Er eitthvað að frétta af þessu "gummio"?
Ég er að glíma við svipað vandamál, hjá mér eru það Tail light og Lic plate light meldingar sem koma, þrátt fyrir að perurnar séu í lagi....
Veit einver hvað "Light control module" kostar? "Jss"?

gummio wrote:Prófaði að lóða aftur tengingarnar á relay-unum í LKM módúlnum. Það hafði ekkert að segja hjá mér, en það er mjög einfalt og alveg þess virði að prófa.
Ég botna annars ekkert í þessu. Ég hef einu sinni orðið vitni að því að vinstra aðalljósið kviknaði ekki alveg strax og áðan kviknaði ekki á parkljósinu hægra megin fyrr en ég bankaði aðeins í ljóskerið
Mjög skemmtilegt annars hvernig vélarrúmið er einangrað. Vélarrúmið er alveg hreint þrátt fyrir slabbið og drulluna.Alveg súper þegar maður þarf að vinna í bílnum.

gummio wrote:Jæja, málið virðist vera leyst.
Fór með bílinn Í Inspektion I í gær og grennslaðist fyrir um þetta í leiðinni. Bjarki fann það út að þetta væri hæðarstillingarbúnaðurinn fyrir ljósin og aftengdi hann, síðan þá hefur þetta verið til friðs![]()
Málið er þá að mótorinn í búnaðinum er ónýtur og sendir einhverja púlsa út í kerfið sem rugla tölvuna.

gummio wrote:Jæja, málið virðist vera leyst.
Fór með bílinn Í Inspektion I í gær og grennslaðist fyrir um þetta í leiðinni. Bjarki fann það út að þetta væri hæðarstillingarbúnaðurinn fyrir ljósin og aftengdi hann, síðan þá hefur þetta verið til friðs![]()
Málið er þá að mótorinn í búnaðinum er ónýtur og sendir einhverja púlsa út í kerfið sem rugla tölvuna.
Logi wrote:gummio wrote:Jæja, málið virðist vera leyst.
OK það á einmitt að vera hægt að hæðarstilla ljósin hjá mér, en ég er ekki viss um hvort það virkar....
Held að það virki ekki (gleymi alltaf að kanna það).
Veistu hvernig/hvar hann tók þetta úr sambandi?

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests