ta wrote:
hvernig er annars we-are-six golf?
er hann að uppfylla þínar þarfir sem aksturbíll?
hef alltaf verið spenntur fyrir þessum bílum.
er hann að gefa þér ánægju í akstri þrátt
fyrir framhjóladrif og soldið meiri eyðslu?
var kannski komin reynsulýsing frá þér
sem ég hef ekki tekið eftir?
eða eru þetta einhver vonbrigði, maður gæti
haldið það miða við það hvernig þú heldur áfram
að skoða hvað er í boði.....................
vanalega eftir að ég hef fengið mér
bíl, þá læt ég bílasölurúnta/hugleyðingar vera , allavega
nokkrar vikur. hugsa þá frekar hvernig ég geti breytt og
bætt þennann "nýja" bíl.
Þetta er án vafa þægilegasti bíll sem ég hef átt - skemmtilega togmikill (240 NM við að mig minnir 3500) eyðslan er alveg viðunandi þó hún sé meiri á langkeyrslu og minni innanbæjar en ég reiknaði með en aksturseiginleikarnir eru ekki nógu góðir.
Og ég finn alveg að mér finnst eitthvað vanta, þetta gæti orðið smá mál því ég er sammála Sæma t.d. með það að mér finnst E30 325i ekki alveg nógu togmikill en það eru samt þeir bílar sem eru hagstæðastir til innflutnings hér til DK fyrir mig.
Golfinn er greinilega vel smíðaður - ekkert brak, MJÖG solid bíl og vélin er geysilega skemmtileg, með mikinn karakter og það bjargar þessu og gerir viðunandi.
Bíllinn undirstýrir hinsvegar alveg rosalega, en ég er hægt og rólega að ná honum í yfirstýringu með því að sleppa gjöfinni í beygjum - hefur ekki alveg tekist ennþá en ég hef það á tilfinningunni að það sé hægt og það gæti lagað málin heilmikið.
En persónulega þá finnst mér bíllinn vera mitt á milli þess að vera alvöru praktískur bíll og hot hatch, en ekki ekki beint góður í öðru hvoru, semsagt típískt compromise.
Sem bæjar snattari er þetta hinsvegar algjör snilld og þar er hann skemmtilegastur, með togmikla vél er ótrúlega gaman að skjóta sér inn á milli hér og þar í bænum og hann er ansi snöggur þegar hann er kominn á ferð - ekki beint snöggur frá standandi starti samt - meira sprækur, ekki snöggur.
En semsagt, ein megin ástæða þess að ég er enn vakandi fyrir öðrum bílum er sú að "afgift" sem er skatturinn hér í DK er nokkuð hár, ég gæti sparað mér um 50 þúsund danskar (sirka 600 þúsund krónur) með því að kaupa mér góðan E30 Limousine eða Touring. E34 Limousine eða Touring myndi skila svipuðum skatti en auðvitað miklu betri ferðabíll.
Þannig að - ég held áfram að pæla, er hálfpartinn að vonast til að ég nái kannski að negla E30 Touring en það liggur ekki lífið á. Ég var búin að lofa mér því að kaupa fyrst og fremst 100% eintak og það tókst, ég ætla ekki að slá af þeim kröfum þó ég kaupi eitthvað annað.