Verð 4000 kall. Sími 861-4028.

Kull wrote:Það getur verið lítið að marka review frá öðrum löndum enda nota þeir oft aðrar bylgjulengdir en við.
Þetta er engin uber græja en ég get alveg sagt að ef löggan er að radarmæla þá lætur hann vita með ágætum fyrirvara. Hversu miklum fyrirvara fer bara eftir aðstæðum en ég hef alltaf fengið nægan fyrirvara til að hægja á mér.
Helsti gallinn er að hann er að pípa á annað en radarmælingar en það á við nánast alla radarvara.

gstuning wrote:Kull wrote:Það getur verið lítið að marka review frá öðrum löndum enda nota þeir oft aðrar bylgjulengdir en við.
Þetta er engin uber græja en ég get alveg sagt að ef löggan er að radarmæla þá lætur hann vita með ágætum fyrirvara. Hversu miklum fyrirvara fer bara eftir aðstæðum en ég hef alltaf fengið nægan fyrirvara til að hægja á mér.
Helsti gallinn er að hann er að pípa á annað en radarmælingar en það á við nánast alla radarvara.
Er ekki löggan á íslandi komin með Laser?

gstuning wrote:Er ekki löggan á íslandi komin með Laser?

gunnar wrote:Rétt hjá Kull, ég held það sé bara ein laser byssa hérna. Mótorhjóla lögreglan var yfirleitt með hana í sumar. (Var mjög skæð undir brúnni hjá miklubrautinni (rétt hjá mjóddinni og pizza hut ))

Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests