------------------------------------------------------
skil ekki hvernig þessir tveir menn eru merkilegri en við
fart Innlegg: Þri 11. Jan 2005 16:11 Efni innleggs:
--------------------------------------------------------------------------------
oskard skrifaði:
skil ekki hvernig þessir tveir menn eru merkilegri en við
Annar þeirra er forsætisráðherra (æðsti ráðamaður þjóðarinnar á pappírunum skv flestum) og hinn er Utanríkisráðherra (og sennilega valdamesti maður þjóðarinnar í raun).
Merkilegri sem einstaklingar, ekki endilega, en merkilegri jú maður verður víst að halda það.
Logi wrote:Er þetta ekki bara spurning um útboð og svo kaupa ráðuneytin það sem best kemur út úr þeim? Dabba og Dóra er örugglega slétt sama um það í hvernig bílum þeim er ekið.....
Var ekki Davíð á Audi í forsætisráðuneytinu?
Ég man reyndar eftir því að Halldór var á E38 728 í utanríkisráðuneytinu....
Users browsing this forum: No registered users and 57 guests